Việt Nam có vải thiều không hạt, giá bán từ 250.000 đồng/kg
Sau 4 năm trồng, Tập đoàn Hồ Gươm đã thu hoạch khoảng 15-20 tấn vải thiều không hạt đầu tiên để bán ra thị trường trong nước và xuất khẩu. Giá bán khoảng 250.000-320.000 đồng/kg.
2.207 kết quả phù hợp
Việt Nam có vải thiều không hạt, giá bán từ 250.000 đồng/kg
Sau 4 năm trồng, Tập đoàn Hồ Gươm đã thu hoạch khoảng 15-20 tấn vải thiều không hạt đầu tiên để bán ra thị trường trong nước và xuất khẩu. Giá bán khoảng 250.000-320.000 đồng/kg.
Nhiều doanh nghiệp từng dự đoán Gen Z sẽ "khai tử" việc mua sắm tại cửa hàng. Thực tế, khoảng 30% người trẻ thích nhận sản phẩm ngay tại cửa tiệm, 28% muốn được dùng thử hàng hóa.
An Cường - chuyên gia về giải pháp gỗ nội thất
Với slogan "Giải pháp gỗ nội thất cho mọi nhà", Công ty CP Gỗ An Cường cung cấp đa dạng giải pháp cho ngành gỗ công nghiệp, đáp ứng nhu cầu thị trường.
Đằng sau loạt đồ hiệu sexy của Taylor Swift, Beyoncé
Khán giả đi concert không chỉ để thưởng thức âm nhạc, họ còn tập trung ngắm nghía trang phục của Beyoncé, Taylor Swift và Harry Styles.
Trung Quốc cấm quảng cáo online trá hình
Theo những quy định mới của Trung Quốc, các hình thức quảng cáo trực tuyến như review có trả phí, sử dụng sản phẩm trong video sẽ cần phải được dán nhãn rõ ràng.
Nhược điểm dễ thấy nhất của Apple Vision Pro
Vẻ ngoài thô, to lớn của Vision Pro trái ngược những ấn tượng mà iPhone, Apple Watch hay tai nghe AirPods mang lại.
Khách hàng tham gia chương trình giờ vàng 1.234 đồng tại FPT Long Châu
Chương trình mang đến 12.340 sản phẩm chăm sóc sức khỏe với giá 1.234 đồng do FPT Long Châu tổ chức, thu hút hàng chục nghìn khách hàng mua sắm.
'Loạn' giá workshop dành cho giới trẻ
Workshop cắm hoa, vẽ tranh... thành điểm đến quen thuộc của nhiều người trẻ vào cuối tuần. Song, không ít người phải cân nhắc trước khi tham gia vì giá cả đắt đỏ so với dịch vụ.
Các câu lạc bộ sách trở thành một trào lưu
Thành lập và phát triển câu lạc bộ đọc sách là một xu hướng xây dựng cộng đồng hiệu quả được các thương hiệu hướng đến.
Lotus lên kế hoạch gia nhập thị trường Việt Nam
Lotus đang lên kế hoạch mở rộng thị trường tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương, trong đó có Việt Nam và Indonesia.
Sinh viên Thiết kế đồ họa Hutech thực hành, triển lãm trước công chúng
Thiết kế đồ họa là ngành học đòi hỏi khả năng sáng tạo cao. Do đó, sinh viên cần môi trường thực tiễn học tập kết hợp thực hành để vững kiến thức, phát huy tối đa năng lực.
Cửa hàng trực tuyến sẽ là bài thử với Apple
Doanh số smartphone tại Việt Nam trong quý I giảm 30%, một số hãng ghi nhận mức giảm trên 40%. Táo khuyết là thương hiệu duy nhất tăng trưởng về con số.
Nhiều bên thúc đẩy phổ cập 5G tại Việt Nam
Giải pháp kết nối 5G đang được thúc đẩy thương mại hóa bởi phía nhà mạng, công ty chip và nhiều thương hiệu di động trong nước.
Kia EV9 có thể truyền tải năng lượng cho lưới điện
Nhờ công nghệ mới, mẫu SUV điện cỡ lớn của Kia có thể cung cấp năng lượng cho ngôi nhà trong tối đa 10 ngày hoặc thậm chí truyền ngược điện năng vào lưới điện.
Lượng lớn iPhone 14 Pro Max tím nguyên seal gặp lỗi tróc sơn
Dù còn nguyên niêm phong (seal) nhưng nhiều chiếc iPhone 14 Pro/Pro Max tím tại thị trường Việt Nam đã gặp phải lỗi tróc sơn ở mặt lưng.
Các chuỗi bán lẻ Việt cạnh tranh với chính Apple bằng giá
Theo nhận định của đại diện các chuỗi bán lẻ tại Việt Nam, người dùng Việt đang ưu tiên giá sản phẩm hơn trải nghiệm mua sắm trực tiếp từ Apple.
Apple đang phá vỡ quy tắc của chính mình
Bộ kính thực tế hỗn hợp sắp ra mắt của Apple có mức giá dự kiến 3.000 USD, yêu cầu một bộ pin riêng và vẫn cần thử nghiệm thêm.
Cách biến sáng tạo thành thói quen hàng ngày như chuyện ăn, ngủ
Làm thế nào để thực hiện việc đổi mới, sáng tạo có hiệu quả? Thực hành những thói quen để xây dựng, củng cố mô hình và văn hóa đổi mới ra sao?...
Từng bị hoài nghi vì học lực, nữ sinh vẫn đỗ trường top đầu châu Âu
Minh Anh từng bị trêu chọc khi mơ ước được học trong ngôi trường tốt nhất thế giới. Vượt ra khỏi sự hoài nghi về bản thân, nữ sinh đã thu về “trái ngọt”.
Việt Nam - Malaysia phối hợp xây dựng Cộng đồng ASEAN
Việt Nam và Malaysia nhất trí ASEAN cần là lực lượng trung tâm tại khu vực Đông Nam Á và châu Á - Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương.