Cách kiếm triệu USD của dàn WAGs làng tennis
Bạn gái các VĐV quần vợt nổi tiếng có thể kiếm 1-3 triệu USD/năm nhờ quảng cáo. Mỗi bài đăng trên mạng xã hội của những bóng hồng này có giá 30.000-60.000 USD.
6.727 kết quả phù hợp
Cách kiếm triệu USD của dàn WAGs làng tennis
Bạn gái các VĐV quần vợt nổi tiếng có thể kiếm 1-3 triệu USD/năm nhờ quảng cáo. Mỗi bài đăng trên mạng xã hội của những bóng hồng này có giá 30.000-60.000 USD.
Cảnh phim trong 'Emily in Paris' làm khán giả Hàn Quốc nổi giận
Nhiều khán giả Hàn Quốc cho rằng cách miêu tả sản phẩm làm đẹp trong một tập phim "Emily in Paris" chế giễu xu hướng làm đẹp, rộng hơn là văn hóa, của người dân nước này.
Sữa tắm chưa đủ để chăm sóc cơ thể
Chăm sóc cơ thể kỹ lưỡng từ đầu đến chân đang trở thành xu hướng. Thay vì chỉ sử dụng một loại xà phòng, nhiều người kết hợp hàng loạt sản phẩm khác nhau.
Hiệu ứng domino của Black Myth: Wukong
Tựa game bom tấn đầu tiên của Trung Quốc đang kéo theo sự chú ý đến ngành game và nhiều sản phẩm khác của nước này.
Khủng hoảng của 'vua YouTube' khi Ronaldo xuất hiện
Ở thời điểm YouTube chào đón siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo, MrBeast đang chìm trong khủng hoảng, đối mặt với làn sóng tẩy chay của khán giả.
Cửa hẹp cho sự sáng tạo của các nhà văn
Sự phát triển của mạng xã hội, các câu lạc bộ sách nổi tiếng hay những tập đoàn xuất bản đang khiến các nhà văn gặp khó trong việc ra mắt tác phẩm mới, theo Northeastern News.
Tranh cãi khi KOL TikToker chê sách có quá 'nhiều chữ'
Một TikToker đã khiến mạng xã hội bùng nổ sau khi đặt câu hỏi tại sao một cuốn sách lại có "nhiều chữ" đến vậy, theo The Independent.
Tìm thế cân bằng trong kinh doanh
Chi phí và lợi nhuận luôn là hai yếu tố khiến các doanh nghiệp phải cân nhắc. Muốn kinh doanh hiệu quả, phải giảm thiểu chi phí để tăng lợi nhuận, nhưng việc này vốn không dễ dàng.
Ai có thể đón tiếp khi khách Ấn là 'gà đẻ trứng vàng'?
Với hơn 1,4 tỷ dân và nhu cầu du lịch nước ngoài tăng cao, Ấn Độ trở thành thị trường tiềm năng. Việt Nam nắm giữ nhiều lợi thế, nhưng cần chiến lược tốt để đón đầu dòng khách này.
Không chỉ Việt Nam muốn 'giành' khách Ấn Độ
Khách du lịch từ Ấn Độ được cho là thị phần đầy tiềm năng. Không chỉ Việt Nam, một số nước Đông Nam Á như Thái Lan, Indonesia,... đều nỗ lực tranh giành sự chú ý của dòng khách này.
Những chuỗi điện máy từng phải ngậm ngùi rời bỏ thị trường
Thị trường bán lẻ nói chung và ngành điện máy nói riêng luôn trong guồng đào thải khốc liệt. Chỉ trong một thập kỷ qua, gần chục doanh nghiệp lớn đã phải ngậm ngủi rời thị trường.
VĐV Hàn Quốc được săn đón vì ăn chuối ở Olympic
Sau khoảnh khắc ăn chuối tại Làng Olympic, VĐV bóng bàn Shin Yu-bin trở thành gương mặt đại diện cho sữa chuối Binggrae. Nhiều ngôi sao thể thao Hàn Quốc khác cũng được săn đón.
Khởi tố các đối tượng tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can 2 đối tượng có hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.
Đổ xô du lịch 'săn thu' dịp 2/9 sau mùa hè quá nóng
Lễ Quốc khánh 2/9 được coi là kỳ "nghỉ vét" của nhiều gia đình sau mùa hè và trước khi bắt đầu năm học mới. Dịp này, tour ngắm mùa thu trong và ngoài nước được nhiều người quan tâm.
Tranh cãi về cuốn sách đang bán chạy nhất toàn cầu
"It Ends With Us" là cuốn sách đầu tiên của tác giả nổi tiếng người Mỹ Colleen Hoover được chuyển thể thành phim. Tuy nhiên, nội dung sách gây nhiều tranh luận vì được xem là lãng mạn hóa bạo lực...
Quốc gia được mệnh danh là 'thiên đường dành cho người dưới 30 tuổi'
27 tuổi, Bernard Meyer chuyển từ Mỹ đến Lithuania. Sau hơn 10 năm ở "quốc gia hạnh phúc nhất dành cho người trẻ", anh chấp nhận mức thu nhập thấp để có chất lượng sống tốt hơn.
Cơm hai món gây sốt ở Hong Kong, cả ngôi sao nổi tiếng cũng tới ăn
Cơm hai món từng được gọi là "món quà dành cho người nghèo" ở Hong Kong nhưng giờ đây nó được cả dân văn phòng, người nổi tiếng yêu thích.
Bà Harris gây quỹ gần 2 triệu USD nhờ bán mũ
Trong chiến dịch tranh cử Harris-Walz, Kamala Harris thành công biến trào lưu MXH thành sản phẩm thực, bán hàng để gây quỹ.
Thấy gì khi tỷ phú Ấn Độ đưa 4.500 nhân viên đến Việt Nam du lịch
Nhu cầu du lịch và chi tiêu ở nước ngoài của tầng lớp trung lưu Ấn Độ đang tăng cao. Việt Nam là một trong những điểm đến yêu thích của nhóm du khách này.
5 'red flag' của mỹ phẩm chăm sóc da
Thị trường làm đẹp chứa vô vàn mỹ phẩm dưỡng da khác nhau nên nếu không lựa chọn khéo léo, người dùng dễ mua phải những sản phẩm kém chất lượng.