Quảng cáo trên truyền hình đã khiến doanh nghiệp không tạo ra những sản phẩm có giá trị mà thay vì thế, hướng tới việc làm cho người tiêu dùng cảm thấy bản thân họ có giá trị.
614 kết quả phù hợp
Quảng cáo trên truyền hình đã khiến doanh nghiệp không tạo ra những sản phẩm có giá trị mà thay vì thế, hướng tới việc làm cho người tiêu dùng cảm thấy bản thân họ có giá trị.
Lợi ích lớn nhất khi quảng cáo trên danh sách ‘nội dung sạch’
Danh sách nội dung an toàn cho quảng cáo đáp ứng được nhu cầu xây dựng thương hiệu, giúp nhãn hàng giữ được uy tín khi quảng cáo trên mạng.
Đủ trò lách luật của các kênh YouTube bẩn để kiếm tiền
Bất chấp việc bị siết chặt hoạt động kiếm tiền từ quảng cáo, các kênh YouTube sáng tạo nội dung xấu độc vẫn tìm được cách lách luật và thu lợi.
Sẽ xử lý nghiêm các trường hợp đặt quảng cáo vào nội dung xấu độc
Bộ Thông tin và truyền thông sẽ chỉ đạo các đơn vị chức năng tăng cường rà soát, phát hiện và xử lý nghiêm các trường hợp đặt quảng cáo vào nội dung xấu độc, vi phạm pháp luật.
'Cơn sóng thần' trong ngành xuất bản tạo ra bởi ChatGPT
Bài viết của nhà báo Kenneth Whyte, tác giả cuốn "Hoover: An Extraordinary Life in Extraordinary Times" bàn về các ảnh hưởng của ChatGPT lên lĩnh vực xuất bản và báo chí.
Trung tâm 'nâng' điểm IELTS của giáo viên để hút học viên
Các trung tâm tiếng Anh tìm đủ cách quảng cáo để thu hút người học nhưng nhiều điều không đúng sự thật khiến học sinh, phụ huynh cảm thấy bị lừa dối.
Tranh chấp cát-xê của hàng loạt diễn viên Hàn Quốc
Truyền thông Hàn Quốc đưa tin KBS phát lại nhiều bộ phim nhưng từ chối trả phí cho diễn viên theo quy định. Việc này đang gây tranh cãi.
Sự dễ dãi của Facebook, YouTube gây hại cho nhãn hàng
Quảng cáo trên mạng xã hội, nhiều nhãn hàng vô tình bị gắn với nội dung phản cảm, không những không tạo ra hiệu quả mà còn làm xấu hình ảnh thương hiệu.
Vì sao các nội dung chửi nhau, ‘bóc phốt’ tràn lan trên mạng
Dễ dàng mang lại nhiều lượt tiếp cận để kiếm tiền quảng cáo, lại chưa bị nền tảng tác động, không có lý do gì để các “nhà sáng tạo nội dung” ngừng sản xuất nội dung bẩn.
Xôn xao chuyện trí tuệ nhân tạo trong ngành xuất bản
Trí tuệ nhân tạo đang là vấn đề nóng được giới xuất bản quan tâm. Có tới 8 tọa đàm về chủ đề này tại Hội sách Bologna.
Đã đến lúc chúng ta từ bỏ Google?
Liệu khi trí tuệ nhân tạo phát triển lên giai đoạn kế tiếp, các chatbot hỗ trợ AI như ChatGPT có thay thế vai trò của công cụ tìm kiếm lớn nhất thế giới.
Người Mỹ được khuyên mua tivi thay vì mua trứng
Trong khi giá thực phẩm tăng cao kỷ lục, các thiết bị điện tử như điện thoại thông minh, laptop, tivi vẫn giữ giá và thậm chí rẻ hơn trong cuộc khủng hoảng lạm phát tại Mỹ.
Kim Tae Hee là nghệ sĩ tiếp theo sau Lee Byung Hun và Kwon Sang Woo bị điều tra. Công ty quản lý khẳng định nữ diễn viên không trốn thuế.
Facebook từng hứa rằng đây sẽ là nền tảng miễn phí mãi mãi cho người dùng. Tuy nhiên, việc họ bán tick xanh cho thấy điều này không còn đúng.
Twitter đang ‘tàn phá’ Elon Musk
Một số nguồn tin cho biết Elon Musk ngày càng trở nên căng thẳng vì các vấn đề tại Twitter. Tác động tới Musk thậm chí tệ hơn giai đoạn khủng hoảng của Tesla.
MC quốc dân Yoo Jae Suk kiếm 7,7 triệu USD mỗi năm
Theo truyền thông Hàn Quốc, Yoo Jae Suk là MC quốc dân với khoản tiền đặt cọc cao nhất. Anh kiếm khoảng 10 tỷ won (7,7 triệu USD) hàng năm.
Tiểu thuyết lãng mạn thúc đẩy cuộc cách mạng trong thiết kế bìa sách
Theo trang Fast Company, từ những hình ảnh minh họa còn thô thiển, sự phát triển của tiểu thuyết lãng mạn đã biến bìa sách thành những phương tiện quảng cáo hiệu quả.
Vì sao quảng cáo trên mạng xã hội ngày càng nhảm nhí?
Kỷ nguyên tăng trưởng chóng mặt quảng cáo trên mạng xã hội đã đột ngột dừng lại, khiến chất lượng giảm sút, người dùng ngày càng nhìn thấy những quảng cáo không phù hợp, lừa đảo.
Bóc trần những ‘bẫy’ quảng cáo trên TikTok
Xu hướng review quần áo, mỹ phẩm tràn lan đã khiến người dùng ngày càng mất niềm tin vào các TikToker khi họ được trả tiền để tung hô, tâng bốc sản phẩm.
Kiếm 650.000 USD/năm nhờ nghiền nát đồ đạc
Chỉ với việc phá hủy các vật dụng, từ thức ăn, đồ chơi cho đến những mặt hàng xa xỉ như máy chơi game, xe hơi thể thao, nhà sáng tạo nội dung có thể kiếm bộn tiền.