Trúng thưởng ôtô, cô gái dân tộc Raglai hiện thực hóa giấc mơ đổi đời
Trúng giải đặc biệt là chiếc Mazda2 trong “Sinh nhật thế kỷ”, đánh dấu cột mốc 10 năm Lazada, Cao Thị Mai (Khánh Hòa) cho biết đã có thể thực hiện ước mơ đổi đời cho gia đình.
1.374 kết quả phù hợp
Trúng thưởng ôtô, cô gái dân tộc Raglai hiện thực hóa giấc mơ đổi đời
Trúng giải đặc biệt là chiếc Mazda2 trong “Sinh nhật thế kỷ”, đánh dấu cột mốc 10 năm Lazada, Cao Thị Mai (Khánh Hòa) cho biết đã có thể thực hiện ước mơ đổi đời cho gia đình.
Người sáng lập quay về làm CEO sau khi Leflair sang tay chủ mới
Ông Loic Gautier, đồng sáng lập sàn TMĐT Leflair hồi 2015, vừa được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc điều hành Leflair Group - thành viên mới của Society Pass (SoPa).
Cách mở rộng đến 8 GB RAM trên Galaxy M33 và M23 5G
Tính năng RAM Plus, sử dụng bộ nhớ lưu trữ làm bộ nhớ ảo, giúp Galaxy M33 và M23 5G tối ưu hiệu năng chơi game, đa tác vụ mượt mà, không lo giật lag.
3 lý do game thủ sẽ thích Galaxy M33 5G và M23 5G
Ở tầm giá 8 triệu, Galaxy M33 5G và M23 5G có màn hình tần số quét 120 Hz, cấu hình khỏe và pin lớn, đáp ứng tốt nhu cầu chơi game.
6 cách 'detox tâm hồn' tại nhà vừa đơn giản lại tiết kiệm
Công việc, deadline, bài tập… khiến chúng ta trở nên áp lực. Dịp nghỉ lễ cuối tuần này là cơ hội để bạn “detox tâm hồn” với 6 cách vừa đơn giản lại tiết kiệm.
Lazada Việt Nam khởi động chương trình học bổng nghìn USD cho giới trẻ
25 suất học bổng có giá trị hàng nghìn USD được Lazada Việt Nam trao cho 25 sinh viên tiềm năng nhất, không phân biệt chuyên ngành.
Thử thách chụp ảnh trúng Galaxy M33 và M23 5G
Song song ra mắt bộ đôi Galaxy M33 5G và M23 5G, Samsung mang đến thử thách “Phá đảo cùng hảo mãnh thú”, tạo ra sân chơi thú vị với những giải thưởng hấp dẫn cho giới trẻ.
TMĐT giúp hàng Việt khẳng định vị thế trên sân nhà
Chuyển đổi số và loạt công cụ đắc lực trên các sàn TMĐT góp phần giúp các thương hiệu nội địa dần thay đổi quan niệm “tốt gỗ nhưng chưa tốt nước sơn”, chinh phục người tiêu dùng.
Loạt người chơi thắng quà 50 triệu đồng trong gala sinh nhật Lazada
Tối 28/3, khán giả có dịp thưởng thức màn trình diễn mãn nhãn, hồi hộp chờ đợi chủ nhân của các giải thưởng giá trị trong gala “Quà to thế kỷ” mừng sinh nhật Lazada.
Khái niệm ‘săn sale’ của người dùng sàn TMĐT đã thay đổi
Khi những sáng kiến shoppertainment ngày càng hoàn thiện, người dùng coi TMĐT là nơi tụ chung cho 3 mục tiêu: Mua sắm tiết kiệm, giải trí lẫn thử thách các đợt săn sale kịch tính.
Lý do “Show to thế kỷ” là đại tiệc không thể bỏ lỡ của Lazada
Đánh dấu chặng đường 10 năm tiên phong trên thị trường TMĐT, Lazada chiêu đãi người dùng đại tiệc âm nhạc hứa hẹn đã tai, bắt mắt với công nghệ AR và dàn sao nổi tiếng.
Quy mô kinh tế số TP.HCM ước tính hơn 8 tỷ USD
Theo Viện Nghiên cứu phát triển TP.HCM (HIDS), quy mô thị trường kinh tế số của TP.HCM ước đạt 191.768 tỷ đồng, tương đương khoảng 8,27 tỷ USD.
Người Việt vẫn thích mua hàng nội địa hơn hàng xuyên biên giới
Đây là nhận định từ khảo sát mới công bố về hành vi tiêu dùng trực tuyến của người dùng khu vực Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam, của Lazada và Milieu Insight.
10 năm nhìn lại hành trình chinh phục người dùng của Lazada
Năm 2012 khi khái niệm TMĐT còn xa lạ với nhiều người tiêu dùng và doanh nghiệp, những đơn vị như Lazada đã đặt nền móng, mang thói quen mua sắm mới đến đông đảo người dùng.
4 hoạt động mua sắm, giải trí ‘vui hết nấc’ dịp sinh nhật Lazada
Kết hợp ưu đãi như săn xu, tích lũy voucher hay xem livestream, người dùng có thể vừa mua sắm với giá hời, vừa giải trí và vui cùng sinh nhật 10 tuổi của Lazada.
Ôn lại ký ức 10 năm về những đơn hàng của Lazada
Suốt 10 năm đồng hành với hàng triệu người Việt, Lazada tạo nên nhiều khoảnh khắc đáng nhớ, lan tỏa niềm vui và những giá trị tốt đẹp trong cuộc sống.
Doanh nghiệp tìm đường lên sàn thương mại điện tử
Trong làn sóng kinh doanh trực tuyến lên ngôi, việc lựa chọn được kênh bán phù hợp là bài toán nhiều nhà bán hàng và doanh nghiệp miệt mài đi tìm lời giải.
Doanh nghiệp Việt lan tỏa xu hướng tiêu dùng xanh trên sàn TMĐT
Tận dụng lợi thế của sàn thương mại điện tử (TMĐT), các thương hiệu Việt đang nỗ lực lan tỏa lối sống xanh, lành, tốt cho sức khỏe và thân thiện môi trường.
Hành trình Sendo lan tỏa yêu thương qua chiến dịch 'Sale tới nóc nhà'
Bên cạnh ưu đãi đa dạng, chương trình “Sale tới nóc nhà” của Sendo để lại ấn tượng về khả năng giao hàng tươi nhanh chóng, đảm bảo chất lượng.
Doanh nghiệp giao vận thưởng thêm cho shipper vì giá xăng cao
Nhiều doanh nghiệp giao vận hàng hóa đang tăng thêm các khoản trợ cấp cho shipper cũng như tìm nhiều giải pháp để tránh việc tăng giá cước trong bối cảnh giá xăng tăng cao kỷ lục.