Kỷ nguyên ‘giỏ hàng cảm xúc’ của người tiêu dùng Việt
Không đơn thuần mua sắm hàng hóa, nhiều người tiêu dùng Việt còn mong muốn có thêm trải nghiệm và cảm xúc thú vị khác trên các nền tảng TMĐT.
1.440 kết quả phù hợp
Không đơn thuần mua sắm hàng hóa, nhiều người tiêu dùng Việt còn mong muốn có thêm trải nghiệm và cảm xúc thú vị khác trên các nền tảng TMĐT.
Không đơn thuần mua sắm hàng hóa, nhiều người tiêu dùng Việt còn mong muốn có thêm trải nghiệm và cảm xúc thú vị khác trên các nền tảng thương mại điện tử (TMĐT).
Trong năm 2022, số lượng người Việt mua hàng trực tuyến lên đến hơn 51 triệu, tăng 13,5% so với năm trước.
Mùa sale đầu tháng đang diễn ra với nhiều ưu đãi lớn, tín đồ nghiện nhà có thể bỏ túi các sản phẩm chất lượng, giá hời để ngôi nhà thêm phần tiện nghi.
Dù từ năm 2021 các nhà mạng đã dốc sức xóa SIM rác bằng hàng loạt biện pháp, đến nay loại SIM này vẫn tràn lan trên chợ mạng dưới mác sim 4G giá rẻ.
Diễn ra trong khuôn khổ chương trình “7.7 Siêu sale hàng hiệu” của Shopee, sự kiện “Siêu sale thành viên” mang đến nhiều ưu đãi với số lượng và thời gian có hạn.
Tăng kết nối với khách hàng mục tiêu qua hình thức livestream trên sàn TMĐT được các thương hiệu áp dụng với tần suất ngày một nhiều, đặc biệt trong thời kỳ mua sắm trực tuyến.
Từ năm 2018 đến nay, các doanh nghiệp cung cấp hàng hóa, dịch vụ xuyên biên giới đã nộp khoảng 5.432 tỷ đồng thuế nhà thầu nước ngoài.
Chi cục Thuế khu vực quận 7 - Nhà Bè đã thực hiện truy thu và xử phạt 31 tỷ đồng đối với 1 cá nhân có thu nhập từ Google 6 tháng đầu năm nay nhưng chưa thực hiện nghĩa vụ thuế.
Những nỗ lực nâng cao nền tảng và sáng tạo giải pháp mới của sàn TMĐT đang góp phần hoàn thiện trải nghiệm mua sắm có cảm xúc của người dùng thời đại mới.
Từng loay hoay tìm mặt bằng trung tâm hút khách và xoay sở đủ đường để duy trì cửa hàng thời dịch, nhiều tiểu thương Hà Nội tìm thêm hướng kinh doanh hiệu quả hơn trên sàn TMĐT.
Thương mại điện tử xuyên biên giới là giải pháp để doanh nghiệp Việt Nam, nhất là doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME), thúc đẩy kết quả kinh doanh hậu đại dịch.
Người đi đường không khỏi tò mò khi dàn nghệ sĩ thuộc “vũ trụ điện ảnh VTV” đồng loạt xuất hiện trên các billboard, phủ sóng khắp các con phố tại Hà Nội.
Lĩnh vực xuất khẩu thương mại điện tử tại Việt Nam được đánh giá có tiềm năng lớn nhưng chưa được phát triển đúng mức.
Mỗi dịp lễ hội mua sắm, không khó để bắt gặp “thánh săn sale” khoe đơn hàng giá hời. Những bí kíp dưới đây sẽ giúp bạn sở hữu item yêu thích với giá “bao hấp dẫn”.
Quyết định khởi nghiệp trên Lazada giữa đại dịch Covid-19 mở ra bước ngoặt lớn trong việc kinh doanh của Gia Huấn (tên thật Trần Văn Huấn, sinh năm 1996, Hà Nội).
Hưởng ứng tiêu dùng xanh bằng các sản phẩm từ nguyên liệu thân thiện môi trường là cách Aaa Jeans, Ecobuff và AnEco thể hiện trách nhiệm với thế hệ tương lai.
Từ ngày 3/6, du khách có thể mua tour và các dịch vụ du lịch trên gian hàng chính hãng của Vietravel tại các sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada, Tiki.
Với mong muốn giảm thiểu lượng rác nhựa khó phân hủy bằng sản phẩm và dịch vụ xanh, Helly Tống và Lê Trung Thông bắt tay vào hành động thông qua doanh nghiệp của chính mình.
Những vấn đề toàn cầu buộc doanh nghiệp thay đổi kế hoạch đảm bảo chuỗi cung ứng. Nhu cầu gia tăng kèm nguồn cung khan hiếm sẽ đẩy giá thuê bất động sản công nghiệp lên cao.