Smart TV ‘đổ bộ’ sàn TMĐT phục vụ nhu cầu giải trí tại nhà
Sau thời gian ở nhà, nhiều người nhận ra tầm quan trọng của thiết bị giải trí tại gia. Họ chọn nền tảng TMĐT uy tín đảm bảo chất lượng và giá thành, thúc đẩy thương hiệu lên sàn.
1.440 kết quả phù hợp
Sau thời gian ở nhà, nhiều người nhận ra tầm quan trọng của thiết bị giải trí tại gia. Họ chọn nền tảng TMĐT uy tín đảm bảo chất lượng và giá thành, thúc đẩy thương hiệu lên sàn.
Từ nay đến hết 13/10, Tiki tung chuỗi ưu đãi lớn như coupon giảm 1 triệu đồng, đồng giá 10.000 đồng, mua hàng chính hãng giảm đến 50% kèm freeship TikiNow…
Đằng sau thành công của những người kinh doanh trên sàn thương mại điện tử (TMĐT) là quá trình nỗ lực theo đuổi đam mê và đầu tư nghiêm túc.
Công ty TNHH MTV Lotte Finance Việt Nam (Lotte Finance) vừa ra mắt dịch vụ mua trước trả sau với tên gọi PayLater bởi Lotte Finance, đi kèm hình ảnh nhận diện chính thức.
Sau ba thập kỷ phát triển nhờ tôn trọng văn hóa địa phương, mạng lưới đối tác rộng khắp và triết lý lấy con người làm trọng tâm, DKSH tiếp tục đặt mục tiêu lớn cho hành trình mới.
Để làm mới diện mạo, tự tin xuống phố khi hết giãn cách, phái đẹp có thể bổ sung vào danh sách các món phụ kiện hợp thời cần sắm như túi xách, vòng cổ, kẹp tóc…
Đại diện Masan cho biết, tích hợp giải pháp viễn thông và công nghệ vào nền tảng “Point of Life” sẽ tối ưu hiệu suất, tăng lợi ích cho người dùng, tạo trải nghiệm thân thiện.
Trước làn sóng dịch Covid-19 lần thứ 4, người tiêu dùng càng ý thức tầm quan trọng của sức khỏe. Nhu cầu về sản phẩm dinh dưỡng giúp cải thiện thể chất cũng theo đó tăng mạnh.
Ngày 17/9, Phòng Kinh tế UBND thành phố Vũng Tàu vừa có văn bản gửi lãnh đạo của Ahamove về việc 3 shipper của ứng dụng này làm giả giấy đi đường để hoạt động giao hàng.
Đại dịch Covid-19 đã thúc đẩy ngành hàng thực phẩm, đồ uống tốt cho sức khỏe tăng trưởng mạnh, trở thành ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng Việt.
Tăng trưởng doanh thu, tổng sản phẩm bán ra lẫn lượng truy cập vượt kỳ vọng trong lễ hội mua sắm 9/9, Nestlé Việt Nam và Tefal đều đẩy mạnh kênh online, tận dụng lợi thế từ TMĐT.
Những sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe, tăng cường sức đề kháng với thành phần tự nhiên được ưa chuộng, trở thành xu hướng mua sắm trên các sàn TMĐT trong bối cảnh Covid-19.
Nhờ hệ thống logistics liền mạch, thông suốt trong giai đoạn dịch phức tạp, người mua và người bán trên sàn TMĐT đều được hưởng lợi trong mùa lễ hội mua sắm 9/9 vừa qua.
Trong bối cảnh dịch Covid-19 lan rộng, người tiêu dùng Việt ngày càng quan tâm đến các sản phẩm có lợi cho sức khỏe, hỗ trợ hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng.
Dịch bệnh tiếp tục thay đổi nhiều lĩnh vực, trong đó có ngành hàng làm đẹp, theo hướng đẩy mạnh kênh bán hàng trực tuyến, triển khai hoạt động mới để phù hợp thực tế.
Trang trí căn bếp bằng những món đồ gốm như bát, đĩa phong cách vintage không chỉ tăng tính nghệ thuật, tinh tế cho không gian, còn giúp tạo cảm hứng nấu nướng tối đa.
Trong khoảng 2 giờ đầu ngày 9/9, hơn 60 triệu voucher của Shopee đã được gửi đến ví người dùng.
Mỹ phẩm, thiết bị gia dụng hay công nghệ thương hiệu nổi tiếng luôn nằm trong danh sách nên mua vào lễ hội mua sắm lớn như 9/9.
Làn da sẽ được cải thiện khuyết điểm, tươi tắn và khỏe mạnh hơn khi bạn bổ sung các sản phẩm chống lão hóa vào chu trình chăm sóc hàng ngày.
Thay vì lựa chọn các kênh truyền thống, người tiêu dùng, đặc biệt là phái đẹp chuyển sang mua sắm mỹ phẩm qua sàn TMĐT, khẳng định xu hướng tiêu dùng mới trong bối cảnh dịch bệnh.