'Bánh cần sa' được bán trên Shopee nhiều tháng liền
"Giật cho nát người" là cam kết mà người bán loại bánh này đăng tải trên Facebook. Kèm với dòng mô tả, người bán đính kèm liên kết đến gian hàng trên Shopee.
1.378 kết quả phù hợp
'Bánh cần sa' được bán trên Shopee nhiều tháng liền
"Giật cho nát người" là cam kết mà người bán loại bánh này đăng tải trên Facebook. Kèm với dòng mô tả, người bán đính kèm liên kết đến gian hàng trên Shopee.
Hướng đi nào cho mạng xã hội 'made in Vietnam'?
"Sinh sau đẻ muộn" nhưng Hahalolo đã tự tạo cơ hội cho chính mình bằng việc xây dựng một hệ sinh thái số khép kín, gồm mạng xã hội, thương mại điện tử và du lịch trực tuyến.
3 lầm tưởng khiến giới trẻ ngại dùng ví điện tử
Tiền mặt dễ tiêu, được chấp nhận ở mọi nơi, luôn an toàn trong túi là những lý do để nhiều người trẻ nói không với ví điện tử. Tuy nhiên, sự tiện lợi đó đang dần lạc hậu.
'Đoán giá' hút người chơi nhờ format mới, tổng giải thưởng 1 tỷ đồng
Gameshow “Đoán giá” mang lại cho người dùng trải nghiệm mua sắm kết hợp giải trí mới lạ, hứa hẹn là hoạt động thu hút trên sàn thương mại điện tử (TMĐT) thời gian tới.
Tín đồ du lịch mua bảo hiểm trên Tiki được giảm 40%
Bảo hiểm Liberty vừa kết hợp với Tiki tung ra mức giá bảo hiểm du lịch ưu đãi 40% phí khi mua trên Tiki.
CEO Lazada VN: 'Con người là giá trị cốt lõi của doanh nghiệp'
Môi trường làm việc cởi mở, sự công nhận, sự tự chủ trong công việc và cơ hội thăng tiến là những nhân tố giúp Lazada trở thành một trong những nơi làm việc tốt nhất châu Á.
Galaxy Note9, iPhone giá chưa đến 3 triệu tràn lan trên Lazada, Shopee
Việc cho phép đối tác bán hàng giả, hàng nhái trên các sàn thương mại điện tử đang khiến người dùng mất lòng tin vào hình thức mua sắm đòi hỏi sự uy tín này.
Khối tiền 3,5 tỷ USD, Việt Nam bỏ ngỏ Tây vào 'ăn đậm'
Báo cáo Google và Temasek cho hay quy mô du lịch trực tuyến Việt Nam năm 2018 đạt 3,5 tỷ USD, dự kiến 2025 con số này sẽ lên tới 9 tỷ USD. Tuy nhiên, thị trường này đang bị bỏ ngỏ.
Mạng xã hội - công cụ đa năng cho tín đồ mê xê dịch
Khi các trang mạng xã hội phổ biến, việc xách balo lên và đi trở nên dễ dàng, thú vị hơn với những người trẻ mê xê dịch.
Lazada tổ chức ngày hội chạy bộ, công bố hợp tác 9 năm với Olympic
Là đối tác TMĐT chính thức và duy nhất tại Đông Nam Á của Ủy ban Olympic quốc tế từ nay đến 2028, Lazada đã tổ chức Olympic Day Run nhằm khơi dậy tinh thần thể thao cho mọi người.
TMĐT lên ngôi, ngân hàng tung voucher không giới hạn thanh toán
Công nghệ phát triển kéo theo nhu cầu mua sắm trực tuyến tăng cao. Tận dụng cơ hội này, ngân hàng tung voucher không giới hạn thanh toán tối thiểu, mang đến đa dạng lựa chọn.
3 thương hiệu máy ép chậm tốt trên thị trường
Máy ép chậm được nhiều chị em phụ nữ nội trợ yêu thích nhờ nhiều ưu điểm nổi bật. Nếu có ý định mua một chiếc máy ép chậm, thương hiệu là một trong những tiêu chí bạn cần quan tâm.
Muốn dạy trẻ bài học yêu thương, hãy nói với con điều này mỗi ngày
Hành trình dạy trẻ bài học yêu thương không khác việc tưới nước chăm cây con. Muốn bé biết sẻ chia và làm người khác vui, cha mẹ phải kiên nhẫn thủ thỉ với con mỗi ngày.
3 bệnh viện tư nhân khám sức khỏe tổng quát uy tín
Hiện tại, nhiều bệnh viện tư nhân uy tín được khách hàng lựa chọn để khám sức khỏe tổng quát, như Vinmec, CIH và FV.
MSB ra mắt thẻ tín dụng hoàn tiền tới 20% khi chi tiêu online
Nắm bắt xu hướng mua sắm trực tuyến và thanh toán bằng thẻ ngày càng tăng, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam MSB chính thức ra mắt thẻ tín dụng mới MSB Visa Online.
Khi 'quét' trở thành xu hướng mua sắm của thế giới
Khó có thể phủ nhận sự lên ngôi của tính năng “quét” (scan) khi phần lớn ứng dụng đều có khả năng quét các mã hóa, phục vụ kết nối, thanh toán hay tìm hiểu thông tin.
Thêm 4 giải phụ tại buổi công bố top 5 vòng thi ‘Tự tin’
Ngày 26/5, vòng thi Tự tin, thuộc khuôn khổ cuộc thi “Tìm kiếm bộ 3 thông minh Việt Nam”, chính thức khép lại. Thương hiệu sữa Enfa công bố top 5 tiếp theo đi vào chung kết.
'Chúng tôi muốn khách hàng được tiếp cận những dịch vụ y tế tốt nhất'
Adayroi vừa phát triển các gói dịch vụ y tế bán trên trang TMĐT, mục tiêu trở thành đơn vị cung cấp đầy đủ sản phẩm, dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng, tiện lợi cho người dùng.
Hiểu đúng mình sẽ giúp giới trẻ chọn đúng ngành
Việc tăng cường định hướng nghề nghiệp cho học sinh cuối cấp ngày càng có vai trò quan trọng. Trong đó, các bạn trẻ cần xác định đúng mong muốn và khả năng của mình.
Quay về Việt Nam sau 12 năm xa xứ, 8X mong muốn làm mới bản thân
“Năm 18 tuổi, tôi bắt đầu cuộc sống mới ở Australia. 12 năm sau, tôi lại làm điều đó ở Việt Nam. Cả 2 lần đều khiến tôi hạnh phúc”, Hoàng Oanh đã bắt đầu buổi trò chuyện như thế.