Trung Nguyên Legend liên tục mở rộng hệ thống quán tại Mỹ, Trung Quốc
Trong tháng 7, Trung Nguyên Legend liên tiếp khai trương gần 10 không gian hàng quán mới tại Mỹ và Trung Quốc, đẩy mạnh quảng bá cà phê, văn hóa cà phê Việt Nam ra thế giới.
230 kết quả phù hợp
Trong tháng 7, Trung Nguyên Legend liên tiếp khai trương gần 10 không gian hàng quán mới tại Mỹ và Trung Quốc, đẩy mạnh quảng bá cà phê, văn hóa cà phê Việt Nam ra thế giới.
Versace, Burberry và nhiều hãng xa xỉ khác đồng loạt giảm giá đến 50% ở xứ tỷ dân. Đây là nỗ lực cuối cùng của họ nhằm thu hút khách hàng Trung Quốc trong bối cảnh kinh tế ảm đạm.
"Đeo đá gì để tình cũ quay lại?", "Charm nào giúp không học vẫn đỗ đạt?" nằm trong số những câu hỏi mà Hương Đoàn, chủ cửa hàng trang sức phong thủy ở TP.HCM, thường nhận được.
Sau quảng cáo xúc phạm người Trung Quốc năm 2018, Dolce & Gabbana hứng chịu sự ghẻ lạnh từ quốc gia tỷ dân này. Hành trình tái tiếp cận khách hàng tại đây còn tương đối dài.
Chi Pu đón tuổi 31 với nhiều thành công trong sự nghiệp. Sau bước tiến ở Đạp gió, nữ ca sĩ phát triển tại cả Việt Nam lẫn Trung Quốc.
Sau thành công của loạt livestream có chủ tịch Xiaomi, JD.com góp mặt, Taobao muốn nhiều CEO xuất hiện trong các buổi phát hơn nữa, giành khách hàng từ các đối thủ mới nổi.
Với niềm tin rằng trang sức có sức mạnh tâm linh, giúp tài chính, sự nghiệp hay chuyện học hành suôn sẻ, nhiều người trẻ Trung Quốc bỏ tiền mua sự may mắn từ hãng xa xỉ.
Vốn hóa của Alibaba đã bị đối thủ Pinduoduo vượt qua. Với quy mô 208 tỷ USD, Pinduoduo trở thành tập đoàn dẫn đầu lĩnh vực thương mại điện tử tại Trung Quốc.
Chiến dịch giảm giá bán iPhone của Apple phát huy hiệu quả khi doanh số iPhone tại Trung Quốc trong tháng 4 đạt mức tăng trưởng ấn tượng 52%.
"Finding You" là sản phẩm đầu tiên được Chi Pu thực hiện bằng cả tiếng Việt lẫn Trung. Ca khúc mang màu sắc R&B với giai điệu nhẹ nhàng, quyến rũ.
Nhận thấy sự hấp dẫn của thị trường làm đẹp trị giá 63 tỷ USD tại Trung Quốc, Rihanna đưa hãng mỹ phẩm của mình đến xứ tỷ dân, livestream bán hàng trên Douyin.
Chỉ trong vài tháng, Apple liên tục giảm giá dòng điện thoại chủ lực tại thị trường Trung Quốc.
Sau thành công tại Trung Quốc và mở văn phòng ở Hàn Quốc, quán Trung Nguyên Legend đầu tiên tại Mỹ được báo chí quốc tế quan tâm về nỗ lực đưa cà phê Việt Nam chinh phục toàn cầu.
Trong bức ảnh Mèo Béo chụp cùng bạn gái, nhiều người xót xa khi nhìn vào bàn tay biến dạng của anh vì cày game suốt thời gian dài.
Thị trường chăm sóc sức khoẻ răng miệng tại Trung Quốc dự kiến chạm mốc 21 tỷ USD vào năm 2025, mở ra cơ hội kinh doanh cho nhiều nhãn hàng.
Quay trở lại đầu tư vàng, người trẻ Trung Quốc không chỉ mua dây chuyền hay lắc tay. Họ nhắm đến những sản phẩm bằng vàng mới, có hình thù độc đáo, đáng yêu.
Thông tin Chi Pu tham gia phim "Thanh Hoan Độ" cùng Triệu Lộ Tư, Lưu Học Nghĩa gây xôn xao mạng xã hội những ngày qua.
Người trẻ Trung Quốc dần dịch chuyển thói quen chăm da mặt sang chăm sóc tóc và da đầu, biến quốc gia này thành thị trường béo bở cho các thương hiệu haircare.
Không chỉ khách mua trực tuyến sợ bị lừa đảo, chọn phải hàng chất lượng kém, chủ shop trên sàn TMĐT cũng lo kẻ gian trục lợi bất chính từ chính sách nền tảng.
Đạp gió sẽ mở ra nhiều cơ hội làm việc, nâng cao thu nhập với không chỉ Suni Hạ Linh mà cả ngôi sao hạng A Thái Lan như Mai Davika.