Alibaba đặt mục tiêu tăng trưởng bền vững tại lễ hội mua sắm 11/11
Tại lễ hội mua sắm 11/11 năm nay, Alibaba nhấn mạnh tầm quan trọng của lối sống tiêu dùng bền vững, trong đó livestream là trụ cột tiếp thị kết nối thương hiệu với khách hàng.
210 kết quả phù hợp
Alibaba đặt mục tiêu tăng trưởng bền vững tại lễ hội mua sắm 11/11
Tại lễ hội mua sắm 11/11 năm nay, Alibaba nhấn mạnh tầm quan trọng của lối sống tiêu dùng bền vững, trong đó livestream là trụ cột tiếp thị kết nối thương hiệu với khách hàng.
Tài sản triệu USD của Lý Tử Thất
Lý Tử Thất có khối tài sản hàng triệu USD nhờ việc sản xuất các video và bán sản phẩm ẩm thực.
Người đàn ông đứng sau thành công của Lý Tử Thất
Giữa tháng 8, Lý Tử Thất thông báo tạm ngừng cập nhật video. Trước đó, cô là gương mặt nổi tiếng nhờ những video ẩm thực.
Đánh mất vị thế độc tôn, giờ đây Lý Tử Thất loay hoay tìm cách thương mại hóa hình ảnh và cố gắng bán mọi thứ dưới cái tên “tiên nữ đồng quê”.
Sau khi một nhân viên cáo buộc cấp trên trực tiếp về hành vi hiếp dâm, công ty Internet lớn nhất Trung Quốc đã sai lầm trong quá trình xử lý vụ việc.
Quyền lực của Ngô Diệc Phàm trước khi lộ bê bối tình dục
Ngô Diệc Phàm là “con cưng” của giới làm phim và nhiều nhà mốt lừng danh. Quyền lực, hậu thuẫn hùng mạnh đằng sau nam ca sĩ khiến nhiều người trong giới phải kiêng nể.
Nhiều người tìm mua laptop nội địa Trung Quốc vì giá tốt
Các mẫu laptop nhập tư nhân từ Trung Quốc đang được nhiều người chọn mua vì cấu hình mạnh, giá rẻ. Tuy nhiên, loại hàng này cũng tồn tại nhược điểm về phần mềm và chế độ bảo hành.
Cúc Tịnh Y bị tiếng thẩm mỹ toàn bộ gương mặt
Cúc Tịnh Y được cho là thay đổi nhờ phẫu thuật thẩm mỹ, bất chấp việc cô luôn khẳng định bản thân đẹp tự nhiên.
Mỹ phẩm cho trẻ em bùng nổ tại Trung Quốc
Nhiều cha mẹ hiện khuyến khích con mình tham gia các lớp học nghệ thuật để được trang điểm, thể hiện sự tự tin.
Sản phẩm Fami có mặt tại thị trường Trung Quốc và Nhật Bản
Nỗ lực chinh phục thị trường quốc tế, sản phẩm Fami của Công ty Sữa đậu nành Việt Nam - Vinasoy đã chính thức lên kệ các siêu thị lớn của Trung Quốc và Nhật Bản.
Sao mạng ảo thu hút người trẻ Trung Quốc
Hợp tác với người nổi tiếng là cách hầu hết nhãn hiệu thời trang xa xỉ dùng để tiếp cận giới trẻ ở Trung Quốc. Song, không phải ngôi sao nào cũng là người thật.
Trung Quốc lo ngại sức mạnh truyền thông quá lớn của Jack Ma
Các nền tảng truyền thông là vũ khí hữu hiệu của Alibaba. Tuy nhiên, khả năng kiểm soát thông tin quá lớn của tập đoàn khiến chính quyền Bắc Kinh lo ngại.
Tỷ phú Jack Ma bị chính quyền Trung Quốc xử lý như thế nào
Jack Ma mất nhiều năm gây dựng đế chế kinh doanh khổng lồ. Nhưng sức ép của chính quyền Bắc Kinh buộc tỷ phú nổi tiếng nhất Trung Quốc im hơi lặng tiếng.
Án phạt kỷ lục với Alibaba vẫn là 'giơ cao đánh khẽ'
Khoản phạt cho hành vi độc quyền của Alibaba là kỷ lục với một công ty tại Trung Quốc, nhưng vẫn thấp hơn nhiều so với mức tối đa theo luật của nước này.
'Sau khoản phạt kỷ lục, rắc rối với Alibaba chưa kết thúc'
Khoản phạt 2,75 tỷ USD đối với Alibaba của tỷ phú Jack Ma chỉ chiếm một phần nhỏ doanh thu của tập đoàn. Tuy nhiên, các chuyên gia cảnh báo nguy cơ thực sự không nằm ở đó.
Ra tù, 'vua điện tử' Trung Quốc kỳ vọng hồi sinh đế chế kinh doanh
Từng ngồi tù hơn 10 năm vì tội giao dịch nội gián và hối lộ, ông Huang Guangyu - nhà sáng lập chuỗi bán lẻ GOME Retail Holdings - quyết lấy lại vị thế đã mất.
Nike trước thách thức của thương hiệu Trung Quốc
Trước khi bị tẩy chay, Nike vẫn giữ vị thế số một ở Trung Quốc. Dù vậy, hãng này đang vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ các hãng hàng nội địa.
Các cửa hàng H&M biến mất khỏi bản đồ online Trung Quốc
Các cửa hàng của hãng thời trang Thụy Điển H&M tại thủ đô Trung Quốc không xuất hiện trong kết quả tìm kiếm trên một số ứng dụng bản đồ như Apple Maps và Baidu Maps.
Sau H&M, Nike bị người dân Trung Quốc tẩy chay
Nhiều nghệ sĩ Trung Quốc đã hủy hợp đồng với hãng thời trang thể thao do làn sóng tẩy chay mạnh mẽ.
Dân Trung Quốc đòi tẩy chay H&M vì tuyên bố 'không mua bông Tân Cương'
Tất cả trang thương mại điện tử lớn của Trung Quốc đồng loạt ngừng rao bán sản phẩm H&M, nhiều ngôi sao C-biz cũng tuyên bố chấm dứt hợp tác với hãng thời trang Thụy Điển.