Vì sao người dân Trung Quốc xếp hàng mua đồ hiệu như đi chợ?
Người tiêu dùng ở đất nước tỷ dân có xu hướng mua bù cho khoảng thời gian không được ra ngoài.
210 kết quả phù hợp
Vì sao người dân Trung Quốc xếp hàng mua đồ hiệu như đi chợ?
Người tiêu dùng ở đất nước tỷ dân có xu hướng mua bù cho khoảng thời gian không được ra ngoài.
Nghe theo khẩu hiệu của Alipay, giới trẻ Trung Quốc lâm cảnh nợ nần
Những lời khuyến khích chi tiêu của dịch vụ Alipay đã khiến nhiều người trẻ Trung Quốc mắc nợ.
Nam giới Trung Quốc nỗ lực thay đổi định kiến về 'nữ tính'
Mặc cho sự bài xích từ chính quyền và các bậc phụ huynh xứ tỷ dân, nhiều người cho rằng nam giới có quyền tự do thể hiện khía cạnh "mềm mại, nữ tính".
5 sao Trung Quốc được các hãng thời trang săn đón
Ngô Diệc Phàm, Dương Mịch… luôn là cái tên đảm bảo cho các thương hiệu thời trang tại Trung Quốc.
Xu hướng mua hàng hiệu trực tuyến nở rộ tại Trung Quốc
Các doanh nghiệp thương mại điện tử Trung Quốc đang đẩy mạnh kinh doanh hàng xa xỉ ngoại nhập nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu thụ trong nước.
Trung Quốc tước thế thống trị của các gã khổng lồ công nghệ
Hôm 7/2, cơ quan quản lý thị trường của Trung Quốc công bố quy định chống độc quyền mới, siết chặt kiểm soát đối với các nền tảng Internet như Alibaba.
Jack Ma tái xuất nhưng Alibaba chưa qua cơn nguy khốn
Việc tỷ phú Jack Ma xuất hiện sau 3 tháng "mất tích" giúp giá cổ phiếu Alibaba tăng trở lại. Tuy nhiên, tập đoàn thương mại điện tử Trung Quốc chưa thoát khỏi trùng vây.
Trung Quốc loay hoay trong cuộc đối đầu với các đại gia công nghệ
Trung Quốc đang đứng trước một bài toán hóc búa. Đó là cân bằng giữa duy trì tăng trưởng kinh doanh Internet và ngăn chặn hành vi phản cạnh tranh của các tập đoàn công nghệ.
Giới nhà giàu Trung Quốc chi gần 54 tỷ USD mua hàng xa xỉ trong nước
Bị hạn chế du lịch nước ngoài vì lệnh cấm di chuyển bởi Covid-19, những người giàu có ở Trung Quốc bỏ ra số tiền lớn mua đồng hồ, túi xách, quần áo để thỏa mãn nhu cầu tiêu tiền.
Alibaba bất lực khi tìm đường xâm nhập thị trường châu Âu
Tập đoàn Alibaba kiểm soát gần 60% thị phần thương mại điện tử tại Trung Quốc, nhưng đang đối mặt vô số khó khăn khi tìm cách xâm nhập châu Âu.
Đàn ông Trung Quốc kẻ mắt, tô son ngày càng nhiều
Nam giới Trung Quốc ngày càng chú trọng chăm sóc ngoại hình. Việc con trai trang điểm không còn là chuyện hiếm ở quốc gia tỷ dân.
Đằng sau xu hướng đàn ông bán son, quảng cáo mỹ phẩm
Khi nhiều phụ nữ trở nên độc lập về tài chính, họ muốn mua những món đồ mình thích chứ không phải thứ có thể làm hài lòng đàn ông.
Thành tỷ phú sau 4 năm bán mỹ phẩm online ở Trung Quốc
Từ một hãng vô danh, công ty của Huang Jinfeng (Trung Quốc) đã sánh ngang với các ông lớn ngành mỹ phẩm, giúp anh trở thành tỷ phú trẻ được ngưỡng mộ.
Những mặt hàng kỳ quặc được bán online
Nhiều khách hàng sẵn sàng bỏ khoản tiền lớn để sở hữu những sản phẩm lạ kỳ, thậm chí vô dụng.
Tmall và Taobao ưu đãi đến 35% dịp 11/11
Đặt hàng qua Tmall và Taobao vào ngày lễ độc thân 11/11, khách hàng có cơ hội săn được nhiều mặt hàng với giá hời.
Đổ tiền vào Ant Group của Jack Ma liệu có chắc ăn?
Các nhà đầu tư đổ xô đăng ký mua cổ phiếu của Ant Group của Jack Ma với kỳ vọng về đợt IPO lớn nhất thế giới. Nhưng chưa chắc mọi nhà đầu tư đều có thể có lãi.
Chế nhạo iPhone 12 nhưng người Trung Quốc vẫn mua
Người dùng Trung Quốc trên mạng xã hội tỏ vẻ không mặn mà với iPhone 12 nhưng ở các trang thương mại điện tử lớn, vẫn có hơn 2,4 triệu khách hàng ở đây đặt mua sản phẩm này.
Samsung, Hyundai gỡ quảng cáo có nhóm nhạc BTS tại Trung Quốc
Nhóm nhạc nam Hàn Quốc BTS đối mặt với làn sóng tẩy chay tại Trung Quốc sau khi ca sĩ RM nói về Chiến tranh Triều Tiên trong một lễ trao giải ở New York (Mỹ).
Mất khách ở châu Âu, thương hiệu cao cấp ồ ạt mở rộng tại Trung Quốc
Các thương hiệu cao cấp toàn cầu giờ đây phụ thuộc hơn bao giờ hết vào thị trường Trung Quốc khi người tiêu dùng tại phần lớn quốc gia khác thắt chặt chi tiêu.
Sau TikTok và WeChat, Alibaba có thể là mục tiêu mới của ông Trump
Là biểu tượng thành công trong lĩnh vực công nghệ Trung Quốc, Alibaba có thể trở thành một trong những mục tiêu tiềm năng của Mỹ, sau Huawei, TikTok và WeChat.