Tàu lượn siêu tốc cao nhất thế giới, xoay 14 vòng liên tục
Những ai yêu thích trò chơi cảm giác mạnh sẽ không thể bỏ lỡ trải nghiệm với tàu lượn siêu tốc. Nhiều công viên sở hữu tàu lượn có độ cao ngoạn mục hoặc dốc nhất hành tinh.
18 kết quả phù hợp
Tàu lượn siêu tốc cao nhất thế giới, xoay 14 vòng liên tục
Những ai yêu thích trò chơi cảm giác mạnh sẽ không thể bỏ lỡ trải nghiệm với tàu lượn siêu tốc. Nhiều công viên sở hữu tàu lượn có độ cao ngoạn mục hoặc dốc nhất hành tinh.
Chính phủ ủng hộ đề xuất thí điểm rút gọn bồi thường đất của TP.HCM
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc ủng hộ đề xuất thí điểm rút gọn bồi thường, giải phóng mặt bằng của TP.HCM. Ông cho rằng trong điều kiện cho phép, phải tìm cách tháo gỡ các nút thắt.
Trung Quốc và Hollywood: Ai sẽ nắn gân ai?
Trung Quốc đang là mảnh đất màu mỡ dành cho các dự án điện ảnh bom tấn Hollywood, đặc biệt trong năm 2017. Liệu mối quan hệ giữa hai bên sẽ có những thay đổi ra sao?
‘Ninja Rùa’ khó được thực hiện tiếp phần ba
Sau thất bại của “Teenage Mutant Ninja Turtles: Out of the Shadows” hồi mùa hè, cơ hội để khán giả được xem tiếp phần ba của loạt phim live-action về nhóm Ninja Rùa là rất nhỏ.
Phim hành động mới của Tom Cruise nắm lợi thế tại phòng vé
Phòng vé Bắc Mỹ cuối tuần này rất chật chội với sự xuất hiện của ba phim phần tiếp theo. Trong số đó, “Jack Reacher: Never Go Back” nhiều khả năng là tác phẩm giành chiến thắng.
‘Ben-Hur’ phiên bản 2016 có thể gây lỗ 100 triệu USD
Bộ phim sử thi mới nối dài chuỗi thất bại của đơn vị phát hành Paramount tại phòng vé năm nay và chuẩn bị khiến họ cùng hãng phim MGM thua lỗ nặng nề.
Muốn phim ăn khách, hãy chiều lòng giới phê bình!
Đó là câu chuyện đang xảy ra với các tác phẩm điện ảnh bom tấn trong năm 2016. Chỉ có hai trường hợp ngoại lệ là “Batman v Superman: Dawn of Justice” và “Kung Fu Panda 3”.
Tại sao khán giả Mỹ thờ ơ với ‘Ngày độc lập 2’?
41,6 triệu USD sau ba ngày là kết quả phòng vé không quá tồi. Nhưng chắc chắn rằng 20th Century Fox còn muốn nhiều hơn thế khi tái sinh thương hiệu bom tấn ra đời cách đây 20 năm.
‘Phi vụ thế kỷ 2’ thu hút khán giả Trung Quốc
Bộ phim “Now You See Me 2” vừa giúp hãng Lionsgate xác lập kỷ lục mới tại thị trường điện ảnh lớn thứ hai thế giới.
Giải mã chiến thắng vang dội của ‘Đi tìm Dory’
Thành tích 136,2 triệu USD tại thị trường Bắc Mỹ cuối tuần qua mới biến “Finding Dory” trở thành tác phẩm hoạt hình đạt doanh thu ra mắt ấn tượng nhất mọi thời đại.
‘The Conjuring 2’ có khởi đầu suôn sẻ trên toàn cầu
Tác phẩm kinh dị của đạo diễn James Wan đang nhắm tới cột mốc 40 triệu USD tại riêng khu vực Bắc Mỹ sau khi kỳ nghỉ cuối tuần này khép lại.
Những chi tiết khán giả có thể bỏ qua khi xem ‘Ninja Rùa 2’
Giống như nhiều tác phẩm điện ảnh dựa trên truyện tranh, “Teenage Mutant Ninja Turtles: Out of the Shadows” lồng ghép nhiều chi tiết mà chỉ fan ruột của Ninja Rùa mới nhận ra.
‘Ninja Rùa 2’ cướp ngôi phòng vé từ tay ‘X-Men’
Tuy kém khá xa thành tích ra mắt của phần một, “Teenage Mutant Ninja Turtles: Out of the Shadows” vẫn đủ sức hạ bệ “X-Men: Apocalypse” tại thị trường Bắc Mỹ cuối tuần qua.
‘Ninja Rùa 2’ khởi đầu chậm chạp tại Bắc Mỹ
“Out of the Shadows” khó lòng lặp lại kỳ tích phòng vé cách đây hai năm của tập phim “Ninja Rùa” đầu tiên. Phim thậm chí còn bị cạnh tranh gắt gao bởi “Me Before You” tại quê nhà.
Bộ tứ Ninja Rùa sẵn sàng trở lại trong ‘Đập tan bóng tối’
Bất chấp việc bị giới phê bình ghẻ lạnh, “Ninja Rùa” đến từ nhà sản xuất Michael Bay vẫn trở thành bom tấn hồi mùa hè 2014. Lúc này, phần hai của bộ phim đã sẵn sàng ra rạp.
Các dị nhân X-Men dễ dàng đánh bại Johnny Depp tại phòng vé
Tuy nhiên, doanh thu ra mắt tại Bắc Mỹ của “X-Men: Apocalypse” không cao như dự kiến và kém khá xa tập trước là “Days of Future Past” cách đây hai năm.
Loạt phim bom tấn hấp dẫn ra rạp trong tháng 6
“Warcraft”, phần hai của những “Ninja Rùa”, “Ngày độc lập”, “Finding Nemo”, “The Conjuring”, “Now You See Me”… là các tác phẩm điện ảnh không thể bỏ qua trong tháng 6.
Những 'mỏ' tiền tỷ của Chương Tử Di
Theo tiết lộ của tờ CM Huaxia, mức giá cát-xê của Chương Tử Di tại các sự kiện là 1,6 triệu NDT (5,5 tỷ đồng), còn giá quảng cáo là 16 triệu NDT (55 tỷ đồng).