Mặc đẹp không ‘đau ví’ nhờ bí kíp săn sale chính hãng dịp 9/9
“Lên sàn”, vào gian hàng chính hãng, chọn item yêu thích, áp voucher khuyến mại vào dịp sale 9/9-11/9 là cách nhiều người trẻ bỏ túi nhiều item thời trang trendy với giá cực hời.
1.373 kết quả phù hợp
Mặc đẹp không ‘đau ví’ nhờ bí kíp săn sale chính hãng dịp 9/9
“Lên sàn”, vào gian hàng chính hãng, chọn item yêu thích, áp voucher khuyến mại vào dịp sale 9/9-11/9 là cách nhiều người trẻ bỏ túi nhiều item thời trang trendy với giá cực hời.
Tận hưởng '9.9 Ngày siêu mua sắm' với loạt ưu đãi hấp dẫn
“9.9 Ngày siêu mua sắm” chính thức bắt đầu, mang đến nhiều cơ hội để các tín đồ mua sắm thỏa sức trải nghiệm.
Cách người trẻ xoay sở giữa thời bão giá
Bất ngờ với khoản chi hàng triệu đồng mỗi tháng riêng cho ăn uống trong khi vật giá tăng cao, nhiều người trẻ tìm kiếm giải pháp phù hợp để cân đối chi tiêu.
‘LazLive+ Hộp ơi, mở ra’ - bước tiến mới trong livestream trên TMĐT
Không chỉ livestream, “LazLive+ Hộp ơi, mở ra” là sự kết hợp giữa giải trí, mua sắm lẫn trang bị kiến thức cho khán giả thông qua tương tác, trò chuyện với khách mời, chuyên gia.
Ngành thương mại điện tử tại Trung Quốc bị đảo lộn
Dịch Covid-19 và chính sách phòng dịch khắc nghiệt của chính phủ Trung Quốc đang khiến các ông lớn trong lĩnh vực thương mại điện tử rơi vào khó khăn.
Thanh lý bánh trung thu nửa giá trên 'chợ mạng'
Được biếu tặng số lượng lớn nhưng không có nhu cầu sử dụng, nhiều người thanh lý bánh trung thu trên mạng xã hội.
Có thể kiểm tra hàng chính hãng qua hệ thống mã QR mới
Hệ thống có chức năng chống các hình thức giả mạo, bảo vệ sản phẩm, cảnh báo hàng giả tới doanh nghiệp và khách hàng.
Nhà bán hàng được gì từ chuỗi lớp học 'Nền văn minh người bán Shopee'?
“Xây dựng nền văn minh người bán Shopee” là chuỗi lớp học trực tuyến truyền tải kiến thức, kinh nghiệm thực tế từ chuyên gia đến cộng đồng người bán, chuẩn bị cho “Siêu sale 9.9".
Một buổi livestream chuyên nghiệp diễn ra như thế nào?
Để livestream diễn ra thành công, nhiệm vụ của tôi là tham gia đầu tư từ ý tưởng, trang trí studio, chọn sản phẩm và tận dụng các chương trình ưu đãi độc quyền trên Shopee Live.
Nhẹ gánh chi tiêu thời bão giá nhờ trợ lực từ nhà bán, sàn TMĐT
Trong bối cảnh vật giá leo thang, sàn thương mại điện tử (TMĐT) trở thành “kinh đô mua sắm” của người tiêu dùng nhờ nhiều tầng giảm giá.
Alibaba rót gần 1 tỷ USD vào Lazada
Tập đoàn từ Trung Quốc tiếp tục đầu tư thêm gần 1 tỷ USD vào Lazada, nâng tổng mức đầu tư từ đầu năm lên 1,3 tỷ USD.
Những thương vụ đổ bể của Shark Bình
Dù đã phát triển trên 20 dự án, chỉ một số thương vụ tiêu biểu của Shark Bình như Ngân Lượng, NextPay, Boxme còn hoạt động.
Shopee tung loạt ưu đãi hấp dẫn tại sự kiện ‘9.9 ngày siêu mua sắm'
“9.9 ngày siêu mua sắm” mang đến loạt ưu đãi miễn phí vận chuyển cho đơn từ 0 đồng, mã freeship đến 99.000 đồng, thu thập voucher đến 1,2 triệu đồng.
Ngành thương mại điện tử thiếu nhân lực
Lĩnh vực thương mại điện tử tại Việt Nam đang phát triển nhanh và ổn định theo lộ trình 10 năm 2016-2025 nhưng còn đối mặt với nhiều vấn đề liên quan đến nguồn nhân lực.
Tôi sống không có tiền mặt trong hơn 3 tháng
Sử dụng các phương thức thanh toán hiện đại không những làm cuộc sống tiện lợi hơn mà còn giúp tôi tiết kiệm được nhiều khoản chi tiêu so với trước.
Vài tiếng livestream trên TikTok, bán được 2 đơn hàng
Số người xem ít hay nhiều, Thành Đạt (TP.HCM) vẫn phải vừa ăn, vừa livestream. Một số lần, anh phát trực tiếp nhiều tiếng, nhưng chỉ bán được 2 đơn hàng ẩm thực.
Livestream O2O ‘kéo’ khách đến mua hàng ra sao?
Livestream O2O chứng minh tiềm năng trở thành xu hướng dẫn đầu khi vừa giúp nhà bán hàng tăng doanh thu hiệu quả, vừa mang lại trải nghiệm mua sắm đa kênh thú vị cho người dùng.
Lần đầu tiên Tencent chứng kiến doanh thu quý sụt giảm và thấp hơn dự báo của tổ chức phân tích Refinitiv. Quý gần nhất, công ty thu về 19,73 tỷ USD, giảm 3% so với cùng kỳ.
Ông chủ Shopee mất gần 17 tỷ USD
Tình trạng giá cổ phiếu liên tục rớt giá khiến tài sản của Forrest Li điều chỉnh mạnh. Tài sản của Li đã giảm 76% giá trị so với mức kỷ lục.
TikTok trở thành 'thiên đường' hàng giả, hàng nhái
TikTok đang trở thành điểm tập trung mới của hàng giả, hàng nhái. Dù nghiêm cấm các sản phẩm kém chất lượng, gian thương vẫn dễ dàng lách chính sách quản lý của nền tảng.