Sau khi ra mắt dịch vụ chạy quảng cáo vào giữa năm 2020, doanh thu của TikTok tăng mạnh. Dẫu vậy ứng dụng vẫn thua lỗ hàng trăm triệu USD do chi phí tiếp thị và hoạt động.
1.373 kết quả phù hợp
Sau khi ra mắt dịch vụ chạy quảng cáo vào giữa năm 2020, doanh thu của TikTok tăng mạnh. Dẫu vậy ứng dụng vẫn thua lỗ hàng trăm triệu USD do chi phí tiếp thị và hoạt động.
TikTok đang thu hút người dùng nhờ mở rộng sang mô hình thương mại điện tử. Tuy nhiên, một số chủ shop cho rằng cách thức quản lý doanh thu của nền tảng tương đối mập mờ.
Bánh Trung thu mini 4.000 đồng từ Trung Quốc bán đầy chợ mạng
Chỉ cần bỏ ra chưa đến 100.000 đồng, người dùng đã có thể mua 1 kg bánh Trung thu mini, tương đương hơn 20 chiếc, xuất xứ từ Trung Quốc. Bánh bán lẻ có giá 5.000-6.000 đồng/gói.
Tăng trưởng ấn tượng nhờ livestream TMĐT, người bán kỳ vọng vào 8/8
Nhận định livestream sở hữu điểm chạm khách hàng tối ưu và mang đến kết quả vượt bậc cho chiến dịch 7/7, nhiều gian hàng trên Shopee tiếp tục đẩy mạnh kênh bán này dịp 8/8.
Thiết bị lật biển số bán tràn lan trên mạng xã hội
Chỉ với vài lần nhấn chuột, khách hàng có thể dễ dàng tìm mua được bộ thiết bị lật, đổi biển số đang bày bán tràn lan trên khắp các diễn đàn, trang mạng xã hội hay sàn TMĐT.
Nhiều cá nhân kiếm tiền tỷ từ thương mại điện tử không đóng thuế
Cơ quan thuế đã truy thu, xử phạt các cá nhân, tổ chức có thu nhập từ kinh doanh thương mại điện tử, dịch vụ số xuyên biên giới lũy kế đến tháng 6/2022 khoảng 918 tỷ đồng.
Siết chặt thu thuế giao dịch thương mại điện tử
Từ năm 2018 đến nay, số thuế nhà thầu lũy kế từ hoạt động thương mại điện tử thông qua các tổ chức tại Việt Nam khai thay, nộp thay thuế nhà thầu đạt 5.458 tỷ đồng.
Giảm mụn với 3 bước chăm da cơ bản
Không chỉ tuổi dậy thì mà ở mọi độ tuổi, nếu làn da không được làm sạch hay chăm chút cẩn thận, mụn trứng cá sẽ xuất hiện.
Sàn thương mại điện tử nội thất thế trên sân nhà
Các doanh nghiệp lĩnh vực thương mại điện tử đến từ nước ngoài như Shopee, Lazada vẫn áp đảo trên thị trường Việt Nam dựa trên lượng truy cập, tiếp cận, tương tác.
Người dân Hà Nội chuộng thanh toán không dùng tiền mặt
Tại Hà Nội, hình thức thanh toán không dùng tiền mặt đang tăng trưởng mạnh cả về số lượng và giá trị giao dịch. Số lượng người trưởng thành có tài khoản ngân hàng tiếp tục tăng.
Home Credit bắt tay Tiki triển khai dịch vụ mua trước trả sau
Home Credit Việt Nam công bố ký kết hợp tác dự án “Mua trước trả sau”, đồng thời cho ra đời sản phẩm Home PayLater cùng sàn thương mại điện tử Tiki.
UBG Mart 4.0 khai trương thành viên thứ 5 tại Hà Nội
Ngày 16/7, Tập đoàn UBG tổ chức lễ khai trương thành viên thứ 5 của chuỗi siêu thị UBG Mart 4.0, đưa thương hiệu tiếp tục phát triển theo hướng công nghệ số hiện đại.
Gen Z thắng giải thưởng 200 triệu đồng khi mở gian hàng trên Lazada
Chuyển từ công việc marketing, producer và stylist sang kinh doanh shop thời trang trực tuyến, Nguyên Hạ - nhà bán Gen Z vừa may mắn thắng giải 200 triệu đồng từ Lazada.
Kỷ nguyên ‘giỏ hàng cảm xúc’ của người tiêu dùng Việt
Không đơn thuần mua sắm hàng hóa, nhiều người tiêu dùng Việt còn mong muốn có thêm trải nghiệm và cảm xúc thú vị khác trên các nền tảng TMĐT.
Kỷ nguyên ‘giỏ hàng cảm xúc’ của người tiêu dùng Việt
Không đơn thuần mua sắm hàng hóa, nhiều người tiêu dùng Việt còn mong muốn có thêm trải nghiệm và cảm xúc thú vị khác trên các nền tảng thương mại điện tử (TMĐT).
Việt Nam chiếm 15% thị trường mua sắm trực tuyến Đông Nam Á
Trong năm 2022, số lượng người Việt mua hàng trực tuyến lên đến hơn 51 triệu, tăng 13,5% so với năm trước.
5 món nội thất thông minh, tiết kiệm không gian cho căn hộ nhỏ
Mùa sale đầu tháng đang diễn ra với nhiều ưu đãi lớn, tín đồ nghiện nhà có thể bỏ túi các sản phẩm chất lượng, giá hời để ngôi nhà thêm phần tiện nghi.
Có nên mua SIM 4G giá rẻ, bán đầy trên mạng
Dù từ năm 2021 các nhà mạng đã dốc sức xóa SIM rác bằng hàng loạt biện pháp, đến nay loại SIM này vẫn tràn lan trên chợ mạng dưới mác sim 4G giá rẻ.
Loạt ưu đãi và quà tặng dịp 'Siêu sale thành viên' trên Shopee
Diễn ra trong khuôn khổ chương trình “7.7 Siêu sale hàng hiệu” của Shopee, sự kiện “Siêu sale thành viên” mang đến nhiều ưu đãi với số lượng và thời gian có hạn.
Livestream trên sàn TMĐT: Chuyên nghiệp hóa để đi được đường dài
Tăng kết nối với khách hàng mục tiêu qua hình thức livestream trên sàn TMĐT được các thương hiệu áp dụng với tần suất ngày một nhiều, đặc biệt trong thời kỳ mua sắm trực tuyến.