Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tò mò với xe đạp điện mới phong cách Hàn Quốc

HKbike sắp công bố một sản phẩm xe đạp điện mới toanh trên thị trường. Thông tin này đang gây xôn xao và kích thích trí tò mò của nhiều người.

“Không biết HKbike sẽ mang tới bất ngờ gì cho sản phẩm mới?” hay “Chiếc xe đạp điện mới của HKbike có gì đặc biệt?”, “Thiết kế mới mang phong cách Hàn Quốc là ra sao?”… là những thắc mắc của đông đảo người dùng trước thông tin sắp ra mắt sản phẩm mới của HKbike vào ngày 9/8.

Thông tin gây tò mò dư luận của HKbike sẽ được giữ bí mật cho tới ngày 9/8.
Thông tin sẽ được giữ bí mật cho tới ngày 9/8.

Người tiêu dùng vẫn biết tới HKbike là hãng xe đạp điện tiên phong trong việc áp dụng pin Lithium cho sản phẩm xe đạp điện. Nhờ công nghệ pin hiện đại này, xe đạp điện của HKbike có thể di chuyển được quãng đường lên tới 80-90km chỉ sau một lần sạc. Quãng đường lý tưởng trên là điều mà cho đến nay, chưa một hãng xe điện nào khác có thể làm được.

Dòng xe Zinger Extra phiên bản nâng cấp áp dụng pin Lithium - công nghệ FLiP cho phép đi được quãng đường vượt trội tới 90km/lần sạc.
Dòng xe Zinger Extra phiên bản nâng cấp áp dụng pin Lithium - công nghệ FLiP cho phép đi được quãng đường vượt trội tới 90km/lần sạc.

Bên cạnh đó, HKbike còn gây dựng thương hiệu Việt mạnh bằng việc khánh thành xưởng sản xuất, lắp ráp xe đạp điện gần 4.000m2 ngay tại Việt Nam, giúp chủ động trong quá trình sản xuất xe với giá thành hợp lý đáp ứng nhu cầu tăng cao của thị trường nội địa. Đặc biệt, HKbike tiếp tục chú trọng đầu tư bộ phận R&D (Research & Development - Nguyên cứu và Phát triển) để thực sự trở thành người dẫn đầu thị trường.

Liên tiếp thời gian gần đây, HKbike đẩy mạnh phát triển quy mô, với việc khánh thành xưởng gần 4000m2 và thành lập bộ phận R&D.
Liên tiếp thời gian gần đây, HKbike đẩy mạnh phát triển quy mô, với việc khánh thành xưởng gần 4000m2 và thành lập bộ phận R&D.

Lần gần đây, HKbike đã tung ra phiên bản nâng cấp đột phá dòng xe Zinger Extra, và ngay lập tức đã gây sốt trên thị trường. Các showroom HKbike liên tục rơi vào tình trạng không còn hàng để bán vì lượng khách quá đông.

Theo một thăm dò của HKbike, những ngày gần đây khách hàng tới showroom thăm quan và mua sắm quan tâm rất nhiều tới thông tin sản phẩm mới. Bất cứ ai đến cửa hàng đều thắc mắc chung.

Khách hàng đổ xô đến showroom HKbike mua xe nâng cấp mới.
Khách hàng đến showroom HKbike mua xe nâng cấp mới.

“Hiện con gái tôi đang dùng xe Zinger Extra. Tôi thấy không có gì phải phàn nàn về sản phẩm này cả. Quãng đường di chuyển xa, xe nhẹ, an toàn, pin bền bỉ. Bên cạnh đó, chế độ bảo hành và dịch vụ chăm sóc khách hàng của hãng cũng rất tốt. Tuy nhiên, tôi vẫn muốn biết chiếc xe đạp điện mới tới đây sẽ hoàn thiện đến mức độ như thế nào nữa”, anh Minh Đức (quận Đống Đa) cho biết.

Một số khách hàng khác đang mua xe thì cho biết, dù họ rất tò mò muốn tìm hiểu nhiều hơn về sản phẩm mới, nhưng họ vẫn sẽ mua phiên bản nâng cấp xe Zinger Extra, bởi họ khá ưng ý với chất lượng hiện tại. “Tôi nghe nói sản phẩm mới có tên là iTrend cũng sẽ là một chiếc xe đạp điện, nhưng có sự khác biệt hoàn toàn về phong cách và thiết kế. Nếu vậy thì xe mới sẽ nhắm đến nhiều đối tượng hơn. Tôi tin tưởng HKbike sẽ có sự lựa chọn chuẩn xác để phục vụ khách hàng”, một khách hàng lớn tuổi chia sẻ.

“Thật sự em rất háo hức muốn biết xem HKbike sẽ làm gì vào ngày 9/8. Dùng xe đạp điện HKbike từ những ngày đầu hãng ra mắt tại Việt Nam, em rất hài lòng về dịch vụ của hãng. Em mong rằng sau này HKbike sẽ tiếp tục có những sản phẩm và dịch vụ tốt như thế nữa”, em Mai Anh (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) hào hứng cho biết.

Chiếc xe mới sẽ được HKbike chính thức công bố vào ngày 9/8, trong một chương trình ca nhạc tại Hà Nội với sự góp mặt của nhiều ca sĩ.
Chiếc xe mới sẽ được HKbike chính thức công bố vào ngày 9/8, trong một chương trình ca nhạc tại Hà Nội với sự góp mặt của nhiều ca sĩ.

Người tiêu dùng đang kỳ vọng về chiếc xe mới sẽ làm nên một cuộc cách mạng về thiết kế lẫn tính năng trên xe đạp điện. Được biết, sản phẩm mới sẽ đồng sáng tạo cùng chuyên gia người Hàn Quốc. Chiếc xe mới được miêu tả sẽ là một cuộc cách mạng mang tính đột phá với kiểu dáng thiết kế và màu sắc, hứa hẹn sẽ tạo bất ngờ.

Bên cạnh việc ra mắt sản phẩm mới, HKbike vẫn đang triển khai kế hoạch mở rộng và tìm kiếm đại lý hợp tác trên toàn quốc. Tìm hiểu thêm về Cơ hội làm giàu cùng HKbike tại website

Mua HKbike Zinger Extra tại:

- Hà Nội: 430 Xã Đàn, Đống Đa

ĐT: 0966 694 802

- TP.HCM 454 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5

ĐT: 0969 297 096

Tìm mua sản phẩm tại showroom chính hãng toàn quốc tại đây.

Tư liệu: HKbike

Bạn có thể quan tâm