Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tỏ tình bị từ chối, chàng trai đe dọa: 'Em nghĩ trốn được anh à?'

Phản ứng gay gắt của chàng trai sau khi bị cô gái từ chối lời tỏ tình khiến những người chứng kiến hoang mang, lên tiếng can ngăn.

Chàng trai túm áo đe dọa cô gái sau khi bị từ chối tỏ tình Đoạn video nam thanh niên túm áo cô gái và lớn tiếng quát: "Em nghĩ trốn được anh á?" sau khi bị từ chối tỏ tình gây xôn xao trên mạng.

Ngày 24/2, clip tỏ tình trước cổng trường Đại học Văn Hóa (Hà Nội) được chia sẻ trên nhiều diễn đàn, thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng. Trong clip, một nam thanh niên cầm hoa đứng trước đám đông để ngỏ lời với bạn gái.

Dù chàng trai chuẩn bị khá công phu khi dùng hoa tươi, nến để xếp chữ và trái tim, lời tỏ tình vẫn không được cô gái đón nhận. Sau khi bị từ chối, anh chàng khiến nhiều người hoang mang khi phản ứng khá gay gắt.

"Em nghĩ trốn được anh á?", nam thanh niên kéo áo cô gái và lớn tiếng. Anh chàng nhiều lần lặp lại câu nói này, cố gắng ôm đối phương, trong khi cô gái không ngừng giằng ra để giữ khoảng cách.

Thấy chàng trai càng lúc càng không giữ được bình tĩnh, một số người xung quanh bắt đầu lên tiếng can ngăn.

clip to tinh anh 3
Nam thanh niên ở lại quét dọn sau khi tỏ tình thất bại.

Theo một số người chứng kiến vụ việc, sau khi tỏ tình không thành công và để cô gái ra về, nam chính cùng bạn bè đã ở lại để thu dọn rác, quét đống hoa tươi đã được xếp tỉ mỉ trước đó.

Đoạn video hiện lan truyền nhanh chóng và nhận được hàng nghìn bình luận từ dân mạng. Đa số các ý kiến đều "ném đá" cách cư xử của chàng trai.

"Tỏ tình gì như kiểu thu nợ vậy. Trước đám đông mà lại túm áo con người ta rồi còn lên giọng kiểu này thì khác gì đe dọa, ép buộc đâu", Đan Thanh nhận xét.

Còn tài khoản Minh Nguyễn để lại bình luận: "Lại mượn cổng trường tỏ tình. Đã quá quen với cái kết nhưng chàng trai hôm nay hành xử kém sang, không cảm thông nổi".

Chú rể Ninh Bình bị thách uống hết 20 chén rượu mới được đón dâu

Màn thách đố chú rể vừa lên cầu thang, vừa uống rượu trước khi rước dâu của họ nhà gái ở Ninh Bình hiện gây chú ý trên mạng.

Huệ Lâm

Ảnh, Clip: HUC Confessions

Bạn có thể quan tâm