Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tóc Tiên cổ vũ tinh thần sống hết mình trong ca khúc mới

Thông qua ca khúc "Sống đầy từ hôm nay", nữ ca sĩ chia sẻ khát khao sống trọn vẹn từng giây với đam mê của mình.

Sống đầy từ hôm nay - Tóc Tiên, Phạm Anh Khoa, Thiên Tùng Bài hát Sống Đầy Từ Hôm Nay do nhạc sĩ Phương Uyên sáng tác, được “bộ ba” nữ ca sĩ Tóc Tiên, rocker Phạm Anh Khoa và Thần tượng âm nhạc nhí Cao Minh Thiên Tùng thể hiện.

Vừa qua, bộ ba Tóc Tiên, Phạm Anh Khoa và bé Thiên Tùng Vietnam Idol Kids vừa thu âm ca khúc mới Sống đầy từ hôm nay. Sau hai ngày phát hành, sáng tác của nhạc sĩ Phương Uyên đã được đông đảo các bạn trẻ đón nhận.

Ca khúc có nội dung cổ vũ cho một tinh thần tận hưởng từng phút giây tươi đẹp của cuộc sống ngay từ hôm nay.

Song day tu hom nay voi Toc Tien,  Pham Anh Khoa va Cao Minh Thien Tung anh 1

Bộ ba Tóc Tiên, Phạm Anh Khoa và Cao Minh Thiên Tùng thể hiện khát khao sống tận hưởng từng ngày trong Sống đầy từ hôm nay.

 

Nhạc sĩ Phương Uyên chia sẻ, từ khi những ca từ vẫn còn trong đầu, cô đã nghĩ ngay tới Tóc Tiên, Phạm Anh Khoa và Cao Minh Thiên Tùng, không chỉ bởi giọng hát, mà còn vì phong cách sống đầy màu sắc và những bùng cháy khát khao của họ. 

Đó là một nữ ca sĩ Tóc Tiên đại diện cho những người trẻ không ngại thay đổi chính mình, sống vì đam mê và luôn mong muốn khẳng định bản thân, một ông bố Phạm Anh Khoa cá tính, luôn hết mình với cuộc sống, gia đình và đam mê âm nhạc, hay một Idol nhí Thiên Tùng đại diện cho thiếu nhi Việt luôn khát khao khẳng định chính mình.

Song day tu hom nay voi Toc Tien,  Pham Anh Khoa va Cao Minh Thien Tung anh 2
Tóc Tiên là hình mẫu cho nhiều bạn trẻ vì tình yêu dành cho nghệ thuật.

Trong quá trình thu âm, các ca sĩ cũng có những cảm nhận riêng về chủ đề bài hát. Phạm Anh khoa chia sẻ với anh, sống đầy là mỗi ngày có thể là mang lại cho bà xã và hai nhóc tỳ vài ngạc nhiên nho nhỏ. "Không hẳn phải là chuyện gì lớn lao, ví dụ đơn giản buổi sáng cả nhà chạy bộ trong công viên là đủ vui và ấp áp rồi", rocker nói.

Còn với Tóc Tiên, "sống đầy" là sống trọn vẹn với tất cả đam mê của mình. Cậu bé Thiên Tùng lại định nghĩa cụm từ này chính là ngày nào cũng được chơi với các bạn thật vui, cười thật giòn và hát thật đã.

Dù lần đầu kết hợp, cả ba đều không gặp khó khăn, vì ca từ và giai điệu của bài hát không đâu xa, chính là niềm cảm hứng tận hưởng cuộc sống mỗi ngày của chính họ.


Phương Giang

Bạn có thể quan tâm