Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tóc Tiên, Min xuất hiện trong bộ ảnh street style của Vogue

Tại Tuần lễ Thời trang Seoul 2017, các ngôi sao Việt như Tóc Tiên, Min và nhà thiết kế Kelbi Lei được chọn vào bộ ảnh street style của tạp chí thời trang Vogue.

Cách đây vài phút, ca sĩ Tóc Tiên đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh cô xuất hiện trong một bài viết của tạp chí Vogue về những bức ảnh street style đẹp nhất ở Seoul Fashion Week 2017 tính đến ngày 28/3.

Trong ảnh, Tóc Tiên gây ấn tượng với cây đồ từ thương hiệu Moschino. Cô kết hợp bộ váy bắt mắt cùng loạt phụ kiện theo tông hồng và cầm túi Chanel. Trong khi đó, stylist Kelbin Lei xuất hiện với set đồ oversized tông đen.

Toc Tien len tap chi Vogue anh 1
Bức ảnh của Tóc Tiên và Kelbin Lei trên Vogue được nữ ca sĩ khoe trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Cũng trong bài viết Những bức ảnh street style đẹp nhất tại Seoul Fashion Week của Vogue, bộ trang phục tông trầm với họa tiết hoa thêu của Min cũng xuất hiện. Bức ảnh đứng ở vị trí thứ hai trong bộ ảnh 22 tấm.

Toc Tien len tap chi Vogue anh 2
Min trong bộ ảnh của nhiếp ảnh gia Alex Finch. Ảnh: Vogue.

Tuần lễ Thời trang Seoul là sự kiện thời trang lớn diễn ra thường niên tại Hàn Quốc. Trong năm nay, nhiều sao Việt xuất hiện tại sự kiện này như Sơn Tùng M-TP, ca sĩ Tóc Tiên, nhà thiết kế Hoàng Ku, người mẫu Phí Phương Anh...

Hoàng Ku và Phí Phương Anh mặc ăn ý ở Seoul

Quán quân The Face Việt Phí Phương Anh cùng stylist Hoàng Ku diện nhiều trang phục bắt mắt khi làm khách mời tại Tuần lễ thời trang Seoul mới đây.

Sơn Tùng, Tóc Tiên thu hút khi sải bước ở Tuần lễ thời trang Seoul

Sơn Tùng M-TP, Tóc Tiên, Tam Triều Dâng là những nghệ sĩ Việt khá nổi bật khi tham dự Tuần lễ thời trang Seoul 2017.

Kỳ Sơn

Bạn có thể quan tâm