Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TOEIC 3+: Chìa khóa dẫn đến thành công

Trong xu thế hội nhập kinh tế quốc tế, tiếng Anh là ngôn ngữ sử dụng rộng rãi nhất và học tiếng Anh trở thành nhu cầu thiết yếu đối với hầu hết mọi người.

Hiện nay có hơn một tỷ người sử dụng tiếng Anh trên thế giới, đặc biệt các nước có nền kinh tế và khoa học phát triển nhất đều nói tiếng Anh. Ngoài bằng cấp và kinh nghiệm, tiếng Anh đã trở thành tiêu chí tuyển dụng của một số doanh nghiệp dành cho các bạn sinh viên mới ra trường. Tiếng Anh là cầu nối và là chìa khóa giúp bạn trẻ chinh phục đỉnh cao của kho tàng tri thức nhân loại.

Nhưng thực tế cho thấy, Việt Nam có hơn 200.000 sinh viên thất nghiệp mỗi năm (theo số liệu thống kê năm 2013 của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội). Nguyên nhân chính là do một số bạn trẻ thiếu kỹ năng mềm, không thông thạo tiếng Anh, khả năng tin học căn bản kém. Đây là con số đáng báo động khi ngoại ngữ trở thành nỗi ám ảnh không của riêng ai.

Đồng hành cùng những lo lắng của sinh viên Việt Nam, sau hai năm nghiên cứu, Học viện Anh ngữ EQuest đã cho ra đời khóa học TOEIC 3+ đào tạo tích hợp dành riêng cho sinh viên bao gồm luyện thi TOEIC với đầu ra 550+, tin học căn bản và kỹ năng mềm. TOEIC 3+ là sự chuẩn bị toàn diện trong vòng 6 tháng đến một năm để sinh viên Việt Nam bước vào môi trường làm việc chuyên nghiệp.

Đào tạo toàn diện

TOEIC 3+ là khóa học cung cấp 3 đòn bẩy thành công cho sinh viên nhờ đào tạo tiếng Anh với ba cấp độ: Foundation, TOEIC 450 và TOEIC 550. Khóa học giúp xây dựng vốn từ vựng, phát triển đồng đều hai kỹ năng nghe - đọc, nắm bắt chiến lược làm bài thi TOEIC hiệu quả. Học viên tham gia khóa học còn được định hướng các chủ đề, kỹ năng trong bài thi; làm quen và thực hành dạng bài thi TOEIC.

Ngoài ra, khóa học còn đào tạo tin học căn bản: cung cấp và hướng dẫn bạn trẻ trình bày một bản Word đạt chuẩn, các hàm căn bản trong Excel, làm quen với Photoshop, luyện tập đánh máy 10 ngón. Ngoài ra, các kỹ năng mềm cũng được chú trọng trong khóa học. Qua các buổi học, các bạn sẽ cải thiện khả năng viết CV, email, phỏng vấn tuyển dụng bằng tiếng Anh. Học viên cũng sẽ tự tin thuyết trình trước công chúng, đạt kết quả tốt khi làm việc nhóm, nhanh chóng hòa nhập vào môi trường làm việc chuyên nghiệp.

Khóa học bổ ích

Ngày nay rất nhiều phần mềm tin học, các thiết bị máy móc… đều được lập trình chủ yếu bằng tiếng Anh. Vì vậy, nếu muốn trở thành một người có năng lực, một nhân viên chuyên nghiệp thì không còn cách nào khác bạn phải trang bị cho mình hành trang tiếng Anh vững chắc. Đây cũng là yếu tố quyết định sự thành công trong quá trình xin việc cũng như quá trình làm việc lâu dài về sau.

Khóa học phát triển dựa trên sự hiểu biết sâu sắc về điểm mạnh, điểm yếu của sinh viên Việt Nam khi học ngoại ngữ cũng như nhu cầu tuyển dụng của các công ty. Mục tiêu của TOEIC 3+ là giúp học viên sử dụng lưu loát 4 kỹ năng cơ bản của tiếng Anh là nghe - nói - đọc - viết, đây cũng chính là các yếu tố được đặt lên hàng đầu của khóa học. Thêm vào đó, khóa học còn giúp cho sinh viên nắm vững các kiến thức cơ bản về tin học văn phòng và cung cấp các kỹ năng mềm thông qua bài giảng đạt tiêu chuẩn do Học viện Anh ngữ EQuest biên soạn được lồng ghép trong mỗi buổi học một cách hiệu quả nhất.

Phương pháp học linh hoạt nhưng tập trung

Đến với khóa học, sinh viên sẽ được trải nghiệm phương pháp giảng dạy tiên tiến và hiệu quả được áp dụng tại các trường đại học hàng đầu trên thế giới. Với phương pháp học tập hiệu quả và linh hoạt, TOEIC 3+ giúp học viên tham gia vào các lớp tập trung với sự giảng giải và hướng dẫn của giáo viên kết hợp với phần luyện tập làm việc theo nhóm, hợp tác cùng với các thành viên khác trong quá trình nghiên cứu, tổ chức, đánh giá và trao đổi thông tin để hoàn thành các dự án và bài tập được giao. Phương pháp này giúp các bạn có thể sử dụng kỹ năng tiếng Anh một cách tự nhiên nhất và tạo được môi trường học tiếng Anh năng động.

Mỗi ngày TOEIC 3+ sẽ có 8 lớp học diễn ra trong 4 khung giờ đào tạo và liên tục 6 ngày/tuần. Bạn có thể đăng ký lịch học trong tuần một cách tự do theo thời gian biểu của mình mà không cần phải theo một thời khóa biểu cố định. Các buổi học có nội dung hoàn toàn độc lập với nhau, bạn chỉ cần tham gia đủ tất cả buổi học cho mỗi level mà không cần quan tâm đến việc học buổi nào trước, buổi nào sau.

Khóa học được đảm bảo chất lượng cao nhất giống như bất kỳ chương trình đào tạo nào khác thực hiện bởi mạng lưới EQuest khắp cả nước. TOEIC 3+ cung cấp một giải pháp đào tạo với mức học phí phù hợp nhất với khả năng chi trả của sinh viên Việt Nam. Trải qua khóa học TOEIC 3+, bạn sẽ hoàn toàn tự tin chinh phục các nhà tuyển dụng khó tính nhất.

Để tìm hiểu thêm thông tin và đăng ký tham gia khóa học, các bạn truy cập website www.EQuest.edu.vn hoặc hotline 097 885 7033 để được hướng dẫn chi tiết.

 

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm