Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Tôi mai mối đối tác hẹn hò của mình cho bạn thân

Cảm thấy anh là một người đàn ông lịch thiệp, tốt bụng nhưng không phải gu của mình, tôi mạnh dạn giới thiệu anh với người bạn thân.

Tôi và anh vô tình quen biết nhau qua một ứng dụng hẹn hò. Chúng tôi bị thu hút bởi những tấm ảnh đẹp của người kia.

Ngày hẹn hò đầu tiên, anh đến đón tôi cùng đi ăn tối. Trong ấn tượng ban đầu của tôi, anh cao lớn, thân hình rám nắng đúng chuẩn một huấn luyện viên tennis.

Ngoài ra, anh ga lăng, chủ động mở cửa xe, kéo ghế bàn ăn và đưa tôi về tận nhà. Qua những câu chuyện kể, tôi biết anh là tuýp người đàn ông của gia đình với nhiều dự định cho tương lai.

Tuy nhiên, tôi lại không có ý muốn yêu đương với người đàn ông này. Anh giống một người anh trai hơn là đối tác hẹn hò.

Về nhà, tôi tâm sự với cô bạn thân về anh. Tôi sực nhớ anh đúng là hình mẫu lý tưởng mà bạn tôi vẫn thường hay kể.

Bạn thân tôi yêu thích những anh chàng cao ráo, chơi thể thao lại ga lăng với phụ nữ. Tôi biết đây là cơ hội để cô ấy mở lòng sau chuỗi ngày dài chìm đắm trong nỗi đau vì mối tình trước.

Tôi thẳng thắn mở lời với anh rằng chúng tôi thật sự không hợp nhau, dù mới có buổi hẹn đầu tiên. Rất may, anh cũng có cảm giác như vậy. Cuộc trò chuyện sau đó, tôi cũng không ngần ngại kể với anh về cô bạn thân của mình.

Buổi hẹn tiếp theo, để tự nhiên nhất, 3 chúng tôi cùng nhau đến một quán pub nhẹ nhàng như những người bạn. Một lát sau, tôi viện lý do về trước để hai người còn lại có không gian riêng tư.

Cho đến hiện tại, sau vài tháng tìm hiểu, bạn tôi và anh chính thức trở thành người yêu. Họ tương xứng về ngoại hình, lại còn đồng điệu về tính cách.

Còn mình, tôi hạnh phúc vì phần nào giúp bạn mình tìm được Mr.Right của cuộc đời cô ấy.

(Ngọc Uyên, 25 tuổi, quận Phú Nhuận, TP.HCM)

Tôi và bạn trai cùng tăng gần 20 kg sau 4 năm yêu

Hợp nhau về khoản ăn uống, điểm đến hẹn hò của chúng tôi luôn là các quán ăn lớn nhỏ, từ vỉa hè xuề xòa đến nhà hàng sang trọng.

Hanh phuc moi cua me hinh anh

Hạnh phúc mới của mẹ

0

Sau nhiều năm tháng vất vả, mẹ khiến tôi vui và hạnh phúc lây khi tìm được một người đàn ông luôn yêu thương, quan tâm và chiều chuộng mẹ.

Mỹ Trinh

Minh họa: Anny Nhi

Bạn có thể quan tâm