Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh' tung trailer chính thức

Sau khi bản nháp trailer tác phẩm mới của đạo diễn Victor Vũ gây xôn xao mạng xã hội trong cuối tuần qua, đoàn làm phim quyết định tung ra phiên bản chính thức của đoạn phim.

Sau khi có tin Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh sẽ được hãng Fortissimo Films giới thiệu tại Liên hoan phim Cannes 2015, một trailer của bộ phim bất ngờ xuất hiện trên mạng Internet và gây xôn xao dư luận hôm 8/5. Tuy nhiên, đoạn phim dài 2 phút 19 giây trên thực tế chỉ là một trong số những bản nháp của đoàn làm phim.

Phim mới của Victor Vũ tới Cannes, tìm đường ra thế giới

Bộ phim “Hoa vàng trên cỏ xanh” dù mới chỉ trong giai đoạn hậu kỳ nhưng đã được hãng Fortissimo Films mua bản quyền phát hành thương mại tại các thị trường quốc tế.

Dẫu vậy, phản ứng của công chúng dành cho đoạn trailer nháp là rất tích cực. Nhiều người khen ngợi phần hình ảnh đẹp nên thơ trên nền nhạc trữ tình của bài Thằng Cuội, giúp lột tả chính xác tinh thần nguyên tác văn học của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh.

Trong ngày 11/5, các nhà sản xuất quyết định tung ra phiên bản chính thức của trailer Tôi thấy hoa vàng tên cỏ xanh. Theo đó, tựa đề tiếng Anh của tác phẩm điện ảnh không phải là Dear Brother như ở bản nháp. Phim sẽ được đem tới các thị trường quốc tế dưới tựa Yellow Flowers on Green Grass.

Giữa phiên bản chính thức và phiên bản nháp có một số thay đổi. Song, đoạn phim mới có chất lượng âm thanh, hình ảnh cao hơn và vẫn tạo ra được cảm giác cuốn hút dù ra mắt sau bản nháp tới ba ngày.

Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh là tác phẩm điện ảnh do Galaxy, Saigon Concert và Phương Nam Phim kết hợp với Cục Điện ảnh hợp tác sản xuất. Bộ phim lấy bối cảnh thập niên 1980 ở một vùng quê, nơi có hai anh em chia sẻ mọi điều trong cuộc sống và cùng đem lòng yêu một cô gái.

Một hình ảnh từ trailer bộ phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh.

Bộ phim dựa trên tác phẩm văn học cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh và dự kiến ra mắt khán giả Việt trong nửa sau năm 2015.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm