Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tom Holland và dàn sao Hollywood trông đẹp hơn khi đeo kính

Kính được xem như “trợ thủ đắc lực” giúp Robert Downey Jr., Anne Hathaway... trông cuốn hút hơn.

gong kinh dep anh 1

"Đeo kính giúp đàn ông trở nên kiêu ngạo bởi nó khiến cho sự quyến rũ của họ lên một đẳng cấp mới, xa hơn so với bình thường", Johann Peter Eckermann - nhà thơ người Đức viết. Robert Downey Jr. được coi như minh chứng sống cho câu thơ này. Kính thường là phụ kiện không thể thiếu của Iron Man mỗi khi xuất hiện trên thảm đỏ. Nhiều fan nhận xét anh bị ảnh hưởng nhiều từ phong cách của Tony Stark trong loạt phim Avengers. Ảnh: Jason Merritt, Ian Gavan.

gong kinh dep anh 2

Anne Hathaway là sao nữ Hollywood có mặt trong danh sách đẹp hơn khi đeo kính. Nữ chính One day "đốn tim" người hâm mộ nhờ vẻ đẹp thuần khiết và nụ cười duyên. Chiếc kính hiệu Herman, có giá khoảng 100 USD là "trợ thủ" đắc lực, giúp cô trông trẻ trung hơn. Ảnh: Evan Agostini, Dan Steinber.

gong kinh dep anh 3

Khi không chọn trang phục lộng lẫy, Zendaya lại trung thành với phong cách thoải mái, tạo cảm giác gần gũi cho người đối diện. Cô thường kết hợp áo thun trơn cùng bomber trơn khi dự sự kiện. Mái tóc đánh rối được xem như "người bạn ăn ý" với chiếc kính gọng to của cô. Ảnh: John Salangsang, Jason LaVeris.

gong kinh dep anh 4

Tom Holland trông trưởng thành hơn khi diện bộ suit may đo từ các nhà thiết kế. Để tạo điểm nhấn và trông trẻ trung hơn, Người Nhện thường đeo thêm kính gọng tròn. Anh còn thể hiện sự tinh tế của mình khi cố gắng chọn màu gọng đồng điệu với quần áo. Ảnh: Kevork Djansezian, Frazer Harrison.

gong kinh dep anh 5

Kính mắt là phụ kiện không thể thiếu của Gigi Hadid mỗi khi ra đường. Dù diện đồ theo phong cách cá tính hay gợi cảm, cô vẫn cố đeo thêm kính. Theo Vogue, chân dài 9X sở hữu hơn 500 cặp kính với đủ màu sắc, kiểu dáng. Nhiều fan cho rằng cô trông đẹp hơn khi đeo kính, khác xa hình ảnh lạnh lùng trên sàn diễn. Ảnh: Evan Agostini, Mark Robert Milan.

gong kinh dep anh 6

Khi biểu diễn trên sân khấu, ca sĩ Justin Timberlake thường không đeo kính. Tuy nhiên, fan nhận ra anh trông cuốn hút hơn khi kết hợp với phụ kiện này. Anh từng chia sẻ bản thân sở hữu nhiều cặp kính để tiện cho việc phối đồ. Dù vậy, chiếc kính hiệu Polo Ralph Lauren, trị giá khoảng 300 USD vẫn được anh lăng xê nhiều nhất. Ảnh: Evan Agostin.

gong kinh dep anh 7

Meryl Streep xem kính như phụ kiện thiết yếu của mình mỗi khi xuất hiện trên thảm đỏ để che đi vết nhăn trên mắt. Không chọn những loại gọng tròn hay vuông thông thường, nữ diễn viên người Mỹ trung thành với cặp kính mắt mèo để làm tăng thêm độ sắc sảo. Ảnh: Frazer Harrison, Samir Hussein.

Jennie kết hợp với Gentle Monster ra mắt bộ sưu tập kính mắt riêng

Ở tuổi 24, Jennie đã có tầm ảnh hưởng trong giới thời trang và sở hữu bộ sưu tập kính mắt mang tên mình.

Hoài Thương

Bạn có thể quan tâm