Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Tomb Raider' phiên bản 2018 tung trailer đầu tiên

Hãng Warner Bros. và MGM vừa tung ra trailer đầu tiên cho "Tomb Raider" phiên bản mới, dựa theo tựa game năm 2013, với sự thể hiện của kiều nữ Alicia Vikander.

Trailer đầu tiên của phim 'Kẻ cướp lăng mộ' Phiên bản phim mới do nữ diễn viên Alicia Vikander thủ vai.

Phiên bản reboot của Tom Raider (Kẻ cướp lăng mộ) do đạo diễn người Na Uy Roar Uthaug (nổi tiếng với bộ phim The Wave - 2015) thực hiện. Nữ diễn viên The Danish Girl - Alicia Vikander sẽ nối bước Angelina Jolie trong vai đả nữ Lara Croft.

Trailer đầu tiên của Tomb Raider phiên bản điện ảnh năm 2018 dựng lại những pha hành động nổi tiếng từng xuất hiện trong game như cú nhảy khỏi xác chiếc máy bay hay con tàu sắp chìm.

trailer phim Tomb Raider anh 1
Alicia Vikander thay thế Angelina Jolie đóng vai Lara Croft. 

Bộ phim mới xoay quanh nhân vật Lara Croft trẻ hơn những phần phim do Angelina Jolie đóng, trong hành trình tìm kiếm người cha thất lạc suốt 7 năm. Từ đó, cô bước vào cuộc phiêu lưu khảo cổ đầu tiên của mình ở Nhật Bản. Đồng hành cùng cô là thuyền trưởng Lu Ren do nam diễn viên Ngô Ngạn Tổ thủ vai.

Tuy dựa trên phiên bản game năm 2013 nhưng theo nhà sản xuất, cốt truyện của phim sẽ hoàn toàn độc lập. Nữ diễn viên Alicia Vikander từng chia sẻ rằng bộ phim sẽ chỉ khai thác những khía cạnh chưa được thể hiện trong game.

Tomb Raider là một trong những loạt game đình đám nhất trong lịch sử. Trước thành công của tựa game, Hollywood đã nhanh chóng chuyển thể Tomb Raider sang phiên bản điện ảnh vào năm 2001. 

trailer phim Tomb Raider anh 2
Poster bộ phim Tomb Raider phiên bản mới. 

Cốt truyện của game xoay quanh Lara Croft, một nhà khảo cổ học trẻ tuổi yêu thích việc khám phá những vùng đất bí mật trên thế giới. 

Lara Croft đã từng được thể hiện rất thành công bởi nữ minh tinh Angelina Jolie cách đây 14 năm, trong hai phần phim là Lara Croft: Tomb Raider (2001) và Lara Croft: Tomb Raider – The Cradle of Life (2003). 

Mặc dù có doanh thu cao khi trở thành một trong những bản chuyển thể từ game thành phim ăn khách nhất mọi thời đại nhưng Tomb Raider của đạo diễn Jan De Bont không nhận được nhiều ý kiến khen ngợi từ giới phê bình.  

Dự kiến bộ phim sẽ ra mắt vào ngày 16/3/2018. 

Phương Linh

Ảnh: Warner Bros.

Bạn có thể quan tâm