Show diễn là sự giao thoa tinh tế giữa tình yêu của nhà mốt với phong cách Nautical, nhấn nhá thêm nét tươi mới từ họa tiết mang đậm tinh thần hải quân và bảng màu đặc trưng thương hiệu gồm đỏ, trắng và xanh.
Show diễn mang hơi thở đại dương của Tommy Hilfiger. |
“Nguồn cảm hứng đầy mê hoặc từ đại dương vốn đã định hình nên nét đặc trưng cho thương hiệu của chúng tôi từ năm 1985, nay được tái hiện trong phong cách hoàn toàn mới. Giờ đây, phong cách ấy được biến tấu đầy mới mẻ cho năm 2025, với sự chuyển giao từ tinh thần phóng khoáng, nhẹ nhàng của kỳ nghỉ hè êm ái tại biển, để về lại với nhịp sống thành phố sôi động”, Tommy Hilfiger chia sẻ.
Bộ sưu tập (BST) nổi bật với những chiếc áo sọc ngang Breton, áo sơ mi sọc dọc Ithaca mang cảm hứng thủy thủ. Các mẫu áo khoác regatta cùng quần túi hộp được thiết kế nhẹ nhàng, linh hoạt với chất liệu vải dù và cotton nhăn. Trong khi đó, quần lửng capri được cắt may theo nhiều kiểu dáng từ đơn sắc đến họa tiết kẻ ô, dễ dàng kết hợp áo len phom dáng rộng.
Tommy Hilfiger thổi làn gió mới vào phong cách Preppy cổ điển qua những chiếc varsity jacket làm từ vải linen và da, cùng quần chino xắn gấu gợi nhớ đến trang phục thủy thủ, hay quần short đi biển với 2 đường xếp nếp đặc trưng.
Nhà mốt thổi làn gió mới vào phong cách Preppy cổ điển. |
Thời trang mùa mới còn ghi dấu với những thiết kế áo blazer, polo được may đo thủ công và áo khoác trench coat sành điệu lấy cảm hứng từ vẻ đẹp sang trọng, thoải mái của các căn phòng thuyền trưởng trên tàu.
Nhà mốt hoàn thiện set đồ bằng những chiếc khăn bandana quàng cổ, đôi dép đi biển được đan lát khéo léo, đi kèm mũ bóng chày làm từ chất liệu raffia với họa tiết TH Monogram bện thừng mới lạ. Tommy Hilfiger phủ lên tủ đồ mùa mới hơi thở Preppy hiện đại kiểu Mỹ, kết hợp giữa phong cách Ivy League năng động cùng thời trang tiện ích, mang tính ứng dụng cao trong phong cách hàng hải.
Nổi bật trên hàng ghế front-row là sự góp mặt của ngôi sao Jisoo (BlackPink) cùng Felix và Lee Know - 2 thành viên tài năng từ nhóm nhạc Kpop Stray Kids. Giây phút kết thúc show bùng nổ với màn trình diễn sôi động từ các thành viên Ghostface Killah, Method Man và Raekwon của nhóm nhạc hip-hop Wu-Tang Clan đến từ Staten Island. Sự kiện còn quy tụ những tên tuổi nổi bật hàng đầu làng giải trí Thái Lan như Pond, Phuwin, Fourth và Gemini.
Dàn sao góp mặt tại sự kiện của Tommy Hilfiger. |
Là đại diện Tommy Hilfiger Việt Nam, hoa hậu Thuỳ Tiên khoe nhan sắc đỉnh cao cùng khí chất sang trọng trong trang phục Preppy tại tuần lễ thời trang New York 2024.
Nàng hậu khoác lên mình một bản phối thuộc BST mùa xuân 2025 của nhà mốt, kết hợp nhiều chất liệu, họa tiết và các gam sắc khác nhau để tạo nên diện mạo hoàn chỉnh, mang nét vừa cổ điển vừa thời thượng.
Thùy Tiên khéo léo phối layer áo sơ mi Regular cùng áo len kẻ sọc ngang Breton màu xanh mang đậm cảm hứng thủy thủ, “mix&match” với quần dài và phụ kiện “ton-sur-ton” để tạo nên dấu ấn khác biệt, thu hút mọi ống kính truyền thông.
Hoa hậu Thùy Tiên diện chiếc áo sơ mi Regular kết hợp layer cùng áo len kẻ sọc xanh nổi bật và quần dài. |
Tommy Hilfiger là một trong những thương hiệu cao cấp được công nhận toàn cầu, đã nâng đỡ và truyền cảm hứng cho người tiêu dùng từ năm 1985. Thương hiệu đem đến phong cách biểu tượng, phong cách sống độc đáo thể hiện ở sự giao thoa giữa nét đẹp truyền thống và hiện đại, đồng sáng tạo với những người có sức ảnh hưởng trên toàn thế giới. Tommy Hilfiger tôn vinh bản chất của phong cách cổ điển kiểu Mỹ bằng hơi hướm hiện đại. Nhà mốt mang đến những thiết kế thời thượng, cao cấp cho người tiêu dùng trên toàn thế giới qua các thương hiệu Tommy Hilfiger và Tommy Jeans, với nhiều BST gồm thời trang phong cách thể thao nam, nữ, denim, phụ kiện và giày dép. Tommy Hilfiger có cam kết vững chắc về tính bền vững và toàn diện.
Tại Việt Nam, thương hiệu Tommy Hilfiger do ACFC nhập khẩu và phân phối độc quyền. Độc giả có thể tham khảo trên website www.acfc.com.vn, liên hệ fanpage Tommy Hilfiger Vietnam (VN) hoặc tới trực tiếp hệ thống cửa hàng chính thức tại các trung tâm thương mại lớn ở TP.HCM và Hà Nội.