Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tổng cục du lịch Singapore giới thiệu thông điệp truyền thông mới

Thông điệp truyền thông và sản phẩm âm nhạc năm nay được thiết kế riêng, nhằm hướng đến nhóm người thích giao lưu (socialiser tribe) tại Việt Nam.

Ngày 28/9, Tổng cục Du lịch Singapore (Singapore Tourism Board - STB) phối hợp cùng Sky XX Garden & Lounge, ZOUK Singapore và Tippling Club Singapore giới thiệu thông điệp truyền thông mới. Thông điệp này hướng đến nhóm những người thích giao lưu. Đây là một trong 3 nhóm có niềm đam mê nổi bật được nhắc đến trong giai đoạn thứ hai của chiến dịch quảng bá thương hiệu truyền thông Singapore - Passion Made Possible (Singapore - Nơi đam mê khơi mở tiềm năng).

du lich Singapore anh 1
Đại diện Tổng cục du lịch Singapore chúc mừng thông điệp truyền thông mới cùng nghệ sĩ Only C và ShiGGa Shay.

Tại Việt Nam, STB đã giới thiệu thông điệp đến 2 nhóm người là những nhà khám phá và những nhà sưu tập. Các nhóm còn lại sẽ tiếp tục được ra mắt trong thời gian tới, với mong muốn ươm mầm cho niềm đam mê và sở thích của du khách tại đảo quốc.

Chia sẻ về sự kiện ra mắt lần này, bà Sherleen SEAH - Trưởng đại diện văn phòng STB tại Việt Nam cho biết: “Việt Nam là một trong 10 thị trường tiềm năng nhất của du lịch Singapore năm 2017. Chúng tôi rất vinh hạnh khi tiếp tục được du khách Việt lựa chọn là điểm đến yêu thích của họ. Nhờ tinh thần nỗ lực không ngừng nghỉ, Singapore giờ đây đã trở thành điểm đến thú vị, nơi mỗi cá nhân đều có thể thỏa sức đam mê và khám phá bản thân”.

du lich Singapore anh 2
Những bản hòa âm đến từ DJ Nash D - đại diện của Zouk Singapore tạo không khí sôi động cho đêm hội.

Cũng trong sự kiện lần này, STB giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới mang tên “Đi đi chần chờ chi”. Ca khúc là sự kết hợp ăn ý giữa Only C và ShiGGa Shay - tài năng nhạc rap gốc Singapore. MV “Đi đi chần chờ chi” kể lại hành trình khám phá Singapore của những người cùng chung niềm đam mê. Hàng loạt trải nghiệm hấp dẫn từ hộp đêm nổi tiếng đến các khu phố nhộn nhịp hiện lên đầy sống động. Tất cả đã tái hiện hình ảnh một đất nước Singapore ấn tượng và riêng biệt.

Nói về cảm hứng sáng tác ca khúc này, Only C cho biết: “Tôi thực sự rất vinh dự khi được cộng tác cùng Shigga Shay và những người bạn có chung sở thích tại đảo quốc. Sau những năm tháng học tập và làm việc tại đây, tôi một lần nữa được quay lại Singapore để hiện thực hóa đam mê âm nhạc của mình. Sản phẩm âm nhạc lần này lấy cảm hứng từ chính đảo quốc sư tử, nơi luôn mang đến cho tôi sự ngạc nhiên vì sự phát triển, đổi mới, tinh thần quyết tâm theo đuổi đam mê và nỗ lực không ngừng nghỉ để biến chúng thành hiện thực”.

du lich Singapore anh 3
Only C và ShiGGa Shay đánh dấu lần đầu hợp tác trong ca khúc “Đi đi chần chờ chi”.

Shigga Shay cho biết: “Tôi cảm thấy rất hứng khởi và tự hào khi được tham gia vào dự án lần này. Đồng hành cùng Only C và có cơ hội giới thiệu đến anh ấy toàn bộ địa điểm thú vị của Singapore là một trải nghiệm đáng nhớ. Tôi hy vọng sản phẩm âm nhạc này sẽ mang đến cho du khách Việt một góc nhìn mới mẻ về Singapore. Chúng tôi luôn hào hứng đón chào các bạn, hãy cùng ghé thăm và khám phá sự sôi động từ thiên đường giải trí về đêm đầy màu sắc của đảo quốc. Và ‘don’t just hang out, be a Socialiser’ (tạm dịch: đừng chỉ vui chơi, hãy là những người thích giao lưu)”.

du lich Singapore anh 4
Only C và ShiGGa Shay chia sẻ về cảm hứng cho sản phẩm MV mới.
du lich Singapore anh 5
Những thức uống ấn tượng được pha chế bởi Tippling Club là điểm nhấn của sự kiện.

Là nơi hội tụ những người thích giao lưu, Singapore luôn tích cực đổi mới với nhiều loại hình sáng tạo và phát kiến độc đáo để thỏa mãn đam mê vui chơi và khai phá tiềm năng của nhóm này.

Với vô số điểm đến từ các quán bar, club sở hữu nhiều giải thưởng như Tippling Club (top 50 quán bar tốt nhất thế giới năm 2017, top 50 quán bar tốt nhất châu Á năm 2018), ZOUK Singapore (top 3 thế giới năm 2018), đảo quốc sư tử là nơi hội ngộ lý tưởng dành cho những tín đồ ưa thích giao lưu Việt.

Ngoài ra, du khách cũng có thể ghé thăm những hàng quán mang đậm dấu ấn bản địa như Ah Sam Cold Drink Stall hay Bitters and Love.

Độc giả tham khảo website của Tổng cục du lịch Singapore để biết thêm chi tiết về chiến dịch truyền thông lần này.


Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm