Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Top 15 Fashionista VN chọn đồ cho thử thách Party Noel

Sau vòng thi chụp ảnh street style, Fashionista Vietnam 2014 sẽ chọn ra 10 thí sinh có lượt bình chọn cao nhất bước vào phần thi chụp ảnh party, diễn ra lúc 12h ngày 20/12.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo ngồi ghế nóng Fashionista Vietnam

Hoa hậu Việt Nam 2012 sẽ đảm nhận vai trò giám khảo khách mời của thử thách mix & match trang phục dự tiệc của sân chơi tìm kiếm tín đồ thời trang hàng đầu.


Ngày 19/12, 15 gương mặt nổi bật của vòng loại được đưa đến showroom Tommy Hilfiger, chuẩn bị cho những set đồ phù hợp tiêu chí thanh lịch mà buổi chụp ảnh thứ 3 vòng bán kết đề ra. Stylist Travis Nguyễn hỗ trợ, tư vấn cho các thí sinh ở thử thách này. Anh sẽ cùng hoa hậu Đặng Thu Thảo, NTK Lý Quí Khánh ngồi ghế nóng thử thách chụp ảnh party Giáng sinh.
Trong buổi làm việc cùng các thí sinh, chàng stylist của ca sĩ Minh Hằng đưa ra nhiều kinh nghiệm, giúp nhóm 15 gương mặt nổi bật có những chọn lựa phù hợp tiêu chí đề thi. Trong ảnh, Travis giải đáp những thắc mắc của thí sinh Nguyễn Nhung.
Thí sinh Bảo Như được Travis Nguyễn tư vấn cách chọn màu cùng áo khoác thu đông. Cũng trong buổi làm việc cùng top 15, Travis đưa ra nhiều nhận xét riêng với từng thí sinh. Anh khá ấn tượng với thí sinh Bảo Như và dành lời khen cho cô gái đến từ TP.HCM là rất có gu thời trang và phong cách riêng, phối đồ hợp lý.
Thí sinh Trang Tạ cũng nhận được đánh giá cao từ stylist của Minh Hằng. Travis khen ngợi, Trang Tạ là cô gái đặc biệt hơn các bạn nữ khác bởi cách chọn đồ hợp xu hướng, tạo được cái nhìn cá tính riêng.
Trần Anh Huy bước tiếp vào vòng trong nhờ hình ảnh nam tính. Anh nhận được khá nhiều lời khen từ BGK. Trong buổi làm việc cùng Travis Nguyễn, Anh Huy có thêm nhiều kinh nghiệm chọn trang phục dự tiệc mà trước đó anh khá lo lắng về chủ đề kế đến.
Tuy nhiên, chàng stylist của Minh Hằng chưa thật sự đánh giá cao phong cách của Anh Huy. Anh cho rằng, thí sinh này cần nỗ lực hơn nữa. So với các bạn nữ, Anh Huy chưa thể hiện được gu thời trang riêng.
Trong khi đó, thí sinh có hình xăm độc đáo - Thanh Hoàng lại có khá nhiều chọn lựa phù hợp với chủ đề.
Anh được stylist Travis khen ngợi là có những set trang phục ấn tượng, làm nổi bật phong cách cá tính, không trùng lặp với các tín đồ khác. Trong buổi làm việc, Thanh Hoàng biết cách áp dụng những góp ý của BGK để đi sát với chủ đề buổi chụp ảnh thứ 3.
Thí sinh Phương Nhung tạo được ấn tượng với BGK nhờ phong cách menswear cá tính. Tuy nhiên, stylist của Minh Hằng khuyên cô nên điều chỉnh hình ảnh phong phú hơn nữa. Trong buổi chọn trang phục, Phương Nhung cũng có thêm nhiều kinh nghiệm với những xu hướng dự tiệc mùa đông.
Trong nhóm 10 thí sinh nữ của top 15, cô gái có mái tóc bob nhuộm vàng - Linh Châu tạo được không ít ấn tượng với cách mix trang phục đa phong cách. Hiện tại, nữ thí sinh này nhận được khá nhiều bình chọn từ khán giả. Trước buổi chụp ảnh, cô tỏ ra hứng thú với chủ đề party Giáng sinh.
Linh Châu cho biết, cô sẽ chọn trang phục có những gam màu liên quan đến mùa Noel như xanh dương, đỏ, trắng,... Chọn lựa của cô gái đến từ Gia Lai khiến giám khảo Travis Nguyễn khá hài lòng. Anh nhận xét, cô cần phát huy hơn nữa sức sáng tạo của mình.
Bản sao Hồ Ngọc Hà cũng được khen ngợi là gương mặt nổi bật của vòng bán kết, dù đôi khi anh chưa thật sự khiến ban giám khảo hài lòng bởi cách chọn trang phục đôi lúc khá nữ tính. Dù vậy, Alex Dương vẫn rất nỗ lực cho các phần thi của mình. Stylist Travis Nguyễn đánh giá cao sự tiến bộ của thí sinh này. Tuy nhiên, anh góp ý, Alex Dương cần chứng tỏ cá tính riêng hơn nữa.
Sau khi trò chuyện với ban giám khảo, Alex Dương đã có những chọn lựa hợp lý và đi sát với chủ đề dự tiệc mùa đông với phong cách lịch lãm.
Thí sinh Bảo Trân yêu thích gam màu trắng, cô cho rằng, tông màu này mang đến vẻ thanh lịch hơn bất kỳ gam màu nào.
Trong khi đó, thí sinh đến từ Hà Nội - Hoàng My ưa chuộng gam màu xanh dương, cô chọn áo họa tiết nổi bật mix cùng chân váy và giày gam tối màu ăn nhập.
Thí sinh Nhung Nguyễn chọn set trang phục có gam màu hồng ngọt ngào. Theo cô, mùa đông cần sự ấm áp và sôi nổi để xua tan không khí lạnh lẽo.
Thí sinh Trần Anh Huy khá ưng ý với set trang phục lịch lãm của mình. Chàng trai sở hữu gương mặt điển trai và phong cách nam tính là lợi thế giúp anh dễ dàng phù hợp với các chủ đề của cuộc thi.

5 hot boy của Fashionista Vietnam phá cách với gam trầm

Đối lập với các cô gái top 15 chuộng họa tiết và màu sắc nổi bật, 5 chàng hot boy của vòng bán kết chọn gam màu tối để thể hiện cá tính.

Ngắm 10 cô gái Fashionista Vietnam biến hoá với street style

Ở vòng thứ 2 của bán kết - chụp ảnh street style, 10 thí sinh nữ đến với đề tài biến hóa phong cách với một item cơ bản từ thương hiệu thời trang Elise.


Min An

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm