Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Top 3 Project Runway thích thú du ngoạn Paris

Ba chàng trai giành chiến thắng ở tập 7 đã có khoảng thời gian vui vẻ khám phá kinh đô thời trang Paris.

Top 3 Project Runway thích thú du ngoạn Paris

Ba chàng trai giành chiến thắng ở tập 7 đã có khoảng thời gian vui vẻ khám phá kinh đô thời trang Paris.

Ngay sau khi giành chiến thắng ở tập 7, top 3 đã được đưa đến trung tâm thời trang Paris, địa điểm đầu tiên mà ba NTK muốn đến là Khải Hoàn Môn, một trong những địa điểm lừng danh nhất của Paris. Cả ba nhà thiết kế đều choáng ngợp trước kiến trúc đậm chất châu Âu và sự vĩ đại của công trình lịch sử này. Niềm vui được lộ rõ trên khuôn mặt của Minh Hà, Châu Chấn Hưng, Gia Khang. Đây là lần đầu tiên họ được đặt chân đến kinh đô thời trang Paris.

Tùng Leo đã dành lời chúc mừng cho ước mơ được đặt chân đến Paris đã trở thành sự thật. Riêng giám khảo Thiên Hương, lãnh đạo tạp chí thời trang Harper’s Bazaar hứa hẹn sẽ đưa họ đến những địa điểm nổi tiếng nhất của kinh đô thời trang thế giới Paris với lời nhắn nhủ: “Hy vọng những gì các bạn quan sát được sẽ trở thành cảm hứng để các bạn vượt qua thử thách một cách xuất sắc nhất”.

Đồng thời, giám khảo Đỗ Mạnh Cường cũng nhấn mạnh, đây không chỉ đơn giản là một chuyến tham quan, mà qua chuyên đi này, các nhà thiết kế sẽ phải đối đầu với một thử thách khó hơn: “Thiết kế một bộ sưu tập xuân - hè 2014 mang tính sáng tạo, mang tính ứng dụng cao và giới thiệu được khuynh hướng cho mùa xuân - hè sắp tới.”

Cùng xem qua những hình ảnh đầu tiên của top 3 xuất sắc nhất Project Runway Vietnam tại Khải Hoàn Môn. Và chương trình cũng hé lộ đoạn trailer miêu tả sự tráng lệ của kinh đô thời trang thế giới Paris.

Trailer của tập chung kết.
 Ba nhà thiết kế tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ.
 Cả ba đều thỏa sức vui đùa và ghi lại những hình ảnh đáng nhớ.
 Châu Chấn Hưng ăn vận giản dị.
 Minh Hà diện trang phục mùa đông ấm áp.
 Cả Ê kíp cùng tháp tùng ba nhà thiết kế giành chiếc thắng ở tập 7.
 Mỗi người khoác lên mình phong cách thời trang mang đậm cá tính riêng.

Min An

Theo Infonet

Min An

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm