Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Top 4 Vietnam Idol háo hức chờ đêm hát song ca

Đây là đêm thi được ví như "sự đụng độ của các vì sao, sự va chạm của các cá tính mạnh mẽ nhất của mỗi mùa Idol".

Chia tay Tiến Việt sau Gala 5, bốn gương mặt xuất sắc của Vietnam Idol 2013 Nhật Thủy, Minh Thùy, Đông Hùng và Phương Linh tiếp tục bước vào vòng thi đầy thử thách nhưng không kém phần thú vị của Đêm hát đôi. Đại diện duy nhất của miền Trung Minh Thùy sẽ hát hai ca khúc lần lượt cùng Nhật Thủy và Phương Linh.
Minh Thùy chia sẻ: "Nếu Nhật Thuỷ sở hữu kỹ thuật tốt thì Phương Linh là giọng ca rất cá tính, nên khi kết hợp, cần có sự khéo léo để tạo nên sự sống động và chạm được đến cảm xúc của người nghe". Cô nàng tròn trịa hứa hẹn đây sẽ là hai tiết mục rất dễ thương. Về phía Phương Linh và Nhật Thủy, hai cô cho biết thử thách lớn nhất là khâu chọn bài để song ca với Minh Thùy vì để có một bài hát song ca nữ đã khó, chọn được bài để hợp giọng của cả hai lại càng khó hơn.
Là thí sinh nam duy nhất trong top 4, Đông Hùng được nữ giám khảo Mỹ Tâm đánh giá là một ứng viên sáng giá cho ngôi vị quán quân năm nay. Sở hữu chất giọng mạnh mẽ, nam tính và nhiều màu sắc, nhưng với chàng trai này, Đêm hát đôi là một thử thách rất khó khăn khi kết hợp với hai giọng ca nữ Nhật Thủy và Phương Linh.
Chọn một ca khúc đang rất được yêu mến gần đây cho phần song ca cùng Nhật Thuỷ, Đông Hùng chia sẻ khó khăn lớn nhất của anh khi hát cùng cô gái này chính là sự khác biệt về tone giọng. Do đó trong những ngày qua cả hai đang đau đầu để tìm cho ra giải pháp xử lý bài hát sao cho tốt nhất. Còn phần hát đôi cùng Phương Linh có phần "dễ thở" hơn dù cả hai cũng có sự tương phản rõ nét giữa sự nam tính và gợi cảm.
Phương Linh vượt qua Tiến Việt để vào top 4. Từng lọt top nguy hiểm nhưng Phương Linh cũng là gương mặt đáng gờm bởi có kinh nghiệm dày dặn từ The Voice.
Giám đốc âm nhạc Huy Tuấn cho biết thử thách lớn nhất mà top 4 phải vượt qua đó là sự nhường nhịn lẫn nhau khi trình diễn nhưng không bị che khuất cá tính âm nhạc của riêng mình.
Huy Tuấn nói thêm: “Tôi luôn thích thú với vòng thi hát đôi, nó giống như sự đụng độ của các vì sao, sự va chạm của các cá tính mạnh mẽ nhất của mỗi mùa Idol. Cũng từ đây mà khán giả có dịp so sánh các giọng ca họ yêu thích với nhau và câu trả lời cho những sự khác biệt làm nên chiến thắng có thể cũng sẽ rõ ràng hơn sau vòng thi này". Gala 6 của Vietnam Idol 2013 với chủ đề Đêm hát đôi được truyền hình trực tiếp vào 20h chủ nhật 6/3 trên VTV3.

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm