Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Top 5 xe thể thao ra mắt năm 2013

Giới hâm mộ không phải năm nào cũng được chứng kiến một chiếc Ferrari hay Corvette ra đời.

Danh sách này gồm 5 xe thể thao đáng chú ý nhất được giới thiệu trong năm 2013. Chúng được sắp xếp trong danh sách dưới đây không theo thứ tự đặc biệt nào.

Ford Mustang 2015

Ford Mustang hoàn toàn mới chắc chắn sẽ mang đến thành công trên toàn cầu cho hãng xe Mỹ. Trở lại với động cơ V6 và V8, chiếc Mustang mới cũng sẽ cung cấp thêm một động cơ turbo 2.3L 4 xi lanh. Mẫu Mustang mới này được bán ra toàn cầu, do đó yêu cầu một số thiết kế và kỹ thuật thay đổi. Thực tế Mustang vẫn là một phần quan trọng trong các dòng sản phẩm của Ford.

Jaguar F-Type

Trong nhiều năm, Jaguar đã mong muốn sản xuất một chiếc xe kế vị E-Type, nhưng hãng không có đủ tiền bạc và nguồn lực. Nay tất cả đã là quá khứ khi có sự ra mắt của Jaguar F-Type coupe. Chiếc xe mang thiết kế tuyệt đẹp và xứng đáng hơn để thể hiện tinh thần mang tính biểu tượng của E-Type. Với 3 lựa chọn động cơ tăng áp dưới mui xe, F-Type là chiếc Jaguar tốt nhất từng ra mắt trong những năm qua. Không phải vì những chiếc xe Jaguar hiện tại khác không hấp dẫn mà đơn giản là F-Type coupe hoàn hảo về mọi mặt.

Chevrolet Corvette Stingray

Đây là một trong những chiếc xe được giới hâm mộ hồi hộp chờ đợi và may mắn thay Chevrolet đã không làm họ thất vọng. Corvette Stingray 2013 là phiên bản Vette công nghệ tiên tiến nhất của mọi thời đại. Nó vượt trội so với thế hệ trước về khả năng vận hành, chất lượng nội thất và hoàn thiện tổng thể. Và lần đầu tiên, Corvette hoàn toàn có khả năng tham gia cạnh tranh với những xe thể thao châu Âu tốt nhất thế giới.

Lamborghini Huracán

Chiếc xe mang sứ mệnh kế vị được chờ đợi từ lâu cho Gallardo - chiếc Lamborghini bán chạy nhất mọi thời đại - cuối cùng đã xuất hiện. Lamborghini Huracán được trang bị một phiên bản cập nhật của động cơ V10 trên Gallardo nên mạnh hơn và tiết kiệm nhiên liệu hơn. Như với thế hệ trước, động cơ này sẽ được trang bị cho nhiều phiên bản đặc biệt và phiên bản hiệu suất cao của Huracán trong những năm tới. Và không giống như Aventador đắt tiền hơn, Huracán sẽ được xây dựng với số lượng lớn hơn nhiều. Một kỷ nguyên mới của Lamborghini vừa mới bắt đầu.

Ferrari LaFerrari

Một thập kỷ sau sự ra mắt của chiếc xe nổi tiếng Ferrari Enzo, LaFerrari mới xuất hiện. Cái tên đặc biệt thể hiện cho tinh thần của Ferrari về mặt công nghệ và hiệu suất cao. Không giống như Enzo, LaFerrari kết hợp việc sử dụng công nghệ hybrid cùng với một động cơ V12 thông thường. Hiệu quả nhiên liệu thực sự không phải là mục tiêu vì động cơ điện chỉ phục vụ như một nguồn cung cấp năng lượng bổ sung, giúp đẩy chiếc xe đến tốc độ tối đa 349km/h. Chỉ có 499 chiếc LaFerrari sẽ được xây dựng và tất cả đều đã được đặt hàng trước.

Theo Người đồng hành

Bạn có thể quan tâm