Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Top 7 Next Top tung bay trên đất Mỹ

Trong cái lạnh cắt da, các cô gái vẫn chịu khó tạo dáng trong những bộ trang phục mỏng dính.

Top 7 Next Top tung bay trên đất Mỹ

Trong cái lạnh cắt da, các cô gái vẫn chịu khó tạo dáng trong những bộ trang phục mỏng dính.

Trong những ngày đầu tiên đặt chân đến nước Mỹ, ngoài công việc chính là tham gia những buổi casting với các nhà thiết kế để tìm kiếm cơ hội trình diễn tại New York Fashion Week, Thiên Trang, Nhã Trúc, Mai Giang, Ngọc Thúy, Dương Thanh, Kha Mỹ Vân và Nguyễn Ngân vẫn không quên thực hiện một bộ ảnh với chủ đề Gió với sự giúp sức của ê-kíp nước ngoài.

Trong cái lạnh cắt da của thành phố New York, các thí sinhvẫn không ngần ngại tạo dáng và thay đổi chỗ liên tục dù chỉ khoác lên người bộ váy mỏng. Không những thế, họ còn bị đặt trong những vị trí khá bất lợi như trên thang cao hoặc leo lên hẳn tháp truyền hình. Để khuyến khích sự nỗ lực của  các cô gái, ban giám khảo quyết định không loại bất cứ ai dù trước cũng đã chỉ ra những nhược điểm cũng như ưu điểm của từng người. Thậm chí, cô gái từng khỏi cuộc thi trong tập 11 cũng được gọi quay trở lại sau khi được tham gia show của nhà thiết kế nổi tiếng Zang Toi.

Điều ấn tượng trong phần đánh giá và loại của tập này là khi những cô gái của Vietnam’s Next Top Model 2012 cùng giám khảo Xuân Lan diện những bộ áo dài truyền thống của người con gái Việt Nam ngay trên đất Mỹ. Điều này một lần nữa như một lời khẳng định niềm tự hào của người Việt Nam khi sải bước trên các sàn diễn quốc tế không hề thua kém với bất cứ người mẫu quốc tế nào trong các sự kiện thời trang lớn nào của thế giới.

Cùng xem lại loạt ảnh trong photoshoot Gió:

Nhã Trúc.

Thiên Trang.

Dương Thanh.

Kha Mỹ Vân.

Mai Giang.

Ngọc Thúy.

Nguyễn Ngân.

Cùng xem một vài hình ảnh hậu trường:

Ê-kíp thực hiện photoshoot: Wardrobe stylist: Amold Milfort, Hair Stylist: Dorothy Charles, Makeup: Sammy and Vinny Hoàng, Costume: Nhà thiết kế Cory Trần

Phương Giang 

Photographer: Thiên LA

 Theo Infonet

Phương Giang 

Photographer: Thiên LA

Bạn có thể quan tâm