Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Top 8 Idol rơi nước mắt khi chia tay Anh Quân

Những giọt nước mắt đã lăn trên gương mặt của các thí sinh còn lại khi tạm biệt chàng hoàng tử ballad của cuộc thi.

Trong đêm công bố kết quả Gala 1 của Vietnam Idol 2013 diễn ra vào tối 19/1, chàng hoàng tử ballad Anh Quân đã chính thức nói lời chia tay cuộc thi đầu tiên vì nhận lượt vote thấp nhất sau hai lượt thi (trong Gala 1 và phần sing-off). Đông Hùng thoát hiểm ngoạn mục sau khi MC Phan Anh xướng tên mình được ở lại với lượng tin nhắn chiếm hơn 60% so với gần 40% của Anh Quân.
Những giọt nước mắt đã lăn trên gương mặt của các thí sinh còn lại khi tạm biệt Anh Quân.
Hơn một tháng cùng nhau sống và tập luyện tại ngôi nhà chung, họ đã dành cho nhau những tình cảm rất khăng khít. Anh Quân được các thành viên trong đại gia đình Vietnam Idol yêu mến bởi tính cách hiền lành, ít nói.
Nhạc sĩ Anh Quân chia sẻ cùng chàng trai trẻ đến từ Thanh Hóa. Sau đó, Anh Quân cũng thừa nhận rằng anh đã có phần sai lầm khi liên tục chọn các ca khúc ballad khiến khán giả cảm thấy nhàm chán, thay vì lột xác sớm hơn.
Ngoài diễn biến chính của đêm công bố kết quả, giám khảo Mỹ Tâm tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý của các khán giả, đặc biệt là các fan của mình đến theo dõi.
Đêm qua, cô chọn phong cách trẻ trung nhưng không kém phần nữ tính với bộ đầm suôn màu xanh neon nổi bật.
Nữ giám khảo nhiệt tình giao lưu với người hâm mộ.
Do đây là đêm công bố kết quả nên Mỹ Tâm nói riêng cũng như bộ ba giám khảo nói chung không có nhiều dịp để trò chuyện với các thí sinh cũng như đưa ra những lời nhận xét.
Giọng ca của Như một giấc mơ được các khán giả nhí rất yêu mến. Trong giờ giải lao, cô không ngần ngại nhận lời chụp hình của các em nhỏ.
Khoảnh khắc đáng yêu của Mỹ Tâm.
Thần tượng âm nhạc Việt Nam mùa đầu tiên Phương Vy trở lại sân khấu Vietnam Idol để giới thiệu khán giả một ca khúc sắp được phát hành mang tên On and on.
Chàng ca sĩ xuất thân từ Vietnam Idol 2010 Trung Quân đã trở lại ấn tượng trong đêm công bố kết quả tối qua với hit Dấu mưa đang dậy sóng trong cộng đồng nghe nhạc thời gian gần đây. 
Top 9 cùng hòa giọng trong ca khúc Feel this moment (Pitbull ft. Christina Aguilera) cùng màn vũ đạo ấn tượng.

Phương Giang

Ảnh: Shalom An Trần - Ân Nguyễn

Bạn có thể quan tâm