Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Top những chân dài Việt sở hữu chiều cao khủng

Mai Phương Thúy, Lê Thúy, Huyền Trang... là những người đẹp có chiều cao vượt trội, trên 1m80.

Mai Phương Thúy

Mai Phương Thúy được xem là một trong những hoa hậu có tiếng nhất trong số người đẹp được đăng quang. Bởi ngoài những hoạt động giải trí, từ thiện Mai Phương Thúy cũng gặp phải không ít scandal.

Với lợi thế về thể hình và chiều cao, Mai Phương Thúy luôn gây được sự chú ý mỗi khi xuất hiện. Chiều cao 1m84 cùng đôi chân dài 1m18,75, cô luôn biết khoe khéo lợi thế này khi diện những bộ đầm dài thướt tha và có đoạn cắt xẻ cao ở chân váy. Chính điều ấy đã làm cho Mai Phương Thúy trở nên lộng lẫy và nổi bật ở những nơi cô xuất hiện.

Lê Thúy

Được khán giả chú ý đến sau chương trình Vietnam’s Nextop Model 2011 và nhận được sự hỗ trợ của NTK Đỗ Mạnh Cường, Lê Thúy hội tụ đầy đủ yếu tố của một người mẫu quốc tế nhờ lợi thế về chiều cao, thân hình mảnh dẻ cùng gương mặt góc cạnh. Lê Thúy ngày một tạo dựng được tên tuổi và hình ảnh đẹp trong mắt công chúng.

Với phong cách trình diễn lạnh lùng và cá tính, Lê Thúy được rất nhiều nhiếp ảnh gia yêu thích. Cô được nhiều nhà thiết kế trong nước ưu ái và tin tưởng chọn làm vedette cho các show diễn của họ.

Mới đây, Lê Thúy vui mừng thông báo cô đã tăng chiều cao lên 1m84,5 và trở thành chân dài có chiều cao nổi trội nhất trong làng mẫu Việt.

 

Huyền Trang

Quán quân Vietnam's Next Top Model mùa đầu tiên không chỉ sở hữu một gương mặt đậm chất Á Đông mà còn là một chiều cao "khủng" - 1m82. 

Chiều cao cũng là một trong những yếu tố giúp Huyền Trang tạo được sự nổi bật khi trình diễn trên sàn catwalk. Người mẫu gốc Bắc Giang từng có thời gian sang Mỹ làm việc, tuy nhiên, cô vẫn chưa gặt hái được nhiều thành công như Tuyết Lan - người về nhì tại cuộc thi Next Top Model 2010.

Huyền Trang vẫn là cái tên luôn được mời góp mặt ở các sàn diễn lớn trong nước, đồng thời, cô cũng đang chuẩn bị cho việc thử sức ở thị trường quốc tế lần thứ hai.

Chiều cao 1m82 giúp Huyền Trang nổi trội khi đứng cùng Tuyết Lan, người sở hữu chiều cao 1m76.

Huỳnh Tiên

Cô bé 16 tuổi Huỳnh Tiên là một trong những chân dài tuổi teen hot nhất làng mẫu Việt hiện nay. Được biết đến từ chương trình Đêm hội chân dài 4, Huỳnh Tiên để lại nhiều ấn tượng bởi gương mặt đẹp tự nhiên và chiều cao “khủng” 1m82.

Tuy là một người mẫu đã có tiếng và nhận được rất nhiều lời mời tham gia biểu diễn nhưng Huỳnh Tiên vẫn ưu tiên việc học tập. Hiện cô chỉ xuất hiện trong các sự kiện, show diễn trong các kỳ nghỉ để tránh trùng với lịch học trên lớp.

Mặc dù còn ít tuổi, nhưng Huỳnh Tiên đã thể hiện sự tự tin, chuyên nghiệp bên cạnh các "đàn chị" chân dài khi sải bước trên sàn catwalk. Trong tương lai, Huỳnh Tiên hứa hẹn sẽ là một trong những chân dài đầy triển vọng, là một tiềm năng của làng thời trang Việt.

Minh Tú

Giải thưởng Thí sinh siêu mẫu có phong cách trình diễn ấn tượng trong cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2011 đánh dấu bước đầu cho sự nghiệp người mẫu chuyên nghiệp của Minh Tú. Danh hiệu này cũng giúp tên tuổi của cô được nhiều người biết đến hơn, hình ảnh của cô được “phủ sóng” rộng rãi hơn.

Không chỉ sở hữu chiều cao nổi bật 1m80 cùng số đo 3 vòng đáng mơ ước, Minh Tú còn có gương mặt cá tính và khá Tây. Cô nàng đang từng bước tạo dựng được thành công trong bước đường xây dựng hình ảnh táo bạo, cá tính.

Sau hơn 3 năm theo đuổi sự nghiệp người mẫu chuyên nghiệp, Minh Tú không chỉ trở thành một trong những “con át chủ bài” của công ty đào tạo mà còn là cái tên hot trên sàn catwalk Việt.

Khánh Phương

Chân dài 1m80 Khánh Phương từng lọt vào top 10 chung cuộc, giải tài năng ở cả hai cuộc thi: Ngôi sao người mẫu và Siêu mẫu khi trình diễn trong trang phục bikini đầy sức sống. Gương mặt lạnh lùng, ấn tượng cùng chiều cao “khủng” Khánh Phương là những yếu tố giúp cô trở thành gương mặt sáng giá của làng thời trang Việt.

Không dừng lại tại đó, cô nàng còn sở hữu một giọng ca đẹp, trong trẻo. Cô chia sẻ: một ngày gần đây sẽ thử sức với vai trò ca sĩ.

 

Theo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm