Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

T.O.P sợ fan quên Big Bang

Thành viên tài năng của Big Bang cho biết nhóm chắc chắn sẽ trình làng album mới để tồn tại.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây với chương trình Section TV, kênh MBC, T.O.P đã nhắc tới album đang “thai nghén” của nhóm. “Album của Big Bang có thể phát hành vào nửa cuối năm”, T.O.P cho biết.

Tin đồn về album mới của Big Bang đã xuất hiện từ lâu, nhưng tới nay vẫn chưa có thêm cập nhật chính thức về hình ảnh hay âm nhạc của dự án. Công ty quản lý YG nổi danh là “vua trễ hẹn”, vì hay đẩy lùi thời gian so với kế hoạch. Vì vậy, phóng viên đã hỏi: “Nhiều người đang chờ đợi các bạn lắm đấy. Và tôi băn khoăn liệu album có ra mắt nổi không?”.

T.O.P trên Section TV. Ảnh: soompi
T.O.P trên Section TV. Ảnh: soompi

T.O.P đã hài hước đùa lại: “Nếu chúng tôi muốn sống và tồn tại, chúng tôi phải phát hành nó chứ. Vì nhiều người đang chờ chúng tôi, nên nhóm sẽ trở lại trong thời gian sớm nhất có thể”.

Ngoài vai trò ca sĩ trong nhóm nhạc nổi tiếng Big Bang, T.O.P còn rất “đắt sô” đóng phim. Gương mặt nam tính, lạnh lùng và khả năng diễn xuất tốt giúp T.O.P xuất hiện trong nhiều dự án truyền hình bom tấn (Iris, I Am Sam), lẫn điện ảnh (Nineteen, 71: Into The Fire). Hiện nay, anh đang tham gia phim điện ảnh War of Flowers 2

Big Bang tham gia YG Family Concert ở Nhật hồi giữa tháng 4. Ảnh: instagram
Big Bang tham gia YG Family Concert ở Nhật hồi giữa tháng 4. Ảnh: instagram

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm