Phía sau trận chiến dậy sóng rap Việt giữa Dế Choắt và ICD
ICD đã hoàn thiện và phát hành bản rap dùng để công kích Dế Choắt. Cuộc đụng độ bất ngờ giữa 2 quán quân đang được khán giả quan tâm đặc biệt.
297 kết quả phù hợp
ICD đã hoàn thiện và phát hành bản rap dùng để công kích Dế Choắt. Cuộc đụng độ bất ngờ giữa 2 quán quân đang được khán giả quan tâm đặc biệt.
"Cuộc sống của tôi bây giờ an nhiên, không vướng mắc bất kỳ thứ gì trong cuộc sống. Khi đã mãn túc, tôi muốn hát trở lại để tri ân, cảm ơn khán giả", Hồ Quỳnh Hương nói.
Chị đẹp đạp gió rẽ sóng mùa đầu tiên đã kết thúc với nhiều tranh cãi từ trong show đến ngoài đời. Tuy nhiên, vẫn có một điểm mà chương trình đảm bảo luôn làm tốt.
Làn sóng văn hóa Thái Lan đang trỗi dậy với những bộ phim, video ca nhạc liên tục lọt top trending. Tuy nhiên, so với Hàn Quốc, làn sóng của Thái Lan vẫn chưa đạt hiệu quả cao.
Trái ngược với sức hút lớn của mùa đầu tiên, The Masked Singer mùa thứ 2 giảm nhiệt dù vẫn có những tiết mục ấn tượng.
Không chỉ nổi bật trên sân khấu, gương mặt khi không trang điểm của Winter (aespa) cũng được khen ngợi.
Với hơn 100 triệu lượt xem trên các nền tảng mạng xã hội, sức nóng của Viettel Y-Fest tại phố đi bộ Nguyễn Huệ được ví như một đêm countdown vào giữa tháng 5.
Sân khấu Oscar từng chứng kiến những khoảnh khắc làm dậy sóng dư luận. Nhưng để nói gây sốc nhất, chắc hẳn là vụ Will Smith tát Chris Rock vào năm 2022.
Cha đẻ "Avatar: The Way of Water" tiết lộ ông đồng tình với quyết định xóa sổ một nửa số sinh vật trong vũ trụ.
Tựa game Liên Quân Mobile của Garena không ngừng phát triển sau 6 năm và vẫn thu hút người chơi mới, cho thấy sức hút hàng đầu trong làng game di động Việt.
Có sự góp mặt của Đoàn Thiên Ân, Nhã Phương, Võ Hoàng Yến... nhưng show thực tế này không đạt được hiệu ứng tốt như kỳ vọng, lượt view giảm dần sau 6 tập phát sóng.
Sau màn diễn hoành tráng tại TP.HCM, sự kiện âm nhạc “SiuKay - Bùng nổ chất cay” tiếp tục đổ bộ Hà Nội vào 8/1, mang đến nhiều hoạt động thú vị cho giới trẻ thủ đô.
"Vẽ đường cong" - hit 28 triệu lượt xem của Trúc Nhân, do Khắc Hưng sáng tác - lập thành tích bài hát quảng cáo duy nhất được đề cử và đang dẫn đầu bình chọn giải Cống hiến 2023.
Loạt bài đăng chia sẻ câu chuyện gia đình ngày Tết nhằm tái định nghĩa “Cái Tết giàu” phần nào cho thấy sức ảnh hưởng từ MV mới của Lương Bích Hữu, Đông Nhi và Bùi Công Nam.
Xuất phát từ góc nhìn “xui hay vui là do mình thui”, chiến dịch của tlinh, MONO và Kotex khai thác khía cạnh quen thuộc nhưng ít được nhắc đến - kiêng kỵ khi “tới tháng” đầu năm.
CĐV Indonesia phản ứng mạnh mẽ sau khi thầy trò HLV Shin Tae-yong bị loại ở bán kết AFF Cup 2022.
Trong tập cuối của “Không độ Chill & Cool”, người xem đã có khoảng thời gian thư giãn nhờ sự dễ thương của Mỹ Anh cùng những pha hài hước từ Kay Trần, Quang Trung và DTAP.
Bên cạnh những màn trình diễn mãn nhãn, Tuborg khiến khán giả tại đêm nhạc Funtastic Energy Night bất ngờ khi công bố MONO trở thành gương mặt đại diện thương hiệu.
Khoe đường cong khỏe khoắn trên thảm yoga, dưỡng tóc bóng mượt với dầu olive hay chế biến các món salad healthy là cách phái đẹp hiện đại định nghĩa lại chuẩn mực vẻ đẹp.
Các từ khóa liên quan đến Messi, Argentina được đề cập hàng triệu lần sau thất bại trước Saudi Arabia ở World Cup 2022.