Chuyến đi nhà máy sữa Elovi Việt Nam là cơ hội để cha mẹ và các bé quan sát, tìm hiểu quy trình hoạt động thực tế cũng như phát triển các kỹ năng của trẻ.
|
“Factory tour” (Tour đi nhà máy) là hoạt động tham quan nhà máy, nơi sản xuất chocolate, kem, sữa, đồ chơi… dành cho trẻ em. Mới đây, Công ty Cổ phần Elovi Việt Nam tặng chuyến trải nghiệm nhà máy sữa cho 20 gia đình. |
|
Trước khi di chuyển vào bên trong nhà máy, người lớn và trẻ em thay trang phục bảo hộ đúng quy định để đảm bảo vệ sinh, an toàn tuyệt đối. Danh sách điểm đến gồm bộ phận nghiên cứu, sản xuất, tiệt trùng, đóng gói sữa. |
|
Những vị khách nhí tận mắt quan sát quy trình nghiên cứu thí nghiệm của loại sữa mình uống hàng ngày. |
|
Trẻ nhỏ thích thú với quy trình đưa nguyên vật liệu vào phòng phối trộn rồi chuyển sang khu vực chế biến. Hệ thống máy móc hiện đại đều được nhập khẩu từ Tập đoàn Tetra Pak (Thuỵ Điển). |
|
Các bé chăm chú quan sát hệ thống máy móc hoành tráng, lắng nghe hướng dẫn “Con rất vui vì chưa bao giờ được thấy máy móc to như vậy, con sẽ kể cho các bạn ở lớp nghe”, Phan Hiển (5 tuổi, học sinh trường Tiểu học Lô-mô-nô-xốp) hào hứng. |
|
Quy trình chiết rót sữa vào hộp được cách ly để đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm. Do đó các bé chỉ nghe giới thiệu và quan sát từ bên ngoài cửa kính. |
|
Dây chuyền “nhả ra” những lốc sữa đã đóng gói và gắn ống hút sẵn là thú vị nhất đối với những vị khách nhí. Mỗi em còn được cô chú vận hành hướng dẫn để tự tay đóng gói thùng sữa hoàn chỉnh. “Con chưa được làm việc này bao giờ, con rất vui, nhưng sữa hơi nóng ạ”, Huy Nguyên (5 tuổi) chia sẻ. |
|
“Các con đã có một trải nghiệm thật sự thú vị và bổ ích. Buổi khám phá nhà máy giúp rèn luyện nhiều kỹ năng: quan sát và đặt câu hỏi, lắng nghe và tham gia các hoạt động tập thể, rèn luyện khả năng thích nghi trong không gian lạ lẫm…”, chị Tú Anh - mẹ bé Phan Hiển nhận xét. |
Có mặt trên thị trường Việt Nam từ năm 2002, Công ty Cổ phần Elovi Việt Nam có công suất 80 triệu lít sữa mỗi năm. Đảm bảo quy trình sản xuất an toàn là tiêu chí của nhà sáng lập Elovi. Thương hiệu này mong muốn xây dựng lòng tin của người tiêu dùng qua các hoạt động nuôi dưỡng và chăm sóc trí tuệ trẻ thơ. Hành trình khám phá nhà máy sữa là một trong những hoạt động mang tới trải nghiệm mới lạ cho trẻ nhỏ, đồng thời giúp cha mẹ quan sát thực tế quá trình tạo ra sản phẩm. Độc giả truy cập website hoặc fanpage để biết thêm thông tin.