Lý do nhiều người đi hàng trăm km, xếp hàng để mua một chiếc bánh mì
Hưởng ứng trào lưu "bbangjisullae", nhiều người Hàn Quốc sẵn sàng đi xa, xếp hàng nhiều tiếng để mua được những chiếc bánh của các cửa hàng nổi tiếng.
21 kết quả phù hợp
Lý do nhiều người đi hàng trăm km, xếp hàng để mua một chiếc bánh mì
Hưởng ứng trào lưu "bbangjisullae", nhiều người Hàn Quốc sẵn sàng đi xa, xếp hàng nhiều tiếng để mua được những chiếc bánh của các cửa hàng nổi tiếng.
Số phận những trung tâm thương mại nổi tiếng một thời
Những hậu quả của Covid-19 cùng sự cạnh tranh gay gắt từ các đối thủ đang đẩy một số trung tâm thương mại (TTTM) lớn ở Hà Nội vào cảnh trống vắng, ngổn ngang.
Người trẻ chuẩn bị gì để đón Giáng sinh tại nhà?
Không cần ra đường, người trẻ vẫn có nhiều cách để tạo nên những kỷ niệm đẹp và tận hưởng trọn vẹn không khí của lễ Giáng Sinh.
Ưu đãi hoàn tiền 50% trên ví MoMo thu hút giới trẻ
“Siêu hội hoàn tiền 50%” diễn ra 1-11/11 trên ví MoMo hứa hẹn thu hút giới trẻ, với đặc quyền mua sắm không cần tiền ngay với Ví trả sau.
Một ngày 'ăn hàng tại gia' thời dịch
Ở nhà chống dịch, tín đồ ẩm thực vẫn tìm ra cách để thưởng thức nghìn lẻ một món ngon chuẩn nhà hàng, vừa an toàn lại thuận tiện.
‘Có thể tạo ra một khu vực an toàn riêng giữa Việt Nam và Hàn Quốc’
Ông Hong Sun, Phó chủ tịch Korcham, đề xuất Việt Nam và Hàn Quốc mở cửa cho nhau, tạo thành khu vực an toàn riêng giữa hai nước, giúp thông thuận giao thương.
Nhiều đối tác chúc mừng MoMo cán mốc 20 triệu người dùng
MoMo vừa cán mốc 20 triệu người dùng sau 10 năm ra mắt thương hiệu ví điện tử. Nhiều đối tác thanh toán đã gửi lời chúc mừng đến người bạn đồng hành thân thiết.
Chủ tịch CJ Việt Nam: ‘Nhiều phim bom tấn dời lịch chiếu vì Covid-19'
Với 15 công ty thành viên hoạt động tại Việt Nam gồm các thương hiệu nổi tiếng như CGV, Tous les Jours, Cầu Tre…, Tập đoàn CJ cho biết đang gặp nhiều khó khăn do dịch Covid-19.
'Săn' vé MAMA 2019 với chương trình CJ Brand Week
Nếu mong muốn khám phá Hong Kong (Trung Quốc), một trong những điểm hấp dẫn nhất thế giới, sở hữu tấm vé dự lễ trao giải âm nhạc MAMA 2019, chương trình CJ Brand Week sẽ giúp bạn.
Nhận ngay voucher ăn uống khi nạp thẻ Vietnamobile trong dịp đại lễ
Nạp thẻ Vietnamobile trong dịp lễ, bạn vừa được hưởng khuyến mãi Vietnamobile Rewards vừa nhận voucher ăn uống trị giá 20.000 đồng từ các thương hiệu Dingtea, Highland, Phúc Long…
Giới trẻ phát thèm với các loại bánh ngọt nước ngoài tại TP.HCM
Gần đây, nhiều loại bánh ngọt hấp dẫn từ Đài Loan (Trung Quốc), Nhật Bản, Hàn Quốc... du nhập vào TP.HCM khiến giới trẻ Sài thành mê mẩn, muốn thưởng thức và check-in liền tay.
Cuộc sống tiện nghi tại TNR Goldmark City
Thuộc phân khúc cao cấp, dự án tọa lạc tại phía Tây Hà Nội mang đến cho cư dân một môi trường sống đẳng cấp và tiện nghi.
3 thói quen khi rảnh rỗi của MC Phan Anh
Trái ngược với vẻ ngoài trau chuốt, Phan Anh là người ưa chuộng phong cách sống tối giản. Anh giản dị từ trang phục đến những thói quen đời thường.
Hàng cà phê, thức ăn nhanh tranh nhau bán bánh trung thu
Thị trường bánh trung thu 2016 không rầm rộ những hộp bánh bạc triệu, thậm chí cả chục triệu như 2-3 năm trước, mà xôm tụ sản phẩm của các hãng trà, cà phê, thức ăn nhanh.
Chuột Thổ Cẩm hào hứng với công việc 'chỉ phải tiêu tiền'
Với mức lương 50 triệu đồng/tháng, Lê Chi (Chuột Thổ Cẩm) và bạn trai đã có những trải nghiệm công việc thú vị và khác biệt.
Diễm My 9x, Vân Trang hào hứng đi xem phim cùng các em nhỏ
Trong chương trình Trung thu trăng cười 2014 ở cụm rạp chiếu phim CGV, nhóm nghệ sĩ trẻ và các em thiếu nhi đã có những giây phút giao lưu vui vẻ và ý nghĩa.
Tham gia cuộc thi ảnh và clip từ KTO Việt Nam
Trong những năm gần đây, làn sóng Hallyu - làn sóng Hàn Quốc đã lan tỏa và có sức ảnh hưởng mạnh mẽ trên toàn thế giới, đặc biệt là giới trẻ Việt Nam.
Du lịch Hàn Quốc miễn phí, cổ vũ Việt Nam tại ASIAD 17
Những khán giả mê đắm bộ phim "Trái tim mùa thu" có cơ hội được tận hưởng mùa thu xứ sở kim chi khi tham gia cuộc thi ảnh và clip do Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam tổ chức.
Kim Soo Hyun kiếm 18 triệu USD trong 2 tháng ở Trung Quốc
Truyền thông Trung Quốc thống kê, chỉ trong vòng 2 tháng, mỹ nam xứ Hàn đã bỏ túi tới 18 tỷ won từ các hợp đồng quảng cáo, dự sự kiện ở đất nước Vạn lý trường thành.
Ông lớn Dunkin Donuts đã chậm chân tại thị trường Việt?
Thương hiệu chuỗi cà phê - bánh ngọt Dunkin’ Donuts có mặt tại Việt Nam góp phần làm cho mô hình kinh doanh cà phê - bánh ngọt thêm cạnh tranh gay gắt...