Lý do người Nhật thích mua đĩa CD hơn nghe nhạc online
Dù sống ở một cường quốc công nghệ, người dân Nhật Bản ưa chuộng đĩa CD thay vì nghe nhạc trực tuyến.
8 kết quả phù hợp
Dù sống ở một cường quốc công nghệ, người dân Nhật Bản ưa chuộng đĩa CD thay vì nghe nhạc trực tuyến.
Vốn là những gương mặt kém nổi khi mới ra mắt, nhưng nhờ nỗ lực hết mình, các thần tượng dần trở thành "thỏi nam châm" hút fan của nhóm nhạc.
Năm 2018 chứng kiến những thành tựu âm nhạc đáng nhớ của những nhóm nhạc nữ hàng đầu Kpop như Black Pink, Twice, Red Velvet…
Bảng xếp hạng có sự góp mặt của các tên tuổi nổi bật như Psy, EXO, SNSD, 2NE1...
Album cũ của gà cưng SM Entertainment vẫn được khán giả Nhật tiêu thụ đều.
“The Best” tiêu thụ gần 40.000 bản chỉ trong một ngày.
Dựa vào số lượng tiêu thụ album bán được ra trong gần 6 tháng đầu năm đã có thể tìm ra những gương mặt "hot" nhất trong thời gian qua.
Thành lập từ năm 2008, nhóm nhạc gồm 6 chàng trai tài năng đã chinh phục khán giả bằng những sản phẩm được kết hợp với vũ đạo nóng bỏng, đẹp mắt.