Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Toyota trao tặng 16 động cơ xe cho các trường đại học

Trong khuôn khổ lễ trao học bổng cho các sinh viên khối trường kỹ thuật khu vực phía Bắc, Toyota đã trao tặng các trường 16 khối động cơ xe để phục vụ giảng dạy và nghiên cứu.

Lễ trao học bổng được Quỹ Toyota Việt Nam, công ty ôtô Toyota Việt Nam kết hợp với Bộ Giáo dục & Đào tạo tổ chức chiều 24/1 tại nhà máy của hãng ở Phúc Yên (Vĩnh Phúc). 115 suất học bổng (mỗi suất trị giá 4.000.000 đồng) đã được trao cho 115 sinh viên suất sắc chuyên ngành kỹ thuật, cơ khí và môi trường của 16 trường đại học, với tổng trị giá 460 triệu đồng.

16 khối động cơ đã được Toyota Việt Nam trao tặng 16 trường đại học khu vực phía Bắc để phục vụ công tác giảng dạy.
16 khối động cơ đã được Toyota Việt Nam trao tặng 16 trường đại học khu vực phía Bắc để phục vụ công tác giảng dạy.

Cũng trong chương trình này, Toyota Việt Nam đã trao tặng 16 hộp số xe Camry, Corolla và Vios cho 16 trường đại học, nhằm hỗ trợ trang thiết bị phục vụ cho công tác giảng dạy.

Chương trình Học bổng Toyota bắt đầu được thực hiện từ năm 1997. Đến nay, sau 17 năm thực hiện, tổng cộng 1.921 suất học bổng đã được trao tặng, góp phần khuyến khích và nâng cao tinh thần học tập, nghiên cứu của sinh viên, đóng góp tích cực vào sự nghiệp phát triển nguồn nhân lực cho ngành công nghiệp nói chung và công nghiệp ôtô Việt Nam nói riêng.

L.A

Bạn có thể quan tâm