Đắt hơn bản tiêu chuẩn 45 triệu, Toyota Wigo bản cao có gì khác biệt?
Sự khác biệt giữa Toyota Wigo bản cao cấp và bản tiêu chuẩn chủ yếu nằm ở vận hành.
379 kết quả phù hợp
Sự khác biệt giữa Toyota Wigo bản cao cấp và bản tiêu chuẩn chủ yếu nằm ở vận hành.
Ôtô đến từ nhiều thương hiệu quen thuộc tại thị trường Việt Nam sẽ thuộc diện hưởng ưu đãi 50% lệ phí trước bạ dành cho xe lắp ráp trong nước.
Cần số trên phiên bản CVT của Toyota Wigo có tổng cộng 6 mức gồm P, R, N, D, S và B, trong đó S và B là 2 ký tự khá mới.
Toyota Wigo 2023 được ra mắt với 2 phiên bản, đi kèm mức giá 360-405 triệu đồng.
Toyota Wigo thế hệ mới cần có những thay đổi trong bối cảnh phân khúc xe hạng A đang gặp phải sự cạnh tranh đến từ nhóm SUV đô thị lẫn ôtô điện cỡ nhỏ.
Theo nhân viên tư vấn tại đại lý Toyota, giá Toyota Wigo dự kiến dao động 375-412 triệu đồng tùy phiên bản.
Nhiều mẫu xe bình dân được ra mắt trong tháng 6, giai đoạn các hãng bắt đầu chạy nước rút doanh số.
Nhiều đại lý cho biết việc Toyota Việt Nam hoãn ra mắt Wigo gần như không ảnh hưởng đến kế hoạch bàn giao xe cho khách hàng Việt Nam.
Toyota Việt Nam sẽ không ra mắt Wigo 2023 vào ngày 24/5 như kế hoạch ban đầu.
Giảm doanh số, mất thị phần, xe hạng A còn đang chịu sức ép không nhỏ từ các phân khúc lân cận, đặc biệt là nhóm xe điện mini giá rẻ sắp đổ bộ thị trường Việt Nam.
Sức ép của nhóm xe SUV hạng A cùng sự góp mặt của phân khúc xe điện siêu nhỏ khiến thị phần của xe hạng A ngày càng thu hẹp, doanh số cũng giảm mạnh theo từng tháng.
Theo tìm hiểu của Zing, mẫu xe hạng A Toyota Wigo sẽ chính thức được ra mắt tại thị trường Việt Nam vào ngày 24/5 tới đây.
Giá bán tương đối cao cộng với điểm yếu về động cơ và tính đa dạng có thể là nguyên nhân khiến Suzuki Ciaz khó cạnh tranh tại thị trường Việt Nam.
Sức tiêu thụ của thị trường ôtô mới tại Việt Nam tăng trưởng nhưng vẫn thấp hơn cùng kỳ năm ngoái. Nhiều khách hàng cân nhắc lựa chọn ôtô cũ thay vì mua xe mới.
Mẫu xe hatchback cỡ nhỏ có bản nâng cấp giữa vòng đời tại thị trường Indonesia. Tuy nhiên, động cơ trên Honda Brio 2023 là yếu tố khiến mẫu xe này không dễ quay trở lại Việt Nam.
Khác với thị trường xe mới, thị trường thứ cấp lại là sân chơi sôi động của các mẫu ôtô hạng A khi chỉ sau vài năm sử dụng giá xe đã tăng trung bình 5-10%.
Dù sụt giảm doanh số đáng kể, ôtô cỡ nhỏ tại Việt Nam có thể vẫn mang nhiều dư địa phát triển nhờ sự trống trải ở phân khúc cùng lợi thế về giá bán.
Sau khi thừa nhận gian lận an toàn, Toyota không triệu hồi bất cứ mẫu xe nào tại các thị trường.
Các mẫu xe Toyota sử dụng nền tảng Daihatsu tại Việt Nam thuộc phân khúc bình dân, gây ấn tượng bởi kiểu dáng bắt mắt.
Những diễn biến đầu năm cho thấy người tiêu dùng Việt Nam vẫn dành sự ưu ái nhất định cho các mẫu xe cỡ nhỏ có giá khởi điểm dưới 500 triệu đồng.