5 mẫu ly lễ hội đang 'hot' nhất từ các thương hiệu đồ uống
Một số thương hiệu đồ uống tại Việt Nam làm nóng thị trường đồ Giáng sinh với diện mạo ly mới, thu hút thực khách mùa lễ hội cuối năm.
23 kết quả phù hợp
Một số thương hiệu đồ uống tại Việt Nam làm nóng thị trường đồ Giáng sinh với diện mạo ly mới, thu hút thực khách mùa lễ hội cuối năm.
Theo số liệu của YouNet Media, chỉ trong 3 tháng (1/6-31/8), lượng thảo luận về thương hiệu Phê La tăng gần 75% nhờ trend dậy 4h sáng đi xếp hàng uống cà phê ngắm phố phường ở Hà Nội.
Không chỉ tấn công thị trường Đông Nam Á, hàng loạt thương hiệu F&B Trung Quốc đang xây dựng chiến lược mở rộng quy mô khắp toàn cầu.
Cuối buổi chiều, những quán cà phê nằm cạnh bãi biển ở TP Vũng Tàu lại tập trung nhiều du khách đến chụp ảnh, "săn" hoàng hôn và tận hưởng cảm giác bình yên.
Tuy nhiên, khi thị trường trà sữa dần bão hòa, các "ông lớn" Trung Quốc phải lao vào cuộc chiến giá khốc liệt để giữ vị thế.
Công an tỉnh Thanh Hóa vừa khởi tố và bắt tạm giam 6 người trong đường dây mua bán hàng tấn trà sữa xuyên cả nước.
Cơ quan CSĐT Công an TP Thanh Hóa (tỉnh Thanh Hóa) cho biết đã ra quyết định khởi vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 6 người có hành vi sản xuất, buôn bán hàng giả.
"Tôi sắp tròn như một hạt trân châu rồi. Tôi không thể nhớ chính xác mình bắt đầu nghiện trà sữa từ khi nào", nhà báo Diane Low (Singapore) thú nhận.
Chưa lên kế hoạch cuối tuần, bạn có thể thử tìm đến quán cà phê bánh ngọt trong trung tâm thành phố thư giãn, trò chuyện cùng bạn bè.
Nếu chưa biết ăn gì hôm nay, bạn có thể dạo quanh "tour ẩm thực" bên dưới và điểm danh nhiều món ngon với giá 1.000 đồng.
Những món đồ uống size lớn này được nhiều người trẻ yêu thích trong thời gian làm việc tại nhà.
Mở bán từ năm 2009, tiệm trà sữa Phượng Hoàng (quận 10, TP.HCM) có quy định yêu cầu khách đứng thành 2 hàng, không chen lấn, không gây ồn ào ảnh hưởng tới người đi đường.
Trong ngày bận rộn hoặc thời tiết xấu, với vài thao tác trên ứng dụng, bạn có thể ở nhà mà vẫn có đồ ăn với các địa chỉ giảm giá.
Nguyên liệu pha trà sữa, trà thái đang được rao bán tràn lan trên "chợ mạng" với mức giá siêu rẻ. Tuy nhiên, chất lượng, nguồn gốc các sản phẩm này đều không được đảm bảo.
Đại diện GrabFood cho biết mẹ của nữ sinh P.T. đã liên lạc với hãng và gửi lời xin lỗi tới tài xế giao hàng và cả phía Grab. Bà xác nhận đơn hàng do con trai mình đặt.
“Phủ sóng” tại 6 tỉnh miền Tây, được phát triển bởi một nhóm bác sĩ, dược sĩ yêu thích trà sữa, giá cả phải chăng, đa dạng sự lựa chọn là những gì người ta nhớ khi nhắc đến Loci.
Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc) là nơi không thể thiếu trong mỗi hành trình du lịch xứ đảo ngọc của du khách.
Sinh viên thời nay ăn gì, uống gì, làm gì đều có thể trở thành "tội đồ" trên mạng xã hội. Họ làm sai hay cư dân mạng "văn" nào cũng nói được?
Cùng Richard Thaler tìm hiểu về cách doanh nghiệp đang điều khiển thao túng cuộc sống thường nhật, và cách chúng ta đang “phi lý trí” để làm chính mình tổn thất.
Nhiều bạn trẻ Sài Gòn cho hay họ bị "nghiện" trà sữa, do đó sẵn sàng chi 2-3 triệu đồng mỗi tháng để mua đồ uống này.