Khai trương trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Ocean City
Ngày 2/10, Vincom Retail ra mắt Vincom Mega Mall Ocean City - một trong những TTTM hiện đại nhất Việt Nam, hứa hẹn trở thành điểm đến giải trí - mua sắm - ẩm thực cho nhiều thế hệ.
222 kết quả phù hợp
Ngày 2/10, Vincom Retail ra mắt Vincom Mega Mall Ocean City - một trong những TTTM hiện đại nhất Việt Nam, hứa hẹn trở thành điểm đến giải trí - mua sắm - ẩm thực cho nhiều thế hệ.
Thị trường tiêu dùng ở trung tâm TP.HCM trở nên sôi động khi nhiều thương hiệu F&B như McDonald’s, Starbucks, Ollin, Hải Sản Hoàng Gia... rục rịch khai trương và mở rộng mặt bằng.
Việc Trung Quốc áp thuế chống bán phá giá đối với thịt heo nhập khẩu từ Liên minh châu Âu (EU) không chỉ là động thái thương mại đơn thuần mà còn là “cú đánh mạnh” vào ngành chăn nuôi, chế biến và...
Dù liên tục vấp phải phản ứng sau lùm xùm "đường lưỡi bò", Chagee vẫn duy trì tốc độ mở rộng nhanh chóng khi sở hữu 6 cửa hàng tại TP.HCM chỉ trong chưa đầy 2 tháng.
Sau nhiều lần trì hoãn, Highlands Coffee đang tái khởi động kế hoạch IPO. Thương vụ được kỳ vọng tạo ra "cú nổ" tiên phong trong ngành F&B còn nhiều tiềm năng tại Việt Nam.
Đạt điểm tuyệt đối trong kỳ thi cuối kỳ, cậu bé 11 tuổi được mẹ cho phép mở quầy bán trà sữa và thu về hàng nghìn nhân dân tệ, tương đương chục triệu đồng mỗi tháng.
Chagee đã "thần tốc" mở mới 5 cửa hàng chỉ trong vòng hơn 1 tháng sau những ồn ào liên quan đến "đường lưỡi bò" tại Việt Nam.
Không còn là một thức uống đơn thuần, trà sữa trân châu nay đã trở thành ngành công nghiệp tỷ USD, với nhiều thương hiệu vượt mặt cả McDonald's và Starbucks về số lượng cửa hàng.
Chuỗi trà sữa Trung Quốc Chagee tiếp tục mở cửa hàng thứ 2 tại TP.HCM sau khi bị phạt 60 triệu đồng vì chia sẻ bản đồ có "đường lười bò" phi pháp trước đó.
7-Eleven, GS25 chấp nhận thuê các mặt bằng đắc địa ở Hà Nội với giá 100-200 USD/m2/tháng, đắt ngang thuê khu vực trung tâm Tokyo, để cạnh tranh với Circle K.
Nhiều khách hàng đến mua trà sữa vào tối muộn nhưng phải quay về khi cửa hàng Chagee đóng cửa sớm trong ngày khai trương.
Khi nắng nóng ngày càng khắc nghiệt, nền kinh tế "gig" tại Trung Quốc đang bùng nổ, nhưng đồng thời đẩy hàng triệu người lao động tự do ngoài trời vào tình thế dễ bị tổn thương.
Với chiến lược bán đồ uống dưới 1 USD, Mixue vươn lên trở thành chuỗi thực phẩm và đồ uống có số lượng cửa hàng lớn nhất thế giới, vượt cả Starbucks và McDonald's.
Là mẹ hai con và bước sang tuổi 32, "hot girl trà sữa" Chương Trạch Thiên (Trung Quốc) nhiều lần gây chú ý khi khoe vẻ ngoài trẻ trung, thanh thoát.
Một thanh niên ở Trung Quốc đã được cứu sống nhờ sự tinh ý của nhân viên quán trà sữa khi nhìn thấy lời nhắn kỳ lạ của khách hàng.
Cặp vợ chồng Shan Weijun và Zhou Rongrong là những người mới nhất gia nhập làn sóng doanh nhân Trung Quốc phất lên từ cơn sốt trà sữa.
Sau đợt IPO tại thị trường Mỹ hôm 17/4, chuỗi trà sữa Chagee đã huy động được 411 triệu USD. Khối tài sản của nhà sáng lập theo đó cũng tăng lên 1,8 tỷ USD.
Thấy người gây tai nạn không đủ khả năng trả tiền sửa xe, Yang (Trung Quốc) chỉ yêu cầu bồi thường bằng bánh kếp trứng.
Đường đua ngành F&B tại Mỹ nóng hơn khi hai "ông lớn" đồ uống đến từ Trung Quốc là Chagee và Luckin Coffee sẽ đồng loạt đổ bộ vào thị trường này.
Những năm gần đây, Đông Nam Á là thị trường màu mỡ cho các thương hiệu F&B Trung Quốc với nhiều yếu tố thuận lợi cho quá trình mở rộng.