Mùa hai 'Squid Game' có thể xoay quanh phe phản diện
Nhà làm phim Hwang Dong Hyuk chia sẻ với khán giả ẩn ý cài cắm trong “Squid Game” cùng những ý tưởng cho phần hậu truyện nếu phim được sản xuất.
106 kết quả phù hợp
Nhà làm phim Hwang Dong Hyuk chia sẻ với khán giả ẩn ý cài cắm trong “Squid Game” cùng những ý tưởng cho phần hậu truyện nếu phim được sản xuất.
Tại đất nước cho vay tiền dễ dàng như mua tách cà phê, những người gặp khó khăn tài chính như anh Choi có thể dễ dàng rơi vào vòng xoáy nợ nần.
Heo Sung Tae cho biết anh đã tăng 17 kg trong một tháng để phù hợp với nhân vật Jang Deok Soo. Nam diễn viên gặp nhiều vấn đề về sức khỏe do tăng cân quá nhanh.
Theo Variety, nếu được gửi đến tranh giải và giành chiến thắng ở Primetime Emmy, "Squid Game" sẽ tạo ra nhiều thành tích mới cho series không nói tiếng Anh do Netflix sản xuất.
Trong hai năm, tạp chí thời trang hàng đầu Nhật Bản Vivi đều lựa chọn Yamazaki Kento đứng đầu danh sách "bảo vật quốc gia", dựa trên kết quả do 10.000 khán giả bình chọn.
"Squid Game" được xem là tác phẩm xuất khẩu văn hóa mới nhất của Hàn Quốc, thu hút khán giả toàn cầu bằng cách khai thác cảm xúc sâu sắc về sự bất bình đẳng và cơ hội ở nước này.
Sự quan tâm đến món ăn vặt đường phố của Hàn Quốc tăng vọt kể từ khi bộ phim “Squid Game” ra mắt trên Netflix.
Trang phục liên quan đến "Squid Game" đang là mặt hàng được ưa thích trên các sàn thương mại điện tử, đa phần được xuất xưởng từ Trung Quốc.
“Squid Game” và “Alice in Borderland” là những TV series thể loại trò chơi sinh tồn ăn khách trên nền tảng trực tuyến một năm qua. Tất yếu, chúng thường xuyên bị đem ra so sánh.
Với "Squid Game", đạo diễn Hwang Dong Hyuk đã gửi gắm những thông điệp về chênh lệch giàu - nghèo cũng như vấn nạn bất bình đẳng giới ở Hàn Quốc.
Chỉ với 30 USD, khách hàng hiện có thể mua được bộ đồ thể thao giống các nhân vật mặc trong phim, không cần phải "chế" ảnh nữa.
Tại quán cà phê ở thủ đô Paris (Pháp), nhiều du khách châu Âu được trải nghiệm trò chơi tách kẹo đường và chụp ảnh với nhân viên mặc đồ đỏ như trong bộ phim của Hàn Quốc.
Nhiều người nhìn thấy chính mình trong câu chuyện của các nhân vật. "Sự khác biệt duy nhất là sẽ không có tiền thưởng ngay cả khi tôi giành chiến thắng", một khán giả cho biết.
Theo truyền thông phương Tây, hình ảnh bắt mắt, nội dung dễ hiểu và cách khai thác câu chuyện là những yếu tố giúp "Squid Game" thành công toàn cầu.
Nguyễn Thị Hương (hay thường được gọi là Kim Jiyun) kể cô được ê-kíp chọn đóng "Squid Game" từ năm 2020, nhưng vai diễn bị thay thế trước giờ bấm máy.
Biểu tượng về tôn giáo, các trò chơi và chân dung trùm cuối là những sắp đặt dành cho khán giả tinh ý của "Squid Game".
Khu vui chơi lấy ý tưởng từ bộ phim "Squid Game" ở ga Itaewon, trung tâm Seoul, đã đóng cửa sớm hơn dự kiến do lo ngại về sự gia tăng đột biến các ca nhiễm Covid-19 tại đây.
Trò chơi tuổi thơ của nhiều bạn trẻ bỗng trở thành cơn sốt ngay sau khi tập đầu tiên của loạt phim sinh tồn Squid Game ra mắt khán giả.
Series Hàn Quốc “Squid Game” phản ánh cái nhìn khuôn mẫu nhưng cũng bộc lộ quan điểm xã hội về nhóm tinh hoa quyền lực với cuộc sống đầy bí ẩn.
Tại nhà ga Itaewon (Seoul, Hàn Quốc), các phối cảnh quen thuộc trong series truyền hình Squid Game được dựng lên, trở thành điểm thu hút nhiều người đến check-in.