1,5 năm làm mới logo, Vinamilk thay đổi thế nào?
125 sản phẩm tung hoặc tái tung với bao bì mới, chất lượng cải tiến, nhiều ngành hàng tăng trưởng mạnh… là các thành tựu của Vinamilk trong năm đầu thay đổi nhận diện thương hiệu.
3.342 kết quả phù hợp
1,5 năm làm mới logo, Vinamilk thay đổi thế nào?
125 sản phẩm tung hoặc tái tung với bao bì mới, chất lượng cải tiến, nhiều ngành hàng tăng trưởng mạnh… là các thành tựu của Vinamilk trong năm đầu thay đổi nhận diện thương hiệu.
Home Credit kiên định trong các hoạt động phát triển bền vững
Trong suốt 16 năm hoạt động tại Việt Nam, Home Credit luôn xem phát triển bền vững là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh.
Khát vọng vươn mình trong kỷ nguyên mới
Nhân dịp năm mới Ất Tỵ 2025 và kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam quang vinh (3/2/1930 - 3/2/2025), Tổng Bí thư Tô Lâm dành thời gian trả lời phỏng vấn của Thông tấn xã Việt Nam...
Thế Giới Di Động hợp tác chiến lược với 6 thương hiệu laptop hàng đầu
Sự bứt phá trong lĩnh vực kinh doanh laptop tại Việt Nam tạo nền tảng để Thế Giới Di Động cùng các đối tác tiếp tục ký kết hợp tác, bước vào năm 2025 với kỳ vọng và mục tiêu mới.
Khoảnh khắc Duy Mạnh 'chơi đuổi bắt' với cầu thủ Singapore
Chiêu đuổi bắt để gây phân tâm cho đối thủ Singapore của đội trưởng Duy Mạnh nhận về nhiều lời khen từ người hâm mộ.
Kinh tế Việt Nam 'đánh bại' mọi dự báo
Năm 2024, nền kinh tế Việt Nam ước tính tăng trưởng trên 7%, vượt mọi dự báo của các tổ chức tài chính quốc tế đưa ra.
Trung Quốc sắp đạt cột mốc quan trọng với xe điện
Doanh số xe điện ở Trung Quốc được dự báo sẽ vượt qua lượng tiêu thụ ôtô động cơ đốt trong vào năm sau, sớm 10 năm so với kế hoạch ban đầu.
Labubu và cách doanh nghiệp Trung Quốc tái định vị 'Made in China'
Theo SCMP, đồ chơi Pop Mart đang giành được sự công nhận toàn cầu nhờ thiết kế độc đáo và sức mạnh thương hiệu.
Giải mã mô hình bán lẻ tăng trưởng có lợi nhuận của Masan
Dù ngành bán lẻ được đánh giá đầy tiềm năng, hầu hết nhận định cho rằng đây là "miếng bánh" không dành cho tất cả.
Khác biệt tạo nên sức mạnh thương hiệu số 1 của Techcombank
Lần đầu tiên Techcombank dẫn đầu chỉ số sức khỏe thương hiệu và là một trong hai ngân hàng Việt Nam thuộc nhóm "Thương hiệu phát triển" do NielsenIQ đánh giá.
Sầu riêng Việt Nam bị gian lận mã vùng trồng
Trung Quốc là thị trường nhập khẩu hơn 90% sầu riêng của Việt Nam nhưng mới đây đã xuất hiện tình trạng gian lận mã số vùng trồng và mã số cơ sở đóng gói.
GDP Việt Nam dự báo sớm vượt Singapore
Theo Trung tâm Dự báo và Phân tích Kinh tế Độc lập (CEBR), GDP Việt Nam năm 2024 đạt 450 tỷ USD, vươn lên vị trí thứ 34 trên thế giới và dự báo vượt Singapore vào năm 2029.
Vì sao xuất khẩu sầu riêng Việt Nam dễ dàng vượt 3,1 tỷ USD
Có thêm thị phần tại thị trường tiêu thụ lớn nhất thế giới giúp xuất khẩu sầu riêng Việt tăng trưởng mạnh trong 11 tháng qua và hiện chiếm gần 1/2 số thu từ xuất khẩu rau quả.
Đồ chơi 'made in China' thoát mác rẻ tiền nhờ Labubu, Molly
Sự thịnh hành của các sản phẩm sưu tầm như Labubu, Molly hay "bé ba" Baby Three đã góp phần thay đổi định kiến về đồ chơi có nguồn gốc Trung Quốc.
Gần 1/3 dân số Hàn Quốc đầu tư tiền số, đe dọa thị trường chứng khoán
Thanh khoản giao dịch tiền điện tử tại Hàn Quốc đã chạm mốc 10,2 tỷ USD/ngày và đang trở thành nguy cơ đe dọa vị thế của thị trường chứng khoán nước này.
Mối quan hệ nguội lạnh giữa Apple và Nvidia
Apple có thể chấm dứt hoàn toàn mối quan hệ không mấy tốt đẹp với Nvidia bằng cách tự phát triển chip AI cho máy chủ.
Ông Trump và Trung Quốc sẽ quyết định thắng bại của chứng khoán châu Á
Dù năm 2024 ghi nhận đà tăng trưởng ấn tượng của thị trường chứng khoán châu Á, các chuyên gia nhận định năm 2025 sẽ là một năm đầy biến động với cả những thách thức và cơ hội.
Công ty giữ nhiều Bitcoin nhất thế giới mua thêm khi giá lao dốc
MicroStrategy, công ty sở hữu lượng Bitcoin lớn nhất thế giới, vừa mua thêm 5.262 BTC, nâng tổng giá trị nắm giữ đạt 42,2 tỷ USD trong bối cảnh giá đồng tiền số giảm mạnh tuần qua.
Các hãng xe Trung Quốc chinh chiến khắp thế giới trong năm qua ra sao?
BYD và SAIC đều ghi nhận những bước phát triển tốt tại thị trường quốc tế, nhưng GWM lại không may mắn như vậy.
'Bắt tay' hay chịu mua lại, cách sinh tồn của nhiều hãng ôtô lớn
Cú bắt tay giữa Nissan và Honda sẽ hình thành nên nhà sản xuất ôtô lớn thứ ba thế giới về doanh số, chỉ xếp sau Toyota và Volkswagen.