HSBC: Việt Nam cần được chú ý hơn đến lạm phát
HSBC cho rằng Việt Nam có dữ liệu thương mại trong tháng 2 tương đối khả quan. Bên cạnh đó, cơ quan này cũng cho rằng Chính phủ cần thận trọng hơn đối với vấn đề lạm phát.
1.204 kết quả phù hợp
HSBC: Việt Nam cần được chú ý hơn đến lạm phát
HSBC cho rằng Việt Nam có dữ liệu thương mại trong tháng 2 tương đối khả quan. Bên cạnh đó, cơ quan này cũng cho rằng Chính phủ cần thận trọng hơn đối với vấn đề lạm phát.
Giá trị thực tiễn của Đề cương về văn hóa Việt Nam
Dịp kỷ niệm 80 năm “Đề cương về văn hóa Việt Nam”, Bộ trưởng Bộ VH, TT&DL đã có tham luận, trong đó nêu giá trị thực tiễn của đề cương trong phát triển văn hóa, xây dựng con người.
Vinamilk sẽ bán thịt bò tự nuôi từ năm 2024
Dự kiến năm 2024, sau khi Tổ hợp chăn nuôi - chế biến thịt bò Vinabeef Tam Đảo đi vào hoạt động, liên doanh Vinamilk - Sojitz Nhật Bản sẽ có sản phẩm bò thịt bán ra thị trường.
Nhìn lại 2 lần giảm phí trước bạ cứu doanh số ôtô Việt
Trong 2 đợt ưu đãi phí trước bạ dành cho ôtô lắp ráp nội địa từng áp dụng trước đây, doanh số ôtô Việt Nam đã ghi nhận mức tăng trưởng đáng kể.
Apple Watch áp đảo các đối thủ tại thị trường Việt Nam
Apple đang ghi nhận doanh số và thị phần bỏ xa các đối thủ khác trong mảng smartwatch tại thị trường Việt Nam nói riêng và cả thị trường toàn cầu.
Ôtô nhập khẩu về nhiều nhưng doanh số thấp
Lượng xe nhập khẩu vào thị trường Việt Nam ước tính tăng hơn 100% so với tháng trước trong khi doanh số xe lại không tăng, thậm chí giảm mạnh từ đầu năm đến nay.
Đói doanh số, hãng xe và đại lý đua giảm phí trước bạ
Các hãng xe và đại lý ôtô tại Việt Nam thực hiện chương trình hỗ trợ phí trước bạ tương tự chính sách được áp dụng năm ngoái cho các ôtô sản xuất, lắp ráp nội địa.
Vinama JSC ra mắt ứng dụng đặt quảng cáo trực tuyến
Ứng dụng đặt quảng cáo trực tuyến Vinama App hứa hẹn giúp Vinama JSC mang đến giải pháp truyền thông hấp dẫn, hiệu quả cho doanh nghiệp.
Sẽ chặn Netflix nếu công ty không có pháp nhân ở Việt Nam
Các nền tảng OTT nước ngoài phải thành lập pháp nhân tại Việt Nam, tuân theo các quy định nhằm bảo đảm công bằng trong kinh doanh truyền hình.
HNX điểm mặt 54 doanh nghiệp xin khất nợ trái phiếu
Trong danh sách 54 doanh nghiệp công bố thông tin có nội dung chậm trả lãi trái phiếu của HNX, gần một nửa trong đó là doanh nghiệp bất động sản.
Kể câu chuyện gia đình, nữ sinh nhận thư trúng tuyển 6 đại học Mỹ
Kể câu chuyện gia đình trong bài luận cùng với hoạt động ngoại khóa ấn tượng, Nguyễn Trần Trang Linh liên tiếp trúng tuyển từ 6 trường đại học Mỹ.
Ôtô Trung Quốc tìm đường trở lại thị trường Việt Nam
Hàng loạt thương hiệu ôtô đến từ Trung Quốc đang tìm cách quay trở lại chinh phục người tiêu dùng Việt Nam, khai thác tiềm năng của thị trường ôtô lớn thứ 4 Đông Nam Á.
Đường dây nóng phản ánh tình trạng bị ngân hàng ép mua bảo hiểm
Đây là một trong những giải pháp được Bộ Tài chính giao cho các đơn vị liên quan trực thuộc Bộ nhằm tăng cường công tác quản lý, giám sát hoạt động thị trường bảo hiểm.
Đại lý nhận cọc Xpander Cross 2023, giao xe trong tháng 3
Một số đại lý tại TP.HCM đã xác nhận sự có mặt của Mitsubishi Xpander Cross thế hệ mới tại Việt Nam, đồng thời cam kết giao xe ngay trong tháng tới.
Nhiều quán cà phê khó tồn tại nếu chỉ bán cà phê
Mở tiệm cà phê, Anh Tú phải dùng chung mặt bằng với một gian hàng nến thơm nhằm tiết kiệm chi phí. Lê Hằng cũng phải tổ chức chiếu phim để thu hút khách đến quán đồ uống của mình.
Bốn công ty bảo hiểm liên kết ngân hàng bị thanh tra
Trong năm 2022, Bộ Tài chính đã thực hiện thanh tra chuyên đề về phân phối bảo hiểm qua ngân hàng đối với 4 doanh nghiệp bảo hiểm và đang trong quá trình hoàn thiện kết luận.
VietCredit tăng trưởng mạnh trong năm 2022
Năm 2022, VietCredit thu nhập lãi thuần đạt 1.315 tỷ đồng, tăng 9,4% so với cùng kỳ và lợi nhuận trước thuế đạt 76 tỷ đồng, tăng 52% so với cùng kỳ.
Nhiều yếu tố khách quan khiến doanh số ôtô trong giai đoạn đầu năm ghi nhận đà sụt giảm đáng kể. Không ít tư vấn bán hàng bi quan về tình hình kinh doanh trong năm 2023.
Lý do ôtô dưới 700 triệu đồng được lòng khách Việt
Xu hướng giá phổ biến của ôtô tại thị trường Việt Nam chuyển dịch lên mốc 700 triệu đồng với đa dạng các lựa chọn về phân khúc và kiểu dáng.
Chân dung những người uống ly cà phê 70.000-80.000 đồng ở TP.HCM
Khách hàng 23-35 tuổi là những người chi tiêu mạnh tay nhất. Nhiều người sẵn sàng trả hơn 70.000 đồng cho một ly cà phê, cao hơn cả số tiền dành cho các bữa ăn trong ngày.