Uống một lon bia, tài xế bị phạt 2,5 triệu
“Trong bữa tối, tôi uống một lon bia để ăn cơm cho ngon miệng, sau đó lái ôtô chở vợ con đi công việc, không ngờ bị CSGT kiểm tra vi phạm nồng độ cồn", tài xế Tâm nói.
251 kết quả phù hợp
“Trong bữa tối, tôi uống một lon bia để ăn cơm cho ngon miệng, sau đó lái ôtô chở vợ con đi công việc, không ngờ bị CSGT kiểm tra vi phạm nồng độ cồn", tài xế Tâm nói.
Đoạn video ghi lại cảnh ôtô ngang nhiên tạt đầu xe khác để giành chỗ xếp hàng khi đi qua trạm thu phí. Sự việc xảy ra ngày 30/6 tại trạm thu phí Long Phước, TP.HCM.
HĐXX cho rằng hành vi cướp tiền ở trạm thu phí Dầu Giây của Nam và Tuấn có tính chất táo tợn, động cơ và mục đích rõ ràng nên tuyên phạt mức án lần lượt là 20 và 19 năm tù.
Vừa qua trạm thu phí cao tốc TP.HCM - Trung Lương, xe tải bốc cháy dữ dội khiến nỗ lực dập tắt của tài xế bất thành.
Sau khi thừa nhận bất cập tại trạm thu phí T2, Bộ Giao thông Vận tải cho biết đang cử đoàn công tác về địa phương tìm biện pháp giải quyết, trong đó cân nhắc cả việc di dời trạm.
Bộ GTVT vừa chỉ đạo tạm dừng thu phí tại trạm T2 (quốc lộ 91, TP Cần Thơ) sau khi có nhiều tài xế phản đối chính sách thu phí bất hợp lý.
Tổng cục Đường bộ Việt Nam yêu cầu đơn vị liên quan nghiên cứu, đề xuất phương án giảm giá dịch vụ sử dụng đường bộ cho các phương tiện khu vực lân cận khi qua trạm thu phí T2.
Cho rằng trạm thu phí đặt không đúng vị trí, Hoàng lái xe đầu kéo tông gãy thanh chắn nên bị cơ quan cảnh sát điều tra khởi tố, bắt tạm giam.
Các doanh nghiệp ở Bình Phước cho rằng trạm thu phí BOT quá dày khiến chi phí trở thành gánh nặng, khó cạnh tranh với các địa phương khác.
Sáng 23/3, hệ thống thu phí tự động không dừng (ECT) chính thức đưa vào hoạt động tại trạm thu phí cầu Phú Mỹ (quận 2, TP.HCM).
Từ ngày 23/3, TP.HCM sẽ chính thức đưa vào hoạt động hệ thống thu phí dịch vụ sử dụng đường bộ theo hình thức điện tử không dừng (ETC) tại trạm thu phí cầu Phú Mỹ.
Đoàn công tác đã hoàn tất kiểm tra đột xuất trạm thu phí Dầu Giây. Nhanh nhất, sang tuần kết luận kiểm tra có thể được công bố.
"Cơ quan quản lý VEC và Cục quản lý văn bản Bộ Tư pháp phải có trách nhiệm tuýt còi. Tại sao lại để một việc nghiêm trọng xảy ra mà ko có ý kiến?", luật sư Thu Nam đặt câu hỏi.
Tổng cục Đường bộ Việt Nam yêu cầu VEC phải sửa đổi, bỏ những quy định bất hợp lý về việc từ chối phục vụ xe đi vào cao tốc trước 28/2.
Theo luật sư, việc từ chối phục vụ vĩnh viễn cũng giống như lệnh cấm lưu thông vào cao tốc đối với 2 phương tiện đó, trong khi VECE (hay VEC) không có thẩm quyền này.
Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) vừa có thông cáo phản hồi dư luận trên mạng xã hội về vụ cướp xảy ra ngày 7/2 vừa qua.
Nhiều ý kiến cho rằng hành động từ chối phục vụ vĩnh viễn của VEC là không có căn cứ, không phù hợp pháp luật.
Đơn vị quản lý tuyến cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây vừa thông báo từ chối phục vụ vĩnh viễn với 2 ôtô vì cho rằng các chủ xe có hành vi gây rối tại trạm thu phí.
Công an đã thu giữ được khoản tiền lớn từ vụ cướp cùng nhiều hung khí mà 2 bị can dùng gây án.
Biết bạn của mình là nghi phạm vụ cướp ở trạm thu phí cao tốc, hai người dân đã mang tiền mà họ được gửi giữ hộ đến giao nộp cho công an.