Lạm phát toàn cầu khiến những người bán trà ở Dubai buộc phải tăng giá trà karak, loại thức uống "quốc dân" với người UAE, đặc biệt là tầng lớp lao động nhập cư thu nhập thấp.
375 kết quả phù hợp
Lạm phát toàn cầu khiến những người bán trà ở Dubai buộc phải tăng giá trà karak, loại thức uống "quốc dân" với người UAE, đặc biệt là tầng lớp lao động nhập cư thu nhập thấp.
Đôi bạn thân 18 năm rủ nhau đi 18 nước châu Âu
Kỷ niệm tình bạn, Phương Linh và Hồng Loan (Hà Nội) sẵn sàng chi hàng trăm triệu đồng du lịch vòng quanh châu Âu.
Bị chặt chém 571 USD cho bữa ăn nhẹ khi đi trăng mật
Nhân viên quấy rầy và cố ý ép khách gọi thêm đồ, thực đơn không rõ ràng, hóa đơn đắt đỏ là những trải nghiệm đáng quên của vợ chồng Lindsay Breen tại nhà hàng tai tiếng ở Hy Lạp.
Bị phạt vì cài dây an toàn sai cách ở Australia
Một du khách người Đức tiết lộ nỗi hoang mang của mình sau khi bị phạt nặng vì lỗi lái xe nhỏ, được mô tả là "vô nghĩa".
Cướp ở Italy trả lại đồ cho du khách vì phát hiện hàng giả
Du khách người Thụy Sĩ có trải nghiệm kỳ lạ tại thành phố Naples của Italy khi bị cướp lấy đồng hồ và mang trả lại sau đó chỉ vài phút. Mẫu đồng hồ thật có giá 300.000 euro.
Khi các chuyến bay được mở lại, một cuộc khủng hoảng đang diễn ra mà người ta gọi là "mùa hè của hành lý thất lạc" khiến nhiều hãng hàng không và sân bay quốc tế điêu đứng.
USD tăng giá khiến nhiều nước thêm gánh nặng nợ
Các chuyên gia quốc tế cho rằng đồng USD tăng giá sẽ khiến gánh nặng nợ của những nền kinh tế mới nổi phình to. Đà tăng có thể kéo dài vì tâm lý rủi ro vẫn bao trùm.
Giao thông hỗn loạn ở trung tâm khu du lịch Hạ Long
Nhiều phương tiện di chuyển sang đường, dừng đỗ không đúng nơi quy định khiến giao thông trên tuyến đường trung tâm khu du lịch Bãi Cháy (Quảng Ninh) rơi vào tình trạng hỗn loạn.
Thương hiệu xa xỉ thiếu tôn trọng khách hàng Trung Quốc
Các sản phẩm thiếu giá trị thực tiễn được nhiều thương hiệu bán ra với mức giá trên trời. Bất chấp lời chỉ trích từ người dùng mạng Trung Quốc, các thương hiệu vẫn chưa lắng nghe.
Rắc rối sau 'cuộc cách mạng' cần sa ở Thái Lan
Một tháng sau khi Thái Lan hợp pháp hóa cần sa, thị trường này đã trở nên rối ren và gây tranh cãi do thiếu những quy định thích hợp.
Nhà hàng ở Đà Nẵng bị khách tố thiếu rõ ràng khi thanh toán tiền
Nhà hàng ở tầng 3, du thuyền DHC-Marina, đường Trần Hưng Đạo, bị khách hàng tố vì thiếu sự rõ ràng khi thanh toán tiền.
Cách tránh các rủi ro khi sân bay ở châu Âu quá tải
Việc quá tải ở các sân bay châu Âu khiến nhiều du khách gặp phải tình trạng trễ chuyến, hủy chuyến đột ngột và thất lạc hành lý.
Thái Lan bớt ưu đãi cho du khách
Các chương trình khuyến mại, giảm giá đã bị hạn chế nhằm tập trung cho nhóm khách du lịch có thu nhập cao.
Cô gái người Việt đi hàng chục nước sau dịch
Thúy Anh, một du khách Việt đang sinh sống tại Mỹ chia sẻ sau dịch, chị sẵn sàng chi 70% số tiền kiếm được để du lịch hàng chục quốc gia.
Khái niệm 'du lịch trả thù' gây tranh cãi
Thuật ngữ "du lịch trả thù" được nhắc đến nhiều khi ngành này dần phục hồi sau đại dịch. Tuy nhiên, thuật ngữ này bị nhiều người đánh giá là vớ vẩn.
Nghề điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật viên - hạnh phúc đến từ hy sinh
Gác lại mọi vất vả, cảm xúc “khi thăng lúc trầm”, đội ngũ điều dưỡng, hộ sinh và kỹ thuật viên của BVĐK Tâm Anh chăm sóc, hỗ trợ người bệnh bằng tất cả sự tận tâm.
Chủ đầu tư New Da Nang City vướng loạt sai phạm
Ngoài Dự án New Da Nang City mà Zing đã phản ánh, mới đây cơ quan chức năng Đà Nẵng còn phát hiện Dự án Thanh Hoàng do Công ty Phú Gia Thịnh làm chủ đầu tư có sai phạm.
Khách hàng bức xúc vì chủ dự án New Danang City 'bẻ kèo'
Không đồng ý với phương án chấm dứt hợp đồng góp vốn, hàng trăm khách hàng ký đơn tập thể, kiến nghị Bộ Xây dựng thanh tra, làm rõ sai phạm tại dự án New Danang City.
Ăn hải sản hơn 2 triệu, khách nhận phiếu tính tiền trên 3 triệu đồng
Chủ quán hải sản cho biết phiếu tính tiền xuất ra ban đầu chỉ tạm tính, khi khách kiểm tra nếu đúng mới thanh toán, trường hợp dư hoặc thiếu thì phản ánh với nhân viên để kiểm tra.
Lo ngại khách Nga hủy tour đến Việt Nam
Đồng rúp mất giá, khách hủy tour đã ảnh hưởng đến kế hoạch của các doanh nghiệp. Nhiều đơn vị lữ hành vẫn “ngóng” từng ngày quy định đón khách, dù thời điểm mở cửa du lịch cận kề.