SC VivoCity cùng khách hàng 'bật mode trong lành' trong Tháng Trái Đất
Bắt nhịp cùng thế hệ khách hàng xanh hiện đại, SC VivoCity "biến hình" thành điểm đến xanh với chuỗi hoạt động thú vị trong Ngày Trái Đất 22/4 và xuyên suốt tháng Re:Green.
2.284 kết quả phù hợp
SC VivoCity cùng khách hàng 'bật mode trong lành' trong Tháng Trái Đất
Bắt nhịp cùng thế hệ khách hàng xanh hiện đại, SC VivoCity "biến hình" thành điểm đến xanh với chuỗi hoạt động thú vị trong Ngày Trái Đất 22/4 và xuyên suốt tháng Re:Green.
Fashion Voyage 5 và chuyến du hành tới 'vũ trụ thời trang' Sunset Town
Thị trấn Hoàng Hôn (Sunset Town) không chỉ đem tới hai sàn runway độc đáo của làng mốt Việt, mà còn mang đến “vũ trụ thời trang” huyền bí và lãng mạn trong Fashion Voyage 5.
Nội dung khiêu dâm, tục tĩu xuất hiện trên ứng dụng đọc sách
Theo tin từ Sky News, một số gia đình cho biết con trai của họ đã tải xuống nội dung tục tĩu sau khi đăng ký gói truy cập nội dung không giới hạn Kindle Unlimited của Amazon.
Mong muốn đồng kiểm khi mua hàng online của người dùng
Việc kiểm tra sản phẩm khi nhận hàng tác động nhiều đến quyết định mua sắm online, đặc biệt trong bối cảnh người tiêu dùng có nhiều lựa chọn và yêu cầu ngày càng cao.
Sự tàn nhẫn của phòng thử đồ với người ngoại cỡ
Khi thân hình gầy gò quay trở lại sàn catwalk, nhiều phụ nữ nhận thấy việc mua quần áo ngày càng trở thành trải nghiệm gây tổn thương.
Nguồn thu bí mật của đại lý di động Việt Nam
Nhãn hàng smartphone sẵn sàng trả nhiều tiền cho đại lý để được trưng bày sản phẩm, tăng doanh số bán điện thoại giá rẻ, tầm trung.
Techcombank Inspire cổ vũ giới trẻ ‘sống rực màu' với Lazada Run
Đồng hành Lazada tạo nên Lazada Run, Techcombank Inspire - thương hiệu tài chính dành cho thế hệ “Why not?” - truyền cảm hứng để người trẻ “Sống rực màu, giàu trải nghiệm”.
Makaio Park - 'món quà' giúp Bãi Sao tỏa sáng như vịnh Ban Mai
Tựa như món quà quý dành tặng đảo ngọc, vùng đất Makaio tại Bãi Sao được Sun Group giới thiệu giai đoạn 1 - Makaio Park, đánh dấu gần một thập kỷ đồng hành với Phú Quốc.
Cầu Hôn - sàn runway ‘có một không hai’ giữa biển trời Phú Quốc
Trong ánh chiều tráng lệ của biển trời nam Phú Quốc, Cầu Hôn hiện lên tựa đôi cánh vút cao, đưa những nhà thiết kế và người mẫu chuyên nghiệp thăng hoa tại Fashion Voyage số 5.
Doanh nghiệp Nhật Bản tiếp tục rót cả trăm triệu USD vào Việt Nam
Từ đầu năm, các doanh nghiệp sản xuất lẫn bán lẻ Nhật Bản liên tục công bố kế hoạch mở rộng đầu tư, kinh doanh tại Việt Nam. Số vốn FDI đăng ký 2 tháng đầu năm gần 146 triệu USD.
Vì sao Lazada tổ chức giải chạy Đông Nam Á?
Gia nhập đường đua marathon chuyên nghiệp với vai trò tổ chức, Lazada cho thấy tham vọng “lột xác” khỏi hình ảnh sàn TMĐT thuần túy, hướng đến hoàn thiện trải nghiệm người dùng.
Chủ tịch Shynh Group: 'Nữ doanh nhân càng phải mạnh mẽ'
Trước khi thành công với chuỗi hệ thống làm đẹp, bà Lê Thị Xuân - Chủ tịch Shynh Group - từng trải qua hành trình khởi nghiệp khó khăn.
Thương hiệu túi xách Tory Burch chính thức có mặt tại Việt Nam
Thành lập tại New York năm 2004, thương hiệu Tory Burch nhanh chóng sở hữu hơn 100 cửa hàng trên toàn thế giới. Việt Nam là đích đến tiếp theo của hãng trong năm nay.
Hệ lụy khi thuê TikToker livestream bán hàng giá sốc
Phân phối sản phẩm trên sàn thương mại điện tử và mạng xã hội được xem là xu hướng phát triển của ngành bán lẻ, song các doanh nghiệp đang gặp khó khăn trong việc quản trị về giá.
CEO Apple công khai địa chỉ email cá nhân và thức dậy vào lúc 5h sáng để đọc từng ý kiến phản hồi của khách hàng.
Angela Phương Trinh đưa con gái nuôi tới sự kiện khai trương
Ngày 3/4, Angela Phương Trinh cùng con gái nuôi là bé Tép xuất hiện tại sự kiện khai trương tiệm vàng Trang Kim Linh.
Giải thưởng LazAffiliates Award 2023 gọi tên nhiều gương mặt tài năng
Tối 31/3, dàn khách mời cùng nhau tỏa sáng trong sắc trắng tinh khôi tại LazAffiliates Award 2023 - giải thưởng vinh danh đối tác tiếp thị liên kết lần đầu tổ chức tại Việt Nam.
Đăng Quang Watch ưu đãi đến 20% trong tuần lễ khai trương
Nhân dịp khai trương cơ sở mới tại Hạ Long và Đà Lạt, Đăng Quang Watch ưu đãi đến 20% toàn bộ sản phẩm, đi kèm hàng nghìn phần quà hấp dẫn.
Xếp hàng mua bánh mì gia truyền ở TP.HCM
Trong số 120 gian hàng tham dự Lễ hội bánh mì Việt Nam tại Nhà văn hóa Thanh niên (quận 1), những thương hiệu lâu năm luôn chật kín thực khách vây quanh.
Yamaha Music Vietnam và lời hứa mang âm nhạc đến mọi người
Khuyến khích mọi người tự tin thể hiện cá tính và sự sáng tạo, đồng thời mang đến sức mạnh "Make Waves" (tạo sóng) bằng âm nhạc là lời hứa mà Yamaha Music Vietnam nỗ lực thực hiện.