Nội thất The One và mục tiêu 'đồng hành cùng phát triển' suốt 27 năm
Đầu năm nay, Nội thất Hòa Phát chính thức đổi tên thành Nội thất The One, tiếp tục nối dài hành trình gần 3 thập kỷ hoạt động bền bỉ tại thị trường Việt Nam.
2.476 kết quả phù hợp
Đầu năm nay, Nội thất Hòa Phát chính thức đổi tên thành Nội thất The One, tiếp tục nối dài hành trình gần 3 thập kỷ hoạt động bền bỉ tại thị trường Việt Nam.
Tham gia lĩnh vực kinh doanh thương mại, Sun Property triển khai nhiều hoạt động nhằm kiến tạo bức tranh giao thương và chuỗi dịch vụ sầm uất ở thị trấn Địa Trung Hải nam đảo ngọc.
Với quy mô 1.000 ha, bao quanh bởi cây xanh và sông nước, kết hợp tiện ích cao cấp, Aqua City trở thành không gian sống đáng mơ ước của nhiều người.
Sau thời gian “đóng băng" vì dịch bệnh, ngành du lịch bước vào giai đoạn tất bật với nhiều đổi thay, khi du khách Đông Nam Á sẵn sàng du lịch nước ngoài với kỳ vọng và nhu cầu mới.
Sau 2 năm sáp nhập vào Masan, chuỗi WinMart/WinMart+ mở rộng quy mô với việc gia tăng điểm bán hàng và tích hợp mô hình bán lẻ mini-mall đa tiện ích.
Để mua được một món đồ hiệu ưng ý, bạn phải hiểu bản thân cần gì, muốn gì. Ngoài ra, bạn phải hiểu sản phẩm của thương hiệu đó mang đến điều gì cho mình.
Tòa nhà biểu tượng của khu phức hợp bất động sản hàng hiệu Grand Marina, Saigon dự kiến mang đến nhiều lợi ích cho các chủ nhân căn hộ hàng hiệu Marriott và JW Marriott.
10 năm kể từ khi gia nhập thị trường Việt Nam, bên cạnh nhiều lễ hội mua sắm và loạt ưu đãi mỗi ngày, Lazada còn đồng hành cùng hàng triệu khoảnh khắc đáng nhớ của người tiêu dùng.
Với quy mô 50 ha cùng hệ sinh thái tất cả trong một đa tiện ích, Charm Resort Hồ Tràm hứa hẹn là điểm đến nghỉ dưỡng - giải trí - trị liệu sức khỏe tại thị trường du lịch phía Nam.
Chuyển đổi số và loạt công cụ đắc lực trên các sàn TMĐT góp phần giúp các thương hiệu nội địa dần thay đổi quan niệm “tốt gỗ nhưng chưa tốt nước sơn”, chinh phục người tiêu dùng.
Tối 28/3, khán giả có dịp thưởng thức màn trình diễn mãn nhãn, hồi hộp chờ đợi chủ nhân của các giải thưởng giá trị trong gala “Quà to thế kỷ” mừng sinh nhật Lazada.
Ngày thứ 40 của hành trình, Sáng dừng chân tại Pleiku. Anh vừa đi vừa khám phá cảnh quan, kết bạn và kiếm thêm thu nhập từ công việc thời vụ.
Khi những sáng kiến shoppertainment ngày càng hoàn thiện, người dùng coi TMĐT là nơi tụ chung cho 3 mục tiêu: Mua sắm tiết kiệm, giải trí lẫn thử thách các đợt săn sale kịch tính.
Sau 8 cửa hàng tại TP.HCM và 1 cửa hàng tại Biên Hòa (Đồng Nai), 9h sáng 26/3, Morra chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội.
Đánh dấu chặng đường 10 năm tiên phong trên thị trường TMĐT, Lazada chiêu đãi người dùng đại tiệc âm nhạc hứa hẹn đã tai, bắt mắt với công nghệ AR và dàn sao nổi tiếng.
Hệ thống siêu thị mỹ phẩm chính hãng SammiShop vừa khai trương cửa hàng tại đường Nguyễn Trãi, Hà Nội, hứa hẹn trở thành điểm mua sắm thú vị cho giới trẻ thủ đô.
Vừa qua, Sun Group đã ra mắt Sun Iconic Hub - hợp phần đầu tiên thuộc siêu tổ hợp giải trí - nghỉ dưỡng - đầu tư Hon Thom Paradise Island tại Phú Quốc.
Tọa lạc tại một trong những sân golf lớn nhất phía tây bắc TP.HCM, Green Center ghi điểm với nhà đầu tư nhờ hệ sinh thái tiện ích độc đáo cùng trải nghiệm sống xanh.
Từ nay đến 7/4, khách hàng mở tài khoản BIDV trực tiếp trên ví VNPAY và liên kết tài khoản thành công sẽ nhận ưu đãi tới 765.000 đồng.
Sau khi làm việc 14-16 tiếng mỗi ngày, tôi sẽ dùng tiền để mua sắm, nghỉ ngơi.