Thực hiện giao dịch ngân hàng trực tiếp đến 21h tại hệ thống TGDĐ
Thế Giới Di Động triển khai dịch vụ nạp, rút, chuyển tiền nhanh với thời gian phục vụ linh hoạt đến 22h kể cả thứ 7 và chủ nhật, mang đến nhiều tiện ích hơn cho người dùng.
2.278 kết quả phù hợp
Thực hiện giao dịch ngân hàng trực tiếp đến 21h tại hệ thống TGDĐ
Thế Giới Di Động triển khai dịch vụ nạp, rút, chuyển tiền nhanh với thời gian phục vụ linh hoạt đến 22h kể cả thứ 7 và chủ nhật, mang đến nhiều tiện ích hơn cho người dùng.
Tận hưởng ưu đãi mùa lễ hội cùng thần tượng khi mua sắm tại PNJ
Ưu đãi trang sức hấp dẫn, không khí sôi động cùng thần tượng là dấu ấn trong chuỗi sự kiện “Bừng sắc lễ hội, đón ưu đãi cùng thần tượng” của PNJ.
Saigon Co.op rộn ràng mùa kinh doanh hàng Tết 2025
Bên cạnh chương trình bình ổn chung của Saigon Co.op, Co.opmart, Co.opXtra… thực hiện khuyến mãi Tết trong 59 ngày, với 3.500 mặt hàng giảm giá mạnh.
Tất bật trông con nhiều giờ đồng hồ cho vợ săn sale Black Friday
Trong ngày Black Friday, không ít người dù không có ý định mua sắm nhưng vẫn dành nhiều giờ đồng hồ để trông con, hộ tống gia đình, người yêu săn sale ở các trung tâm thương mại.
Nhờ ChatGPT săn sale Black Friday hộ
Thay vì phải xếp hàng xuyên đêm, nhiều người tiêu dùng Mỹ đã tận dụng ChatGPT và các công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) để dễ dàng tìm kiếm ưu đãi giảm giá dịp "Thứ 6 đen tối".
Workshop trải nghiệm dịch vụ mua sắm hàng đầu tại TopZone
Tham gia buổi workshop cuối tuần cùng TopZone, nhiều khách hàng chia sẻ lý do mà mình lựa chọn TopZone. Trong đó, đa số khẳng định dịch vụ chất lượng cao là yếu tố hàng đầu.
Vì sao Shopee, Lazada, TikTok Shop hay 'ngủ quên' vào Black Friday?
So với các sự kiện sale ngày đôi, chiến dịch marketing hay ưu đãi mua sắm trên sàn thương mại điện tử vào dịp Black Friday thường thiếu sức hút hơn.
Nhân viên Louis Vuitton ở Trung Quốc bị đánh ghen
Sự việc nhân viên hãng xa xỉ bị đánh ghen, cùng hàng loạt vấn đề liên quan đến dịch vụ chăm sóc khách hàng của các thương hiệu cao cấp đang gây tranh cãi trên MXH xứ tỷ dân gần đây.
Ứng dụng AVAKids được yêu thích nhờ đáp ứng nhu cầu mua sắm của mẹ bỉm
Bắt nhịp xu hướng tiêu dùng hiện đại và tối ưu hóa trải nghiệm người dùng, ứng dụng mua sắm đồ dùng cho mẹ và bé của chuỗi siêu thị AVAKids đạt lượt tải lẫn doanh thu ấn tượng.
Loạt ưu đãi mừng sinh nhật 5 tuổi của chuỗi siêu thị cao cấp Finelife
Từ nay đến 7/12, hệ thống siêu thị cao cấp Finelife tưng bừng chào đón cột mốc 5 năm hình thành và phát triển.
Tranh cãi đồ uống từ sốt mayonnaise tại Nhật Bản
Chuỗi cửa hàng tiện lợi Lawson của Nhật Bản thông báo sẽ cho ra mắt món đồ uống làm từ sốt mayonnaise chỉ với 79 calo vào ngày 26/11.
SK-II khai trương cửa hàng pop-up độc đáo tại Hà Nội
Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Nhật Bản SK-II vừa khai trương cửa hàng pop-up tại Lotte Department Store, Hà Nội.
Phố mua sắm đắt đỏ nhất thế giới bị soán ngôi
Via Monte Napoleone của Milan (Italy) chính thức "đánh bại" Upper Fifth Avenue của New York (Mỹ) để trở thành phố mua sắm đắt đỏ nhất thế giới trong bối cảnh "cầu vượt quá cung".
Chuỗi siêu thị lớn nhất nước Mỹ tăng trưởng vượt kỳ vọng
Walmart - nhà bán lẻ lớn nhất tại Mỹ - vừa công bố doanh số quý III cao hơn kỳ vọng. Công ty đồng thời nâng dự báo doanh thu và lợi nhuận cho cả năm nay.
Thành phố châu Á xuất hiện mùa thứ 5
Lahore, Pakistan, luôn ngập tràn sức sống về đêm. Nhưng đợt ô nhiễm không khí kỷ lục vào mùa đông năm nay đã làm đảo lộn nhịp sống của thành phố này.
Khai trương Thái Tuấn Cộng Hòa - Điểm mua sắm đa phong cách
Cửa hàng mới của Thái Tuấn được đặt tại tòa nhà Thái Tuấn - Glory Tower (quận Tân Bình, TP.HCM), hứa hẹn mang đến không gian mua sắm tiện lợi, sang trọng cho khách hàng.
Du lịch trang điểm 'sốt' tại Hàn Quốc
Không chỉ đến Hàn Quốc để mua mỹ phẩm, nhiều khách du lịch còn tranh thủ tham gia lớp học về kỹ năng trang điểm, chăm sóc da cá nhân tại đây.
Có gì đặc biệt tại cuộc thi thiết kế và lễ hội đèn lồng quốc tế Ocean?
Từ 31/10/2024 đến 16/3/2025, cuộc thi thiết kế và lễ hội đèn lồng quốc tế Ocean lần đầu được tổ chức trên thế giới tại Ocean City (Hà Nội).
Nestlé chiến thắng ấn tượng tại MMA Smarties 2024
Tinh thần “Spark your way” dẫn lối Nestlé Việt Nam đến với chiến thắng tại MMA Smarties 2024.
'Lời hứa suông' khiến 50 triệu người dừng mua đồ hiệu
Các thương hiệu như Dior, Burberry ngày càng tăng giá nhưng không cải thiện chất lượng. Lời "hứa suông" này khiến các ông lớn ngành xa xỉ chật vật tìm cách níu chân khách hàng.