Kinh tế tư nhân có dấu hiệu hụt hơi, nhiều doanh nghiệp không muốn lớn
GS Ngô Thắng Lợi đánh giá khu vực kinh tế tư nhân đang có biểu hiện "hụt hơi", hiện tượng doanh nghiệp không muốn lớn hay thậm chí "mini hóa" có xu hướng gia tăng.
24 kết quả phù hợp
GS Ngô Thắng Lợi đánh giá khu vực kinh tế tư nhân đang có biểu hiện "hụt hơi", hiện tượng doanh nghiệp không muốn lớn hay thậm chí "mini hóa" có xu hướng gia tăng.
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đến thăm, tặng quà cho gia đình chính sách, hộ nghèo, công nhân lao động tại Khu công nghiệp Hoàng Long, phường Tào Xuyên (TP Thanh Hóa).
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Nghệ An đã ra thông báo truy tìm 2 nghi can trong vụ giết người vừa xảy ra trên địa bàn.
Với thủ đoạn lừa tham gia chương trình trúng thưởng, Võ Vi Ny cùng đồng phạm đã lừa khoảng 3.000 người, chiếm đoạt khoảng 25 tỷ đồng.
"Nếu chủ các phương tiện muốn di chuyển không mất phí thì có thể đi đường đèo Hải Vân hoặc tuyến cao tốc La Sơn - Túy Loan sắp thông xe", lãnh đạo Công ty CP Tập đoàn Đèo Cả nói.
"Công ty CP Tập đoàn Đèo Cả không thể lấy lý do khó khăn để tìm cách trút gánh nặng về phí xuống người dân như vậy", giám đốc một doanh nghiệp vận tải bức xúc.
Từ ngày 1/5, phí qua hầm Hải Vân sẽ tăng thêm 30.000-70.000 đồng/lượt. Chủ đầu tư cho biết nếu không tăng phí thì doanh nghiệp không còn vốn để vận hành và trả lãi ngân hàng.
“Nhiều người thay nhau lặn xuống sông, dùng búa, đá đập kính ôtô để cứu người nhưng bất lực. Lúc chiếc xe được kéo lên, 3 người bên trong đã chết”, nhân chứng nhớ lại.
Với mức lãi suất lên 720%/năm, 2 nhóm cho vay nặng lãi đã thu lợi bất chính hàng trăm triệu đồng chỉ trong 4 tháng.
Sau những ngày nghỉ Tết cùng gia đình, Sơn Tùng M-TP trở lại với hình ảnh đậm chất streetwear trong thiết kế dáng oversized thoải mái.
Bộ GTVT sẽ phát hành hồ sơ mời sơ tuyển cho các nhà đầu tư vào đầu tháng 10/2019 và sẽ hoàn thành công tác sơ tuyển trong tháng 1/2020.
Sau ngày 31/8, các nhà đầu tư BOT nếu không ký phụ lục hợp đồng với Bộ GTVT về triển khai thu phí không dừng và hợp đồng dịch vụ với nhà cung cấp sẽ bị buộc chấm dứt thu phí.
Các nhà đầu tư công trình BOT giao thông đường bộ bức xúc bởi lãi suất vay hiện quá cao, lên đến 10,5% và họ phải chịu lỗ. Bên cạnh đó, chính sách quản lý lại liên tục thay đổi.
Chính quyền xã Quế Xuân 2 huy động hơn 100 người, gồm dân địa phương, công an, dân phòng tìm kiếm nhiều nơi nhưng vẫn chưa thấy bé Thế.
Sau vụ của đoàn tàu SQN1, ông Trần Văn Thể (ngụ TP Quy Nhơn) khiêng xe máy nằm chắn ngang đường ray gây ách tắc đường sắt Bắc - Nam.
Dự án cao tốc Bắc - Nam sẽ chủ yếu thực hiện đầu tư bằng hình thức PPP. Các nhà đầu tư cho rằng nếu không minh bạch họ sẽ khó lòng tham gia dự án 15 tỷ USD này.
Ngoài 40 công trình đã hoàn thành, miền Tây còn 26 dự án giao thông đang được đầu tư, với tổng vốn gần 89.000 tỷ đồng.
Bằng sự quyết tâm và tấm lòng yêu thương học trò, thầy Ninh Văn Dậu đã thuyết phục được em Ksor Gôl trở lại lớp học, tiếp tục ước mơ đổi đời bằng con chữ.
Để tăng lợi nhuận bất chính, ông Tài được cho là chỉ đạo công nhân bơm nước vào bụng heo trước khi chở chúng đến chợ đầu mối bán cho người khác.
Do mất lái, xe của anh Thế đâm trực diện vào một xe khách. Cú đâm kinh hoàng khiến 2 người trên ôtô 7 chỗ tử vong.