Vịt đút lò mật ong cam thảo - món ngon bổ dưỡng khi trời chuyển lạnh
Trong tiết trời chuyển lạnh, món vịt đút lò mật ong cam thảo nóng hổi sẽ là lựa chọn hợp lý để cả gia đình đổi vị và có thể tăng cường sức khỏe.
111 kết quả phù hợp
Trong tiết trời chuyển lạnh, món vịt đút lò mật ong cam thảo nóng hổi sẽ là lựa chọn hợp lý để cả gia đình đổi vị và có thể tăng cường sức khỏe.
Món ăn mới lạ, bổ dưỡng từ thịt dê và cam thảo cùng hoa mộc miên được giới thiệu bởi đầu bếp Hoàng Nhân là lựa chọn phù hợp cho thực đơn gia đình những ngày lễ.
4 cây cầu thép dây văng liên tiếp được khánh thành, 4 cây cầu khác đồng loạt được khởi công là món quà thiết thực mà Tập đoàn Tân Hiệp Phát dành tặng bà con miền Tây trong dịp Tết.
Món ăn mới của đầu bếp Hoàng Nhân sẽ giúp bạn tránh được các bệnh thường gặp và giữ dáng, đẹp da nhờ dược tính cam thảo vốn được dùng trong nhiều bài thuốc Đông y.
Cuối tuần qua, hàng nghìn khán giả Hà Nội và TP.HCM đã được giải cơn khát âm nhạc tại sự kiện “Mùa hè không độ” với sự tham gia của dàn sao đình đám, trong đó có Sơn Tùng M-TP.
Đêm nhạc “New hits on the top” mang đến nhiều bất ngờ với những màn giao lưu đầy thú vị giữa dàn ca sĩ Vbiz và hàng chục nghìn bạn trẻ tại tại sân vận động Quân khu 7.
Cuốn tự truyện “Chuyện nhà Dr Thanh” do Phó tổng giám đốc Tân Hiệp Phát chắp bút chính thức ra mắt độc giả, giới doanh nhân và truyền thông tại TP.HCM chiều 14/6.
Ngày 7/5, giải đấu thể thao Ironman 2017 chính thức diễn ra tại Đà Nẵng. Dự kiến thu hút 1.335 vận động viên từ nhiều quốc gia.
Nhà máy mới của tập đoàn nằm ở Chu Lai, áp dụng công nghệ mới, kỳ vọng sản xuất gần 50.000 sản phẩm mỗi giờ.
Xuất hiện trên Singapore Channel News Asia (CNA), Tân Hiệp Phát được miêu tả là một tập đoàn gia đình chuyên kinh doanh nước giải khát và có tham vọng đạt lợi nhuận 3 tỷ USD.
Kênh truyền hình tài chính nổi tiếng thế giới CNBC (Mỹ) đã thực hiện phóng sự về một mô hình doanh nghiệp gia đình mà họ cho là thành công bậc nhất ở Việt Nam - Tân Hiệp Phát.
Cùng với nhiều tổ chức xã hội, các cán bộ, nhân viên của Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã sát cánh để hỗ trợ người dân Quảng Bình sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.
Sau gần một tháng xây dựng, cầu thép dây văng do nhãn hàng Trà Thảo Mộc Dr Thanh tài trợ cho xã Tân Lộc, huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau đã được khánh thành vào ngày 17/11.
Khoảng 1 năm qua, ngành hàng thực phẩm tiêu dùng nhanh gặp khá nhiều sự cố. Do đó, người tiêu dùng đòi hỏi các doanh nghiệp phải minh bạch thông tin về các sản phẩm của mình.
Là thương hiệu nước tăng lực Việt đầu tiên trên thị trường, nước tăng lực number 1 sắp đánh dấu chặng đường 15 năm ra đời với sứ mệnh hỗ trợ sức khỏe, nâng cao thể chất người Việt.
Sau nhiều thay đổi mạnh mẽ, việc sử dụng sản phẩm nước giải khát có nguồn gốc tự nhiên là đặc điểm nổi bật của ngành nước giải khát Việt Nam trong suốt hơn một thế kỷ qua.
Theo điều tra thị trường mới nhất của VietinBankSc, sản phẩm trà đóng chai đang dần lấy lại niềm tin của người tiêu dùng với tỷ lệ được tiêu thụ chiếm tới 41,1% toàn ngành.
Thị trường nước giải khát sau thời gian phát triển nóng đã dần đi vào ổn định. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp nội đã dừng chân bởi tiềm lực tài chính hạn hẹp, công nghệ lạc hậu.
Gần 80% người tiêu dùng khi được hỏi đều cho rằng Trà xanh Không độ có vị chát đặc trưng của lá trà trong cuộc khảo sát của hãng Neilsen Việt Nam.
Ironman Vietnam 70.3 2016 là giải đấu 3 môn phối hợp (bơi, xe đạp, chạy bán marathon) lớn nhất Việt Nam, nằm trong series giải đấu hàng đầu châu Á.